Tin mới

Thúy Ngân chính thức tái xuất màn ảnh với phim 'Nữ chủ'

Thứ ba, 27/12/2022, 15:45 (GMT+7)

Sự trở lại lần này, diễn viên Thúy Ngân đã có sự lột xác, một mình chiến đấu với gia đình trùm tội phạm khiến khán giả đón đợi.

Mini series hành động Nữ chủ đã chính thức trình làng thước phim đầu tiên hé lộ tạo hình của Hải Đường (Thúy Ngân). Trong phim, khán giả không còn thấy bóng dáng “Hân hoa hậu” trong Gạo nếp gạo tẻ hay “Châu nội tâm” ở Cây táo nở hoa, lần này Thúy Ngân đã khiến khán giả trầm trồ với vẻ gai góc, thần thái sắc lạnh lùng cùng nét đẹp bí ẩn, quyến rũ từ những giây đầu tiên trong teaser giới thiệu nữ chính.

Tạo hình mới của Thúy Ngân trong bộ phim mới (Ảnh: VieON)
Tạo hình mới của Thúy Ngân trong bộ phim mới (Ảnh: VieON)

Lời tuyên bố đanh thép của Hải Đường như kim chỉ nam cho chặng đường gian nan phía trước. “Tôi bị quăng vào bầy sói. Và cách duy nhất để tôi tồn tại, đó chính là trở thành Nữ chủ của chúng”, cô bày tỏ. 

Mini series hành động với nhiều cú plot twist (nút thắt) hứa hẹn sẽ đưa khán giả từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Bộ phim là hành trình đầy sóng gió và vô cùng đơn độc của Hải Đường khi thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để giúp cảnh sát triệt phá đường dây buôn bán ma tuý, mở ra một cuộc chiến gây cấn không chỉ giữa cảnh sát và tội phạm mà còn trong chính nội tâm cô.

Bên cạnh đó, phim còn khai thác yếu tố “cung đấu” trong gia đình tội phạm - cuộc chiến thâm độc để tranh giành quyền lực, địa vị giữa những người phụ nữ bên ông trùm. 

Thúy Ngân được biết đến là mỹ nhân tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Thúy Ngân được biết đến là mỹ nhân tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về vai diễn mới trong phim, Thúy Ngân cho rằng đó là cơ hội để bản thân chinh phúc với những dạng vai mới. Bởi cô tin mọi sự thành công đều đến từ những gì khó khăn, thử thách nhất.

“Ngân phải vượt qua giới hạn của bản thân khi bộ phim được quay suốt 60 ngày liên tục, mỗi ngày Ngân và ekip làm việc từ 14-16 tiếng. Nữ Chủ cũng là một bộ phim mà có lẽ Ngân bị đánh và đánh nhiều nhất, xuyên suốt trong phim có tới 20 trận đánh lớn nhỏ. Trận đấu kinh khủng và nhớ đời nhất được quay ở võ đài trong hai ngày liên tục, với tình trạng khắc nghiệt tới mức dường như không có không khí để thở”, Thúy Ngân chia sẻ.

Được biết để có thể thể hiện chân thực các đòn thế chiến đấu, Thúy Ngân đã phải trải qua quá trình tập luyện thể lực, tập trước các cảnh hành động. Đây cũng chính là thử thách lớn nhất với cô. Với vai diễn lần này, Thúy Ngân đã dành trọn 1 năm không tham gia phim để nghiên cứu kịch bản, đầu tư cho nhân vật và luyện tập cho các cảnh hành động.

“Thậm chí hai, ba đêm trước khi quay, Ngân không ngủ được. Mình bị áp lực với những vai diễn trước đó, áp lực với khán giả và với chính bản thân mình… Tất cả mọi người, từ anh chị diễn viên đến ekip đoàn phim đều dành hết tâm huyết cho bộ phim.

Bản thân Ngân cũng nỗ lực không ngừng, không gục ngã khi nhìn vào sự nỗ lực của tập thể anh chị diễn viên và ekip. Và Ngân hy vọng sự nỗ lực của bản thân và ekip đoàn phim sẽ chạm đến trái tim khán giả”, Thúy Ngân nói về vai diễn mới của mình. 

Cách đây không lâu, Thúy Ngân từng tiết lộ phải quàng khăn ở cổ để che vết sẹo (Ảnh: FBNV)
Cách đây không lâu, Thúy Ngân từng tiết lộ phải quàng khăn ở cổ để che vết sẹo (Ảnh: FBNV)

Với những gì được Thúy Ngân hé lộ, khán giả thấy rằng, trong phim cô sẽ đảm nhận 1 vai diễn giàu cảm xúc với những cảnh tâm lý và dứt khoát mạnh mẽ với các pha đánh đấm nghẹt thở. Có thể nói, Nữ Chủ là dự án đánh dấu sự một bước tiến mới của Thúy Ngân, với nhan sắc và diễn xuất ngày một thăng hoa. 

Ngoài teaser “nhá hàng” nữ chính Hải Đường, trailer chính thức của Nữ chủ với hàng loạt các diễn viên nổi tiếng sẽ sớm được nhà sản xuất tiết lộ.

Khán giả theo dõi bộ phim Nữ chủ dài 20 tập sắp được công chiếu trên VieON.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân