Tin mới

Sao Việt 24/7: Phương Oanh thử áo dài ăn hỏi với 2 mẹ chồng, Hương Tràm công khai sự thật về việc đã có con

Thứ hai, 24/07/2023, 19:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/7: Phương Oanh thử áo dài ăn hỏi với 2 mẹ chồng, Hương Tràm công khai sự thật về việc đã có con,...

Phương Oanh thử áo dài ăn hỏi với 2 mẹ chồng

Để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi vào ngày 26/7, vừa qua Phương Oanh cùng với mẹ shark Bình đã cùng nhau đi thử áo dài ăn hỏi. Nhà thiết kế mà nữ diễn viên Hương vị tình thân tin tưởng mang đến những thiết kế đẹp nhất chính là Hoa hậu Ngọc Hân. Thông qua hình ảnh thử áo dài, có thể thấy mối quan hệ giữa Phương Oanh và mẹ shark Bình vô cùng thân thiết. Mẹ Shark Bình đặc biệt yêu quý con dâu. Tại buổi thử áo dài, bà còn tiết lộ với Ngọc Hân: "Độ này bác béo ra nên mặc áo dài kém đẹp hơn xưa. Tại cái Oanh suốt ngày gửi đồ ăn sang cho bác. Mà nó nấu ngon nữa".

Sao Việt 24/7: Phương Oanh thử áo dài ăn hỏi với 2 mẹ chồng, Hương Tràm công khai sự thật về việc đã có con - Ảnh 1
 

Được biết, bên cạnh mẹ shark Bình, nữ diễn viên Quách Thu Phương - mẹ chồng của Phương Oanh trong Hương vị tình thân cũng hiện diện trong buổi thử đồ này. Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết cũng kể từ sau bộ phim và thường xuyên đồng hành với nhau trong nhiều hoạt động đời thường.

Quỳnh Thư đáp trả Diệp Lâm Anh sau khi bị gọi thẳng tên

Trong bài đăng tối 22/7, Diệp Lâm Anh khẳng định Quỳnh Thư chính là người chen chân vào mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Nghiêm Đức, khiến mối quan hệ cả hai rạn nứt và kết quả là đường ai nấy đi. Cựu người mẫu cũng gây chú ý khi tiết lộ thông tin Quỳnh Thư và chồng cũ đã "toang". Hiện, Nghiêm Đức đang hẹn hò với một Á hậu. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh thừa nhận "không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình" của chồng cũ.

Sao Việt 24/7: Phương Oanh thử áo dài ăn hỏi với 2 mẹ chồng, Hương Tràm công khai sự thật về việc đã có con - Ảnh 2
 

Sau khi bị Diệp Lâm Anh gọi tên, ngày 23/7, Quỳnh Thư đã có động thái đáp trả. Cụ thể, nữ người mẫu chia sẻ hình ảnh chân dung cá nhân kèm câu nói như nhắn gửi Diệp Lâm Anh: "Lại vẽ ra một câu chuyện nực cười...".

Thương Tín xuất hiện với hình ảnh gầy gò sau ồn ào liên quan đến chuyện tiền bạc

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền khoảnh khắc Nghệ sĩ Thương Tín bước từng bước rệu rã, di chuyển khó khăn khi đi thực hiện Từ thiện. Không chỉ lộ diện với dáng vẻ gây lo lắng mà cả thần sắc của vị nghệ sĩ cũng không còn tươi tắn, hồng hào. Hình ảnh này vì thế khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ.

Sao Việt 24/7: Phương Oanh thử áo dài ăn hỏi với 2 mẹ chồng, Hương Tràm công khai sự thật về việc đã có con - Ảnh 3
 

Được biết, hình ảnh này được ghi lại hôm 22/7 khi Thương Tín cùng với nhạc sĩ Tô Hiếu đang có sự chuẩn bị cho một show diễn từ thiện. 

Hương Tràm 1 lần nói thẳng nói thật về thông tin đã lên chức mẹ

Tối muộn ngày 23/4, Hương Tràm đã livestream nói thẳng nói thật về thông tin lên chức mẹ sau khi sang Mỹ. Theo đó, giọng ca "Em gái mưa" khẳng định không có chuyện cô sang Mỹ để sinh con. Hương Tràm chia sẻ: "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết".

Sao Việt 24/7: Phương Oanh thử áo dài ăn hỏi với 2 mẹ chồng, Hương Tràm công khai sự thật về việc đã có con - Ảnh 4
 

Như vậy, thông tin Hương Tràm đã lên chức mẹ là hoàn toàn sai sự thật. Tại Mỹ, Hương Tràm vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, đi hát và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news