Tin mới

Sao Việt 25/8: Hồ Ngọc Hà làm sáng tỏ mối quan hệ với Mỹ Tâm, Phương Nhi lên tiếng về hình ảnh lạ lẫm

Thứ sáu, 25/08/2023, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/8: Hồ Ngọc Hà làm sáng tỏ mối quan hệ với Mỹ Tâm, Phương Nhi lên tiếng về hình ảnh lạ lẫm tại Miss Grand Vietnam 2023,...

Hồ Ngọc Hà làm sáng tỏ mối quan hệ với Mỹ Tâm

Mới đây, một hành động của Hồ Ngọc Hà đã vén màn sự thật về tin đồn mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Theo đó trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" thể hiện sự thích thú của mình khi bản hit của Mỹ Tâm bất ngờ vang lên. Khoảnh khắc này đã được khán giả ghi lại, chia sẻ trên mạng xã hội và sau đó được chính Hồ Ngọc Hà đăng tải lại lên mạng xã hội của mình.

Sao Việt 25/8: Hồ Ngọc Hà làm sáng tỏ mối quan hệ với Mỹ Tâm, Phương Nhi lên tiếng về hình ảnh lạ lẫm - Ảnh 1
 

Chỉ một động thái này cũng đủ chứng minh cho mối quan hệ tốt lành giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Thực chất bao năm qua, cả hai đều là ngôi sao lớn và không có quá nhiều cơ hội chạm mặt nhau tại sự kiện hay lịch trình bận rộn cũng khiến họ không thể xuất hiện cùng nhau tại cac lễ trao giải. Chính điều này khiến cho tin đồn về mối quan hệ của cả hai tiếp tục bị đồn đoán là căng thẳng.

Diễn viên Hoàng Yến 'Làng Trong Phố' tiết lộ tính cách ngoài đời trái ngược phim

Mặc dù thường xuyên đảm nhiệm những vai diễn lẳng lơ, thế nhưng ngoài đời tính cách của Đào Hoàng Yến lại không hề như vậy. Chia sẻ trên Tiền Phong, nữ diễn viên cho biết bản thân: "Tôi khóc giỏi, hợp vai bi. Tính cách ngoài đời không chua ngoa như trên phim truyền hình".

Sao Việt 25/8: Hồ Ngọc Hà làm sáng tỏ mối quan hệ với Mỹ Tâm, Phương Nhi lên tiếng về hình ảnh lạ lẫm - Ảnh 2
 

Ngoài đời, diễn viên Hoàng Yên cũng là người vô cùng trẻ trung, điệu đà. Trên mạng xã hội, không ít lần nữ diễn viên đăng tải những hình ảnh đầy cuốn hút, mặc dù ở tuổi 45 nhưng cô không ngại khoe dáng đẹp với đồ bơi hay lên đồ trang điểm lộng lẫy khiến ai nấy đều trầm trồ dành lời khen ngợi.

Phương Nhi lên tiếng về hình ảnh lạ lẫm tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2023

Vừa qua tại đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023, hoa hậu Phương Nhi đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại sự kiện. Không còn là nàng hậu gắn với hình ảnh dễ thương, dịu dàng, Phương Nhi chơi lớn với hình ảnh nữ thần, mái tóc đỏ nổi bật chiếm trọn spotlight tại sự kiện.

Sao Việt 25/8: Hồ Ngọc Hà làm sáng tỏ mối quan hệ với Mỹ Tâm, Phương Nhi lên tiếng về hình ảnh lạ lẫm - Ảnh 3
 

Với diện mạo thay đổi này, nhiều người dự đoán Phương Nhi đã có màn "chơi lớn", quyết "biến hình" thay đổi bản thân để có được diện mạo nổi trội. Trước những lời bàn tán về sự thay đổi ngoại hình của mình, mới đây Phương Nhi đã lên tiếng tiết lộ sự thật đằng sau mái tóc đỏ rực khiến dân tình trầm trồ. 

Theo đó, nàng hậu cho biết mái tóc kia chỉ là tóc giả và cô vẫn trung thành với mái tóc đen dài làm nên hình tượng dịu dàng của mình. "Tui vẫn để tóc đen nha cả nhà, tóc kia là cú lừa thôi", Phương Nhi chia sẻ về mái tóc của mình.

Nam Em được fan tặng quà khủng

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em đã chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng nhiều món quà cô nhận được sau một đêm diễn. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "Em cũng là một món quà nè". 

Sao Việt 25/8: Hồ Ngọc Hà làm sáng tỏ mối quan hệ với Mỹ Tâm, Phương Nhi lên tiếng về hình ảnh lạ lẫm - Ảnh 4
 

Trong khung hình mới nhất, dễ dàng nhận thấy cô nàng đã nhận được các món quà đều có giá trị "khủng". Thậm chí không ít người hâm mộ còn sẵn sàng bỏ ra công sức để tạo ra những bó hoa đồng tiền có mệnh giá lớn, cẩn thận gói ghém để tặng cho người đẹp. Khi ngắm nhìn các món quà này, Nam Em không giấu khỏi sự vui vẻ, hạnh phúc trên gương mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news