Tin mới

Sao Việt 24/11: Diệu Nhi để lộ chi tiết bất thường, Hồng Nhung tiết lộ tình hình khi tham gia show Chị Đẹp

Thứ sáu, 24/11/2023, 19:36 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/11: Diệu Nhi để lộ chi tiết bất thường, Hồng Nhung tiết lộ tình hình khi tham gia show Chị Đẹp,...

Diệu Nhi để lộ chi tiết bất thường trên sóng truyền hình

Trong tập 4 của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệu Nhi gây chú ý bởi một chi tiết có phần bất thường. Theo đó, diện chiếc váy bó sát màu xám bà xã Anh Tú lại vô tình để lộ thân hình kém thon gọn, thiếu đường cong điều này khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về việc nữ diễn viên đang mang thai.

Sao Việt 24/11: Diệu Nhi để lộ chi tiết bất thường, Hồng Nhung tiết lộ tình hình khi tham gia show Chị Đẹp - Ảnh 1
 

Trước đó, những hình ảnh Diệu Nhi với thân hình to bất thường liên tục khiến mạng xã hội xôn xao, nghi vấn mang bầu cũng dấy lên từ đây song người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ tiết lộ nào về tin đồn đang lan truyền.

Đỗ Thị Hà khoe chân dài, vẻ đẹp cùng thần thái kiêu sa khiến dân tình khó rời mắt

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc đầy ấn tượng khoe nhan sắc xinh đẹp trong thiết kế đầy ấn tượng và nổi bật với sắc xanh. Thiết kế với đường cắt xẻ táo bạo giúp nàng hậu tôn trọng được sắc vóc đầy quyến rũ và đặc biệt là đôi chân "kiếm Nhật" cực phẩm. Cùng với hình ảnh này, Đỗ Thị Hà còn hài hước viết: "Xanh lá nhưng đừng xa lánh nhé!".

Sao Việt 24/11: Diệu Nhi để lộ chi tiết bất thường, Hồng Nhung tiết lộ tình hình khi tham gia show Chị Đẹp - Ảnh 2
 

Khoảnh khắc này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ai nấy đều dành những lời ngợi khen cho nhan sắc của Đỗ Thị Hà khi cô ngày một thăng hạng về cả diện mạo lẫn phong cách. Đặc biệt, thần thái toát ra từ nàng hậu sinh năm 2001 khiến cư dân mạng dành nhiều mỹ từ, khen ngợi cô đang sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ.

Diva Hồng Nhung nói rõ lý do 'thoát ẩn thoát hiện' trong tập 4 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Trong những tập 4 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, khán giả không khỏi thắc mắc trước sự xuất hiện "thoát ẩn thoát hiện" của diva Hồng Nhung trong các buổi tập khiến khán giả vô cùng khó hiểu.

Liên quan đến việc này, mới đây, trên trang cá nhân, "chị Bống" đã chính thức hé lộ lý do về sự vắng mặt của mình ở những cảnh tập luyện và trong một số khoảnh khắc tại nhà chung trong chương trình. 

Sao Việt 24/11: Diệu Nhi để lộ chi tiết bất thường, Hồng Nhung tiết lộ tình hình khi tham gia show Chị Đẹp - Ảnh 3
 

"Trúng lúc đang quay hình đợt đầu tiên cho Chị đẹp thì nhà mình: bố cấp cứu (tim và phổi bệnh nền), mình thì chỉ vì chấn thương rất nhẹ (chụp phim là rách cơ sau vai trái) mà đau thế. Lật đật rời trường quay đưa ông ngoại Tôm - Tép vào khám rồi nhập viện luôn. Ông sẽ phải ở 5 ngày, nhưng ngay cả trong lúc đáng ra là rối nhất, ông còn hài hước, với giọng nói quá vang và to (do hơi nặng tai), làm các bác sĩ, y tá cười giòn giã.

Giấy bác sĩ cho bản thân tôi là thuốc thang và lệnh nằm yên 1 tuần, cố định cánh tay trái! Tôi chỉ thực hiện được vế đầu. Xin cám ơn các bác sĩ bệnh viện Đại học y dược và phòng khám Family Medical Care đã chăm sóc cho hai bố con tôi!

Puka và Gin Tuấn Kiệt hé lộ cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn

Sau khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái hiện diện trên mạng xã hội. Mới đây nhất, cặp đôi còn chia sẻ đoạn video tiết lộ về cuộc sống đời thường. Ở thời điểm cuối năm này, vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt đang tất bật chuẩn bị cho giáng sinh và cùng nhau trang trí nhà cửa.

Sao Việt 24/11: Diệu Nhi để lộ chi tiết bất thường, Hồng Nhung tiết lộ tình hình khi tham gia show Chị Đẹp - Ảnh 4
 

Đáng chú ý, sau khi trang trí xong cặp đôi còn trao nhau cái ôm đầy tình cảm và khiến Cộng đồng mạng thêm ngưỡng mộ với cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào, lãng mạn và mặn nồng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news