Tin mới

Sao Việt 23/8: MC Cát Tường gặp vấn đề sức khỏe khi ở nước ngoài, Hòa Minzy làm rõ nghi vấn mang bầu lần 2

Thứ tư, 23/08/2023, 21:42 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/8: MC Cát Tường gặp vấn đề sức khỏe khi ở nước ngoài, Hòa Minzy làm rõ nghi vấn mang bầu lần 2,...

MC Cát Tường gặp vấn đề sức khỏe khi ở nước ngoài

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường khiến Cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi hoang mang lo lắng khi tiết lộ tình hình của bản thân trong chuyến du lịch nước ngoài mới đây. Theo đó khi đang du lịch, Cát Tường đã bị trúng gió khiến người gần lịm đi giữa đường. Ngay sau đó người em đi cũng đã phải nhanh chóng cạo gió để cải thiện tình hình sức khỏe cho nữ nghệ sĩ.

Sao Việt 23/8: MC Cát Tường gặp vấn đề sức khỏe khi ở nước ngoài, Hòa Minzy làm rõ nghi vấn mang bầu lần 2 - Ảnh 1
 

"Trúng gió độc rồi cả nhà ơi, nhỏ em dâu nó cạo gió cho chị mà mọi người nhìn quá, sợ kêu cảnh sát bắt quá", MC Cát Tường chia sẻ kèm hình ảnh gặp sự cố của mình.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào hỏi thăm tình hình của Cát Tường. Để mọi người khỏi lo lắng, nữ MC ngay sau đó cũng đã nhanh chóng trấn an khi tiết lộ bản thân đã khỏe lại và sức khỏe hiện tại đã bình thường trở lại. Bên cạnh đó, nữ MC còn chia sẻ cả những khoảnh khắc vui tươi của mình tại địa điểm du lịch này.

'Mẹ bầu' Nhã Phương tự tin đọ sắc cùng hội chị em Thiên Ân, Tiểu Vy, Hòa Minzy

Mới đây, Nhã Phương cũng đã có dịp hội ngộ với hội chị em thân thiết bao gồm ca sĩ Hòa minzy và 2 hoa hậu là Tiểu Vy, Thiên Ân. Đáng chú ý khi cùng chung khung hình, nhan sắc cuốn hút nhất lại được đổ dồn về "mẹ bầu" Nhã Phương. Dù cô là người chị trong dàn mỹ nhân này, thế nhưng nhan sắc vẫn vô cùng trẻ trung, phong cách nhí nhảnh. Đặc biệt, nụ cười tỏa sáng của Nhã Phương đã giúp cô chiếm trọn spotlight trong khung hình này.

Sao Việt 23/8: MC Cát Tường gặp vấn đề sức khỏe khi ở nước ngoài, Hòa Minzy làm rõ nghi vấn mang bầu lần 2 - Ảnh 2
 

Đây không phải là lần đầu, nhan sắc của mẹ bỉm Nhã Phương nhận được lời khen ngợi từ đông đảo Cộng đồng mạng. Mỗi lần cô chia sẻ khoảnh khắc đời thường, vẻ đẹp mặn mà, thăng hạng theo năm tháng luôn chiếm trọn được sự chú ý.

Phương Oanh không ngại 'đu trend' với diện mạo nữ tổng tài

Trên trang cá nhân, Phương Oanh đã chia sẻ hình ảnh nữ tổng tài xinh đẹp của ngành thời trang. Trong văn phòng làm việc mang đậm tính thời trang, Phương Oanh lên đồ công sở với chiếc áo sơ mi trắng, tóc búi gọn và nở nụ cười rạng rỡ. Nữ diễn viên còn ngẫu hứng "đu trend" khi chuyển hình ảnh của mình sang phiên bản hoạt hình do AI phác họa.

Sao Việt 23/8: MC Cát Tường gặp vấn đề sức khỏe khi ở nước ngoài, Hòa Minzy làm rõ nghi vấn mang bầu lần 2 - Ảnh 3
 
Sao Việt 23/8: MC Cát Tường gặp vấn đề sức khỏe khi ở nước ngoài, Hòa Minzy làm rõ nghi vấn mang bầu lần 2 - Ảnh 4
 

Ở phiên bản AI, hình ảnh của Phương Oanh có chút khác biệt hơn với phần tóc mái được thêm thắt. Tuy nhiên bởi hình ảnh nguyên bản đã quá xinh đẹp nên qua công nghệ để chuyển sang phiên bản AI, một Phương Oanh xinh đẹp khác hiện ra tiếp tục khiến bao người phải trầm trồ, mắt chữ A mồm chữ O.

Hòa Minzy làm rõ nghi vấn mang bầu lần 2

Mới đây, Hòa minzy đã góp mặt trong tiệc sinh nhật của Hoa hậu Tiểu Vy và thu hút sự chú ý đặc biệt bởi hình thể bất thường của mình. Theo đó, diện trên mình chiếc váy rộng thùng thình, thân hình của giọng ca Rời bỏ trông không còn thon gọn. Từ đó không ít người hoài nghi nữ ca sĩ đang mang bầu. 

Sao Việt 23/8: MC Cát Tường gặp vấn đề sức khỏe khi ở nước ngoài, Hòa Minzy làm rõ nghi vấn mang bầu lần 2 - Ảnh 5
 

Tuy nhiên trong livestream mới nhất của mình, Hòa Minzy cho biết cô chỉ là đang diện đồ đôi với Nhã Phương. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đã từng phủ nhận tin đồn khi được hỏi: "chị ăn thế bảo sao người ta đồn Bo có em". Hòa Minzy nhanh chóng: "Đồn gì ác vậy trời".

Việc Hòa Minzy có hình thể không còn ổn định như trước là điều mà nữ ca sĩ thừa nhận. Song nguyên nhân của điều này không phải do mang thai mà là do cô đang bị lên cân. Trong đoạn story mới nhất của mình, Hòa Minzy đã tiết lộ bản thân đang trong công cuộc ép cân. "Không có đùa cợt. Giao hàng thành công rồi. Thứ tôi cần là động lực từ các bạn, hãy đồng hành cùng tôi", Hòa Minzy chia sẻ cùng với bức hình về chiếc quần Giảm cân mà cô đặt mua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news