Tin mới

Sao Việt 25/7: Con trai Hoài Linh hồi hương thăm bố, Trang Trần lên tiếng mạnh giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh

Thứ ba, 25/07/2023, 19:21 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/7: Con trai Hoài Linh hồi hương thăm bố, Trang Trần lên tiếng mạnh giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh,...

Con trai Hoài Linh hồi hương thăm bố

Mới đây trên trang cá nhân của con trai ruột Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh đã đăng tải khoảnh khắc hồi hương và đoàn tụ bên cạnh người cha của mình. Trong khoảnh khắc anh đăng tải, Thành Vinh cùng với Hoài Linh cùng nhau chụp hình tại mộ gia tiên, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Cầu cho gia đình sức khoẻ, Bình An, và tràn đầy yêu thương!".

Sao Việt 25/7: Con trai Hoài Linh hồi hương thăm bố, Trang Trần lên tiếng mạnh giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh - Ảnh 1
 

Thông qua bức hình này, có thể thấy diện mạo của Hoài Linh khá gầy gò, làn da sạm đi và thần sắc có phần kém tươi tắn. Trong khi đó Thành Vinh lại được nhận xét là lên cân, rắn rỏi hơn trước. Dưới phần bình luận, một người bạn nhận ra sự thay đổi này và tỏ ra thắc mắc. Ngay lập tức, Thành Vinh tiết lộ rằng dạo này anh đã chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, chăm tập tạ hơn và có được kết quả ấn tượng về hình thể.

Vợ Hồ Quang Hiếu khoe thân hình nuột nà giữa biển khơi

Mới đây nhân chuyến đi nghỉ dưỡng của hai vợ chồng tại Đà Nẵng, Tuệ Như - vợ Hồ Quang Hiếu đã thực hiện một bộ ảnh chào hè cực ấn tượng. Trong thiết kế 2 mảnh khoe trọn lợi thế hình thể chuẩn của một người mẫu với đôi chân dài miên man, số đo 3 vòng cực chuẩn, bà xã Hồ Quang Hiếu đã có những khoảnh khắc khoe dáng đầy ấn tượng.

Sao Việt 25/7: Con trai Hoài Linh hồi hương thăm bố, Trang Trần lên tiếng mạnh giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, gương mặt hờ hững, ánh mắt như biết nói thông qua loạt biểu cảm càng tôn lên sức quyến rũ của Tuệ Như qua mỗi khoảnh khắc, mỗi bức ảnh.

Trang Trần dùng lời lẽ gay gắt nói về tình mẫu tử trong ồn ào của Diệp Lâm Anh

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ về sự việc của Diệp Lâm Anh. Theo đó, Trang Trần đã dùng lời lẽ mạnh để nói về tình mẫu tử cũng như công khai ủng hộ người em Diệp Lâm Anh trong công cuộc giành lại quyền nuôi con.

Sao Việt 25/7: Con trai Hoài Linh hồi hương thăm bố, Trang Trần lên tiếng mạnh giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh - Ảnh 3
 

"Mọi người đều nhìn vào Cún với một sự cảm thông cầu chúc công lý và xã hội sẽ giúp ba mẹ con được bên nhau trọn vẹn. Chia cắt tình mẫu tử là điều ác độc nhất! Là phụ nữ hãy ủng hộ cô ấy Diệp Lâm Anh! Tôi tin chắc tất cả chúng ta nếu là phụ nữ sẽ đồng ý điều này với tôi!", Trang Trần chia sẻ.

Ngay bên dưới chia sẻ này của Trang Trần, Diệp Lâm Anh cũng có phản hồi. Cô thể hiện sự xúc động trước những chia sẻ của người chị: "Bao nhiêu năm làm nghề, em gặp chị từ hồi em mới mười mấy tuổi. Chị của em vẫn rất chất, đúng là đúng sai là sai không nhiều lời. Dù xung quanh có đổi thay thế nào thì em vẫn là em của chị. Luôn được chị bảo vệ khi đúng và trách mắng khi sai. Em tin là chị luôn cảm nhận được và hiểu em. Cảm ơn chị Trang Khàn. Yêu".

Vợ NSND Công Lý tiết lộ chuyện chồng từng nghĩ quẩn

Mới đây, Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý vừa chia sẻ về clip quay khi chồng mới tập đi sau quãng thời gian nằm điều trị tại bệnh viện. Cụ thể, cô viết ngày 25/7 của 2 năm trước là ngày định mệnh xảy ra với chồng và gia đình mình. 

Sao Việt 25/7: Con trai Hoài Linh hồi hương thăm bố, Trang Trần lên tiếng mạnh giữa ồn ào của Diệp Lâm Anh - Ảnh 4
 

"Tiền nằm viện 4 tháng đã vô cùng tốn kém, tiết kiệm được 1 chút cũng lại đóng hết vào viện phí. Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý stress vì không tin anh ấy bệnh nặng, ảnh hưởng vận động. Sau đó là chán nản, thậm chí còn nghĩ đến cái chết để giải phóng cho mình và cho anh Lý. Mình phải gồng mình lên để sốc tinh thần hai vợ chồng, cũng phát nát óc kiếm tiền.

Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng để trang trải cuộc sống. May mắn anh Lý có nhiều người yêu thương. Điều đó cũng giúp cho mình và anh Lý vượt qua nỗi đau này. Bệnh tật đôi khi nó là số phận, sự thử thách để mình vượt qua. Dù không biết mai này ra sao nhưng mình vẫn cố gắng những điều tốt nhất sẽ đến với anh Lý.

Vì anh sống vô tư, chân thành, thật thà với mọi người thì ông trời sẽ thương, không dồn ai đến chân tường cả. Clip này ghi lại hình ảnh những ngày đầu anh Lý tập đi. Xem lại mình vẫn rớt nước mắt. Thương bé Lý rất nhiều. Mong anh sẽ khỏe để được đi làm phim với mọi người", Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news