Tin mới

Sao Việt 23/11: Vân Hugo phát thiệp hồng báo hỷ sự, Dương Cẩm Lynh phân trần tổ chức sinh nhật tiền tỷ dù nợ nần

Thứ năm, 23/11/2023, 19:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/11: Vân Hugo phát thiệp hồng báo hỷ sự, Dương Cẩm Lynh phân trần tổ chức sinh nhật tiền tỷ dù nợ nần,...

Vân Hugo phát thiệp hồng báo hỷ sự

Mới đây trên trang cá nhân của Hoàng Oanh, người bạn thân thiết của Vân Hugo đã đăng tải hình ảnh về tấm thiệp cưới của nữ diễn viên. Theo đó, đám cưới của Vân Hugo và doanh nhân Hùng Cường sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024.

Sao Việt 23/11: Vân Hugo phát thiệp hồng báo hỷ sự, Dương Cẩm Lynh phân trần tổ chức sinh nhật tiền tỷ dù nợ nần - Ảnh 1
 

Cùng với tấm thiệp mời, Vân Hugo còn có những chia sẻ đầy chân thành và lòng biết ơn gửi đến các quan khách: "Thật vui vì được gặp và đón tiếp bạn trong một dịp đặc biệt như đám cưới của chúng tôi. Chúng tôi muốn gửi đến bạn những lời cảm ơn sâu sắc nhất và để bạn biết chúng tôi rất hạnh phúc khi thấy bạn ở đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự hiện diện cùng những lời chúc tốt đẹp mà bạn dành cho chúng tôi".

Khổng Tú Quỳnh đón tuổi mới bằng bộ ảnh 'cực cuốn'

Mới đây trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đã tung ra loạt ảnh cực ấn tượng nhân dịp sinh nhật. Bước sang tuổi 32, nữ ca sĩ chứng minh cho công chúng một vẻ đẹp trưởng thành nhưng cũng không kém phần cá tính và táo bạo.

Sao Việt 23/11: Vân Hugo phát thiệp hồng báo hỷ sự, Dương Cẩm Lynh phân trần tổ chức sinh nhật tiền tỷ dù nợ nần - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc này, Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với gương mặt đầy trẻ trung, lối make up tone cam đào cùng thần thái sang chảnh khiến nữ ca sĩ lôi cuốn được mọi ánh nhìn trong từng khoảnh khắc của mình. Đặc biệt, Khổng Tú Quỳnh cũng lựa chọn phong cách thời trang đầy táo bạo giúp tôn trọng đường cong đầy quyến rũ, cho thấy hình ảnh của một mỹ nhân tuổi 32 trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần gợi cảm khiến dân tình xuýt xoa.

Dương Cẩm Lynh phân trần tổ chức sinh nhật tiền tỷ dù đang nợ

Mới đây, trong 1 sự kiện, nữ diễn viên Giai nhân đã có những trải lòng khiến nhiều người chú ý. Cô cho biết, thời gian gần đây cuộc sống có nhiều thay đổi song đã tốt hơn so với trước kia. Ngoài livestream bán hàng, đóng phim, cô còn là đại diện hình ảnh cho 1 thương hiệu có tiếng. Từ đó, giúp kinh tế ổn định hơn, chăm lo được cho các con. 

Sao Việt 23/11: Vân Hugo phát thiệp hồng báo hỷ sự, Dương Cẩm Lynh phân trần tổ chức sinh nhật tiền tỷ dù nợ nần - Ảnh 3
 

Đáng chú ý, tại đây, nữ diễn viên cũng lên tiếng trước thông tin chi tiền "khủng" lên tới 1 tỷ đồng tổ chức sinh nhật. Dương Cẩm Lynh cho biết, cô luôn trân quý những ý kiến đóng góp của tất cả khán giả dù đó là thuận hay trái chiều. Qua đó, nữ nghệ sĩ cho rằng, với tiệc sinh nhật xa hoa vừa qua là món quà nơi cô làm đại diện hình ảnh thưởng cho mình sau một thời gian đóng góp công sức vào công việc kinh doanh của đơn vị đó.

Xuất hiện tại sự kiện này, Dương Cẩm Lynh vẫn ghi điểm mạnh với nhan sắc rạng rỡ dù đã ngoài 40. Nữ nghệ sĩ này mong muốn lan tỏa thông điệp, phụ nữ hãy luôn yêu thương bản thân mình. 

Không intop 20 Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa nói lời xin lỗi và biết ơn

Bùi Quỳnh Hoa là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023, song mặc dù nỗ lực nhưng người đẹp này không intop 20 chung cuộc khiến fan của cô tỏ rõ vô cùng tiếc niếc. Hậu kết thúc cuộc thi, nàng hậu gần như ở ẩn khỏi MXH và không có bài đăng gì khiến khán giả tò mò và xôn xao. 

Hậu Chung kết được 3 ngày, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nàng hậu gốc Hà Nội đã có bài đăng kể về hành trinh đi thi của mình. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, bố mẹ, BTC Miss Universe Vietnam, HLV đã dạy dỗ và các nhà tài trợ.

Sao Việt 23/11: Vân Hugo phát thiệp hồng báo hỷ sự, Dương Cẩm Lynh phân trần tổ chức sinh nhật tiền tỷ dù nợ nần - Ảnh 4
 

"Hành trình Miss Universe 2023 đã khép lại, Hoa muốn chia sẻ những cảm xúc sâu sắc sau hơn hai tuần trải nghiệm đầy ý nghĩa. Đây không chỉ là một giấc mơ trở thành hiện thực, mà còn là một hành trình chứa đựng những thách thức và học hỏi, giúp Hoa trưởng thành và kết nối với nhiều trải nghiệm, được nhiều người bạn thân tại Miss Universe.

Suốt chặng đường dài, Hoa đã nhận được sự yêu thương, động viên và khích lệ từ mọi người, những điều này đã là nguồn động viên lớn, giúp Hoa vượt qua mọi khó khăn. Hoa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến tất cả mọi người, người hâm mộ và những người đã gắn bó với hành trình của Hoa..."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news