Tin mới

Sao Việt 24/1: Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt, Chí Trung gọi bạn gái là 'nóc nhà'

Thứ tư, 24/01/2024, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/1: Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt, Chí Trung gọi bạn gái là 'nóc nhà',...

Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt hình ảnh trong quá khứ khi cô thể hiện rõ tình cảm, sự thân mật với người đàn ông đặc biệt. Người này không phải ai xa lạ mà chính là Hoài Sa - vị nhạc sĩ đồng hành trong suốt chặng đường ca hát của Hồ Ngọc Hà trong suốt nhiều năm qua.

Sao Việt 24/1: Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt, Chí Trung gọi bạn gái là 'nóc nhà' - Ảnh 1
 

Đăng tải loạt hình ảnh trong quá khứ bên vị nhạc sĩ, Hồ Ngọc Hà viết: "Ngày đặc biệt của anh Nguyen Hoai Sa. Chúc anh luôn thật nhiều sức khoẻ và luôn tràn đầy năng lượng. Cảm ơn anh luôn yêu thương câc dự án của em".

Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp bên Phan Hiển sau thời gian nằm viện

Mới đây, Khánh Thi đã cùng ông xã Phan Hiển đi nhận thưởng. Nữ kiện tướng cho biết: "Thi còn ốm lắm nhưng cứ đi cạnh ông xã là phải tươi. Cám ơn bạn bè luôn nhắn tin và động viên hỏi thăm Thi nhé. Xin lỗi vì không trả lời được hết".

Sao Việt 24/1: Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt, Chí Trung gọi bạn gái là 'nóc nhà' - Ảnh 2
 

Mặc dù mới ra viện sau phẫu thuật nhưng Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ cùng chồng. Nhiều fan cảm thấy lo lắng nếu cô chủ quan không giữ gìn sức khỏe. 

NSƯT Chí Trung gọi bạn gái là 'nóc nhà', tiết lộ cuộc sống hạnh phúc ở tuổi 62

Mới đây nhất trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đã đăng tải loạt hình ảnh đẹp, đầy tình cảm bên cạnh bạn gái doanh nhân. Cùng với đó, "Táo Giao thông" cũng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi được cùng bạn gái trải nghiệm nhiều điều mới lạ, tình cảm của cả hai vì thế cũng tăng lên. Đặc biệt, dù chưa kết hôn nhưng nghệ sĩ Chí Trung đã gọi bạn gái là "nóc nhà" chứng minh cho sự yêu thương, hòa hợp của anh với doanh nhân Ý Lan.

Sao Việt 24/1: Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt, Chí Trung gọi bạn gái là 'nóc nhà' - Ảnh 3
 

"Tuổi xế nhiều vẫn có nhiều trải nghiệm. Tầm tuổi này vẫn còn sức khoẻ để đưa nóc nhà du lịch đó đây, cống hiến cho nghệ thuật thì cũng gọi là sướng như Tiên ấy nhỉ. Nhưng mà năm nay đúng là thấy dấu hiệu tuổi tác rõ rệt, ăn không ngon, ngủ không đủ giấc, các cháu đồng nghiệp hỏi thăm rồi tặng luôn quà Tết tâm lý ghê chưa", nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ.

H'Hen điểm lại năm 2023 bằng loạt ảnh cực 'chất', đúng đẳng cấp nàng hậu quốc tế

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh cô hiện diện trên trang bìa tạp chí trong năm qua. Cùng với loạt hình này, H'Hen Niê thể hiện rõ sự tự hào về những gì cô đã làm trong năm 2023. "1 năm trang bìa báo, tạp chí trong và ngoài nước. Biết ơn và tạm biệt 2023", H'Hen Niê chia sẻ.

Sao Việt 24/1: Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm với người đàn ông đặc biệt, Chí Trung gọi bạn gái là 'nóc nhà' - Ảnh 4
 

Trong năm 2023 vừa qua, H'Hen Niê đã trở thành gương mặt trang bìa của nhiều báo, tạp chí lớn trong các lĩnh vực khác nhau. Ở hình ảnh nào, nàng hậu cũng thể hiện được thần thái riêng, truyền đi những thông điệp đầy ý nghĩa về cuộc sống, về lĩnh vực nghệ thuật đang hoạt động. Với gương mặt sắc nét, thần thái chuyên nghiệp, H'Hen Niê khiến ai nấy đều trầm trồ trước hình ảnh này khi cô thể hiện đúng chất của một nàng hậu mang tầm quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news