Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ vướng chỉ trích khi loạt ảnh quá khứ bị đào lại

Thứ tư, 24/01/2024, 18:50 (GMT+7)

Loạt ảnh trong quá khứ của Song Hye Kyo bất ngờ bị đào lại, chỉ một chi tiết đã khiến nữ diễn viên vướng phải chỉ trích.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo mất một khoảng thời gian để trở lại sự nghiệp diễn xuất và nhanh chóng đạt được thành công vang dội. Tác phẩm truyền hình The Glory đã góp phần củng cố tên tuổi của Song Hye Kyo, giúp cô giành về nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp. 

Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Internet

Trên đà thành công trong sự nghiệp, những hình ảnh của trong quá khứ của Song Hye Kyo với các tác phẩm truyền hình đình đám như Trái tim mùa thu cũng được chia sẻ lại. Tuy nhiên trong một số phân cảnh, trang phục của nữ diễn viên trong bộ phim này lại bị cư dân mạng đánh giá không phù hợp, thậm chí còn bị đánh giá mỏng trên mức cho phép.

Song Hye Kyo bất ngờ vướng chỉ trích khi loạt ảnh quá khứ bị đào lại - Ảnh 1
 
Hình ảnh quá khứ của Song Hye Kyo bất ngờ bị đào lại và dấy lên nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Hình ảnh quá khứ của Song Hye Kyo bất ngờ bị đào lại và dấy lên nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Cư dân mạng Hàn vì thế cũng để lại nhiều bình luận dưới những tấm hình được cắt ra từ phim, họ bày tỏ: "Song Hye Kyo thời đó thừa cân hơn bây giờ nhiều", "Thời trước kiểu ăn mặc như thế này có thể chấp nhận được sao?", "Trông thực sự mất cảm tình", "Kém duyên thực sự"... 

Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực Song Hye Kyo khi quan điểm thời trang ở thời điểm đó với thời điểm này là khác nhau. Bên cạnh đó, trang phục lên sóng là do stylist quyết định chứ không phải là do nữ diễn viên lựa chọn.

Song Hye Kyo thời gian vừa qua gây sốt về nhan sắc trên thảm đỏ các sự kiện quốc tế. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo thời gian vừa qua gây sốt về nhan sắc trên thảm đỏ các sự kiện quốc tế. Ảnh: Internet

Năm vừa qua, không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà vẻ đẹp của Song Hye Kyo còn gây sốt làng giải trí Hàn Quốc. Không ít lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế điêu đứng khi hiện diện đầy nổi bật và trẻ trung trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế. Vẻ đẹp của cô vì thế vẫn luôn được đánh giá cao và được bao người ngưỡng mộ dù thời gian cũng đã có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo The Glory