Tin mới

Sao Việt 23/7: Tân Miss World Vietnam 2023 công khai bạn trai, Diệp Lâm Anh phản hồi chồng cũ đang hẹn hò Á hậu

Chủ nhật, 23/07/2023, 18:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/7: Tân Miss World Vietnam 2023 công khai bạn trai, Diệp Lâm Anh phản hồi chồng cũ đang hẹn hò Á hậu,...

Tân Miss World Vietnam 2023 công khai bạn trai

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau khi đăng quang, Tân Miss World Vietnam 2023 gây bất ngờ khi thừa nhận đã có bạn trai.

Sao Việt 23/7: Tân Miss World Vietnam 2023 công khai bạn trai, Diệp Lâm Anh phản hồi chồng cũ đang hẹn hò Á hậu - Ảnh 1
 

Cô cho biết: "Mọi người hay quan tâm mối tình của tôi và cũng hay đặt câu hỏi cho mối tình của tôi. Thật sự mỗi tình của tôi đã kéo dài 6 năm, chứng tỏ cả hai đã có sự thấu hiểu, tin tưởng lẫn nhau. Khi đến với cuộc thi, người yêu hoàn toàn ủng hộ để tôi có thể toả sáng, toàn tâm vào cuộc thi...".

Lâm Khánh Chi bênh vực Chi Pu

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã có phát ngôn liên quan tới chiến thắng của Chi Pu tại chương trình Đạp Gió 2023 và vui mừng với thành tích hiện tại của cô.

Sao Việt 23/7: Tân Miss World Vietnam 2023 công khai bạn trai, Diệp Lâm Anh phản hồi chồng cũ đang hẹn hò Á hậu - Ảnh 2
 

Nữ ca sĩ cho biết: "Chi rất vui khi nhìn thấy thành công của em, mấy má hay thích chê người khác giờ chê nữa đi mấy má. Người ta qua mặt mấy má hết rồi, hay ra vẻ quá".

Bên cạnh thẳng thắn "dằn mặt" anti-fan của đàn em, nữ ca sĩ còn chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc Lâm Khánh Chi công khai ủng hộ Chi Pu đi hát cách đây 6 năm trước. 

Diệp Lâm Anh lộ chuyện chồng cũ đã 'toang' với Quỳnh Thư để hẹn hò một Á hậu

Tối 22/7, Diệp Lâm Anh đăng tải bài viết dài dạng tự phỏng vấn chính mình, giải đáp tất cả những thắc mắc xung quanh ồn ào hôn nhân với chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức. Đăng kèm bài viết, cựu người mẫu chia sẻ bức ảnh vui đùa bên hai con. Đây cũng là ưu tiên hàng đầu của cô sau khi y hôn. 

Sao Việt 23/7: Tân Miss World Vietnam 2023 công khai bạn trai, Diệp Lâm Anh phản hồi chồng cũ đang hẹn hò Á hậu - Ảnh 3
 

Nói về ồn ào Quỳnh Thư và chồng cũ đã "toang", Diệp Lâm Anh thừa nhận cô đã nghe được thông tin này. "Tôi có nghe nhiều thông tin anh Đức cặp kè với 1 á hậu khác. Tuy nhiên hiện nay tôi không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình của anh ấy", Diệp Lâm Anh cho biết.

Diệp Lâm Anh chỉ yêu cầu chồng cũ đảm bảo con của cô không tiếp xúc với Quỳnh Thư vì đó là "người có lối sống buông thả và đã chà đạp lên danh dự của mẹ chúng". 

Cựu người mẫu cho rằng, đến lúc này "Quỳnh Thư đã nhận về những thứ cô ấy xứng đáng được nhận".  Cuối bài viết, Diệp Lâm Anh không quên nhắn nhủ chồng cũ: "Em sẽ dừng lại, cho tới khi anh tấn công em lần nữa".

Góc nghiêng của mẹ bầu Minh Hằng khiến dân tình trầm trồ

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Hằng đã chia sẻ hình ảnh đi vẽ tranh, dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn trong quá trình mang bầu.

Sao Việt 23/7: Tân Miss World Vietnam 2023 công khai bạn trai, Diệp Lâm Anh phản hồi chồng cũ đang hẹn hò Á hậu - Ảnh 4
 

Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, Minh Hằng diện trang phục đơn giản. Đặc biệt, dễ dàng nhận thấy vóc dáng của mẹ bầu đã có phần thay đổi rõ rệt. Khuôn mặt của nữ ca sĩ cũng đã đầy đặn và tròn trịa hơn trước. Dẫu vậy, vẻ đẹp của "mẹ bầu" Minh Hằng vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa, khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news