Tin mới

Sao Việt 27/10: Mai Phương Thúy nói về nghi vấn mang thai, Diệu Nhi lạ lẫm khiến dân tình đồng loạt phản đối

Thứ ba, 27/12/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/10: Mai Phương Thúy nói về nghi vấn mang thai, Diệu Nhi lạ lẫm khiến dân tình đồng loạt phản đối...

Mai Phương Thúy thẳng thắn nói về nghi vấn mang thai

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy nhận phải tin đồn đang mang bầu khi hình ảnh về vòng 2 bất thường của cô được chia sẻ trên MXH. Đáp trả tin đồn thất thiệt và thiếu căn cứ này, Mai Phương Thúy mới đây đã đã có hành động cực "gắt", khiến bao người trầm trồ đó là khoe vẻ đẹp tựa thần tiên ở tuổi 34.

Sao Việt 27/10: Mai Phương Thúy nói về nghi vấn mang thai, Diệu Nhi lạ lẫm khiến dân tình đồng loạt phản đối - Ảnh 1

Trong loạt hình Mai Phương Thúy chia sẻ, cô hiện diện đầy ấn tượng với thiết kế tua rua cầu kỳ, khoe khéo phần vai quyến rũ và đặc biệt là gương mặt toát lên khí chất kiêu sa, sang chảnh. Với thiết kế này, vóc dáng thon gọn, cực chuẩn hiện lên rõ nét, giúp nàng hậu đập tan nghi vấn mang bầu. Cùng với đó, Mai Phương Thúy cũng thể hiện thái độ quyết liệt với tin đồn này khi để lại lời khẳng định "Tôi không mang bầu" kèm theo loạt hình hút mắt.

Hồ Văn Cường bị thế lực giấu mặt cản trở sự nghiệp

Sao Việt 27/10: Mai Phương Thúy nói về nghi vấn mang thai, Diệu Nhi lạ lẫm khiến dân tình đồng loạt phản đối - Ảnh 2

Trong suốt hơn 1 năm qua, con đường phát triển sự nghiệp của Hồ Văn Cường trên nền tảng MXH lại gặp phải không ít khó khăn. Theo đó, có một thế lực giấu mặt đã liên tục đánh sập các kênh youtube của nam ca sĩ trẻ. Đặc biệt, nhiều kênh giả mạo từ Facebook cho đến Youtube vẫn liên tục được lập ra, hoạt động công khai trong khi đó kênh "chính chủ" luôn gặp phải sự tấn công. Điều này càng khiến người hâm mộ của Hồ Văn Cường không khỏi bức xúc.

Diệu Nhi lạ lẫm khiến dân tình đồng loạt phản đối

Mới đây, Diệu Nhi hào hứng khoe mái tóc mới nhưng lại bị cư dân mạng đồng loạt vào phản đối. Phần lớn đều cho rằng kiểu tóc này không hợp với Diệu Nhi khiến nữ diễn viên bị già hơn. Thậm chí, có người còn cho rằng bà xã Anh Tú để kiểu tóc mới lại có nét hao hao giống với Hải Tú: "Để lại tóc cũ đi chị; Diệu Nhi không hợp với kiểu này đâu; Ai lại mách chị để kiểu tóc này vậy....".

Sao Việt 27/10: Mai Phương Thúy nói về nghi vấn mang thai, Diệu Nhi lạ lẫm khiến dân tình đồng loạt phản đối - Ảnh 3

Trước việc bị loạt cư dân mạng phản đối diện mạo mới, Diệu Nhi vẫn cố gắng cứu vãn tình cảnh bằng cách thả thêm ảnh đẹp dưới bình luận. Có vẻ như bà xã Anh Tú rất tự tin với sự thay đổi cá tính này.

Trường Giang thẳng thắn thừa nhận không giỏi bằng Trấn Thành

Thời gian gần đây, Trường Giang cũng ra mắt dự án phim Chủ Tịch Giao Hàng khiến nhiều người chú ý. Trong buổi họp báo ra mắt phim, ngoài chia sẻ về quá trình làm phim thì Trường Giang còn thẳng thắn chia sẻ khi thường xuyên được mang ra so sánh với Trấn Thành.

Sao Việt 27/10: Mai Phương Thúy nói về nghi vấn mang thai, Diệu Nhi lạ lẫm khiến dân tình đồng loạt phản đối - Ảnh 4

"Trấn Thành giỏi mà, giỏi về nhiều thứ chứ không phải là web-drama không đâu. Trấn Thành giỏi về điện ảnh, âm nhạc, MC,… Trường Giang thì không giỏi bằng Trấn Thành nên tôi sẽ cố làm mọi thứ tốt nhất mà thôi. Về phim được nhiều người đón nhận hay không thì phải do ông trời thương nữa, dĩ nhiên đây là món quà của Trường Giang mà thôi", Trường Giang thẳng thắn thừa nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news