Tin mới

Sao Việt 24/8: Diệu Nhi hiện diện 'khó đỡ' sau ồn ào, Minh Hằng được khen ngợi hết lời hậu lâm bồn

Thứ năm, 24/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/8: Diệu Nhi hiện diện 'khó đỡ' sau ồn ào, Minh Hằng được khen ngợi hết lời hậu sinh con,...

Diệu Nhi hiện diện 'khó đỡ' sau nghi vấn rạn nứt hôn nhân

Sau khi dập tắt tin đồn, Diệu Nhi và Anh Tú cũng đã thoải mái hiện diện trước công chúng. Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải khoảnh khắc đáng chú ý. Cô nàng trong chiếc váy ngắn đã có tư thế tạo dáng "khó đỡ" khiến dân tình phì cười. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, đây chính là khoảnh khắc cô tập Yoga giữ dáng cho mình. "Tối cũng siêng năng tập yoga", Diệu Nhi viết.

Sao Việt 24/8: Diệu Nhi hiện diện 'khó đỡ' sau ồn ào, Minh Hằng được khen ngợi hết lời hậu lâm bồn - Ảnh 1
 

Bên dưới hình ảnh này, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc hài hước của nữ diễn viên. Không ít người cũng dự đoán, Anh Tú chính là người đã chụp bức hình này cho Diệu Nhi và cả hai dù hạn chế thể hiện tình cảm trên trang cá nhân nhưng ngoài đời họ vẫn vô cùng tình cảm, mặn nồng. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của nữ diễn viên khiến ai nấy đều phải lên tiếng cảm thán, dành lời khen ngợi.

Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn sau hành động ý nghĩa hướng đến ngày Vu Lan

Vừa qua, để chào đón mùa Vu Lan báo hiếu, Hồ Văn Cường đã cho ra mắt ca khúc Mẹ tôi, một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy. Theo nhiều người hâm mộ, ca khúc đầy ý nghĩa này Hồ Văn Cường không chỉ gửi đến những người mẹ mà còn là tình cảm đặc biệt mà anh dành cho mẹ đẻ cũng như mẹ nuôi Phi Nhung.

Sao Việt 24/8: Diệu Nhi hiện diện 'khó đỡ' sau ồn ào, Minh Hằng được khen ngợi hết lời hậu lâm bồn - Ảnh 2
 

Cũng ngay sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới này, Hồ Văn Cường đã nhanh chóng đón nhận tin vui lớn. Theo đó, ca khúc Mẹ Tôi do Hồ Văn Cường thể hiện đã đạt hơn 500 nghìn lượt xem và nhanh chóng lọt top 7 trên trending âm nhạc Youtube.

Tin vui chưa dừng lại ở đây, theo đó kênh Youtube chính thức của Hồ Văn Cường đã tăng gần 100.000 lượt đăng kí chỉ trong vòng 3 ngày sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới. 

Hậu sinh con đầu lòng, 'mẹ bỉm' Minh Hằng được khen ngợi hết lời

Vào tối 23/8, Minh Hằng đã chia sẻ bài viết cùng hình ảnh cho biết đã "mẹ tròn con vuông" hạ sinh quý tử đầu lòng. Cô viết: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông".

Sao Việt 24/8: Diệu Nhi hiện diện 'khó đỡ' sau ồn ào, Minh Hằng được khen ngợi hết lời hậu lâm bồn - Ảnh 3
 

Bên dưới hình ảnh này, bên cạnh những lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" được gửi đến Minh Hằng, không ít người phải trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn đến khó ngờ của "mẹ bỉm". Dù mới sinh con nhưng phong độ nhan sắc của Minh Hằng vẫn ở đỉnh cao và được dân tình hết lời tung hô. Thậm chí ở khoảnh khắc Minh Hằng cùng những người bạn thân trong hội "gia đình văn hóa", mẹ bỉm rạng ngời đến mức mà nhiều cư dân mạng vào "xin vía" xinh đẹp dù vừa trải qua cuộc "vượt cạn".

Sau loạt ảnh lên cân thấy rõ, diện mạo mới nhất của Hoài Lâm tiếp tục gây chú ý

Mới đây trên trang cá nhân, Hoài Lâm thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ cũng như người yêu nhạc khi hiện diện tại phòng thu. Xuất hiện cùng với con nuôi Hoài Linh còn có cả Bạch Công Khanh. Được biết cả hai đang cùng luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Sao Việt 24/8: Diệu Nhi hiện diện 'khó đỡ' sau ồn ào, Minh Hằng được khen ngợi hết lời hậu lâm bồn - Ảnh 4
 

Có thể thấy, Hoài Lâm giờ đây đang rất tích cực trở lại với sự nghiệp âm nhạc sau khoảng thời gian dài ở ẩn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Hoa nở không màu còn gây chú ý mạnh với ngoại hình đã có sự thay đổi tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news