Tin mới

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hải chính thức lên tiếng về việc mở gara ô tô, làm ăn không uy tín

Thứ ba, 27/12/2022, 16:56 (GMT+7)

Trước những ý kiến đồn đoán không tốt về mình, vợ chồng Lý Hải - Minh Hải đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lý Hải vừa có 1 bài đăng khá dài đính chính tin đồn liên quan đến việc kinh doanh garage sửa xe trên địa bàn TP.HCM. Theo đó, nam đạo diễn Lật mặt cho biết, anh không biết và không liên quan đến cơ sở sửa xe làm việc thiếu chuyên nghiệp bị "tố" trên. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hải chính thức lên tiếng về việc mở gara ô tô, làm ăn không uy tín - Ảnh 1
Trước thông tin không đúng về mình, Lý Hải đã chính thức lên tiếng (Ảnh: FBNV)
Trước thông tin không đúng về mình, Lý Hải đã chính thức lên tiếng (Ảnh: FBNV)

Lý Hải bày tỏ: “Cả nhà ơi, mình vừa mới nhận được thông tin là có người mở garage lấy tên là Lý Hải Gara và làm việc không tốt gây mất uy tín, ảnh hưởng tên tuổi của vợ chồng mình vì nhiều người nghĩ rằng đó là tiệm của vợ chồng mình. Mình xin khẳng định: Gia đình mình không mở bất kỳ một garage nào cả! Nhờ mọi người chia sẻ thông tin này để tránh gây hiểu lầm a!". 

Phía dưới phần bình luận, nam nghệ sĩ còn thông tin thêm, có thể do chủ bài viết bóc phốt garage kia đã để ảnh đính kèm của anh nên khiến mọi người hiểu lầm rằng, Lý Hải là chủ sở hữu của cơ sở sửa chữa xe trên. Bên cạnh đó, anh cũng bày tro, có thể do tên của anh và chủ garage trùng nhau nên mọi người không biết nghĩ rằng đó là tài sản của Lý Hải. 

Gia đình nhỏ của Lý Hải - Minh Hà (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Lý Hải - Minh Hà (Ảnh: FBNV)

Vì vậy, anh phải lên tiếng để bảo vệ bản thân trước khi mọi việc đi quá xa. Ông bố 5 con bày tỏ: “Thật ra, đặt tên gì quyền của mọi người. Trùng tên cũng là chuyện bình thường nhưng vấn đề là Lý Hải không mở garage này và không làm điều bậy bạ mà bị mọi người mắng chửi như vậy.

Lý do mọi người chửi là vì hiểu lầm garage kia do Hải mở. Nếu không thông báo thì sẽ không biết còn bao nhiêu người hiểu lầm. Bởi vì không phải garage của Hải nên Hải không thể yêu cầu chủ bài viết gỡ bài. Hải cũng không thể phân bua từng bình luận nên chỉ có cách duy nhất là thông báo rõ để mọi người biết và không xảy ra hiểu lầm thôi”.

Trước những đồn đoán không hay về mình, vợ chồng Lý Hải - Minh Hải đã lên tiếng chính thức (Ảnh: FBNV)
Trước những đồn đoán không hay về mình, vợ chồng Lý Hải - Minh Hải đã lên tiếng chính thức (Ảnh: FBNV)

Được biết đây không phải lần đầu vợ chồng Lý Hải - Minh Hải vướng phải những vấn đề rắc rối không đáng có. Trước đó, vào năm 2020, NSX Lật mặt cũng từng kêu gọi mọi người cảnh giác trước những đối tượng mạo danh vợ chồng mình để kêu gọi làm Từ thiện. Hay một lần khác "fan ruột" của anh đã lợi dụng tên tuổi, địa chỉ nhà của vợ chồng mình để đi lừa đảo khiến anh phải bức xúc lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà