Tin mới

Thái độ của Quỳnh Quỳnh khi được Lê Dương Bảo Lâm đối chất chuyện mẹ chồng

Thứ sáu, 24/11/2023, 19:05 (GMT+7)

Từng có quãng thời gian Quỳnh Quỳnh và mẹ chồng không nhìn mặt nhau, song hiện tại mối quan hệ của họ đã hòa giải.

Quỳnh Quỳnh - vợ của Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một người được nhiều Ngôi sao Việt và khán giả yêu thương bởi tinh thần nhiệt huyết và sự chăm chỉ trong công việc. Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên ít người biết, quãng thời gian trước đó, anh từng buồn lòng khi mối quan hệ giữa Quỳnh Quỳnh và gia đình chồng gặp mâu thuẫn.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, trong suốt 8-9 năm, Quỳnh Quỳnh đã trải qua những khó khăn trong mối quan hệ với bố mẹ chồng, thậm chí đến mức hai con Bảo Nhi và Bảo Ngọc còn quên mặt ông bà nội. Mặc dù hiện tại, gia đình hai bên đã hoà thuận và yêu thương nhau, nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện tin đồn về thái độ không tốt của Quỳnh Quỳnh đối với mẹ chồng.

Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm đã quyết định đối mặt trực tiếp với mẹ ruột và vợ thông qua một clip để làm rõ tình hình. Trong đó, anh đã đặt câu hỏi về việc Quỳnh Quỳnh bị chỉ trích về thái độ của mình đối với gia đình chồng. Mẹ ruột của anh đã phản ứng lạc quan, cho biết "Kệ người ta, người ta nói gì thì kệ đi, đừng để ý đến tin đồn". Sau đó, Quỳnh Quỳnh cũng thể hiện sự vui vẻ và tương tác tích cực với mẹ chồng, làm rõ rằng mối quan hệ giữa họ không căng thẳng như tin đồn trên mạng xã hội.

Quỳnh Quỳnh còn trách ngược chồng là nguồn gốc của mọi rắc rối, nhấn mạnh rằng "Cũng tại ông mà ra không đó".

Lê Dương Bảo Lâm và mẹ ruột. Ảnh: FBNV
Lê Dương Bảo Lâm và mẹ ruột. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong 1 chương trình truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ về những khó khăn trong mối quan hệ gia đình, đặc biệt là sự không hiểu biết giữa mẹ ruột và Quỳnh Quỳnh, khiến họ không giao tiếp với nhau suốt một thời gian. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng hiện tại mọi thứ đã được giải quyết và gia đình họ đang hòa thuận.

Thời điểm hiện tại, gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm luôn nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả bởi sự viên mãn, hạnh phúc. Các bé ngoài sự dễ thương, đáng yêu thì còn khiến nhiều người ngợi khen bởi sự hài hước khi được thừa hưởng từ bố, đặc biệt là con cả Bảo Ngọc. Mỗi khi bé xuất hiện là có biểu cảm gây cười cho người xung quanh. 

Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh. Ảnh: FBNV

"Đối với tôi, tôi không cần con tôi học giỏi gì hết, chỉ cần khỏe mạnh thôi. Tôi và Quỳnh cố gắng tất cả mọi thứ để cho các con. Sau này học giỏi cũng được, không có nghề nghiệp cũng được, cha mẹ đã tạo nên nền tảng sẵn cho mấy bé thôi. Chỉ cần sống tốt, làm người tử tế là được rồi", Lê Dương Bảo Lâm trải lòng xoay quanh chuyện nuôi con khiến nhiều bậc phụ huynh đồng tình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news