Tin mới

Sao Việt 27/11: Nghi vấn H'Hen Niê có tình mới, Trấn Thành bất ngờ gửi lời đến chị đẹp Mỹ Linh

Thứ hai, 27/11/2023, 21:01 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/11: Nghi vấn H'Hen Niê có tình mới, Trấn Thành bất ngờ gửi lời đến chị đẹp Mỹ Linh,...

H'Hen Niê tay trong tay bên người giấu mặt, nghi vấn đã tình tình mới

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc tay nắm tay bên một người đàn ông giấu mặt. Đáng chú ý, nàng hậu liên tục để lại những lời bình luận úp mở như đang hé lộ cho công chúng về một niềm vui mới của mình.

Sao Việt 27/11: Nghi vấn H'Hen Niê có tình mới, Trấn Thành bất ngờ gửi lời đến chị đẹp Mỹ Linh - Ảnh 1
 

Bên dưới hình ảnh H'Hen Niê đăng tải, dù không biết chính xác H'Hen Niê có phải có bạn trai mới không thế nhưng đã có rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến cô. Trước những lời chúc mừng này, phía H'Hen Niên vẫn giữ im lặng, không nói cụ thể thêm về hình ảnh đặc biệt này.

Vợ chồng Phương OanhShark Bình khoe ảnh lãng mạn giữa trời thu Nhật Bản

Mới đây trên trang của shark Bình, vị doanh nhân còn khiến bao người trầm trồ khi công khai khoảnh khắc cực lãng mạn của hai vợ chồng tại Nhật Bản. Trên con đường lá vàng ngập trời cùng thời tiết lạnh giá những ngày cuối thu, vợ chồng Phương Oanh và shark Bình tay nắm tay dạo bước trên con phố của thành phố Kyoto.

Khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ này cũng khiến vị doanh nhân siêu lòng, anh viết kèm theo những hình ảnh của mình: "Bản tình ca mùa… thu. Mong mùa nào cũng… thu".

Sao Việt 27/11: Nghi vấn H'Hen Niê có tình mới, Trấn Thành bất ngờ gửi lời đến chị đẹp Mỹ Linh - Ảnh 2
 

Bên dưới bài đăng, không ít người trầm trồ với khoảnh khắc lãng mạn của hai vợ chồng Phương Oanh, shark Bình. Bên cạnh đó, nhiều người đã dành những lời ngợi khen đến phong độ của vị CEO và đặc biệt là nhan sắc xinh đẹp của Bà bầu Phương Oanh. Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh đã có những thay đổi nhẹ về thân hình, song gương mặt cô vẫn rất rạng ngời, tươi tắn, chứng minh cho niềm hạnh phúc đang có được.

Trấn Thành gửi lời đến Mỹ Linh sau màn trình diễn ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sau phần loại thí sinh tại Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Diva Mỹ Linh cảm thấy áy náy khi là trưởng nhóm lại để các thành viên của đội mình phải rời chương trình và tự nhận mình là đội trưởng tệ. Trước những cảm xúc của Diva Mỹ Linh, sau chương trình này MC Trấn Thành bất ngờ nhắn tin đến người chị và có những lời động viên, chia sẻ đầy tình cảm. Toàn bộ nội dung của những dòng tin nhắn này cũng đã được nữ diva công khai. 

Sao Việt 27/11: Nghi vấn H'Hen Niê có tình mới, Trấn Thành bất ngờ gửi lời đến chị đẹp Mỹ Linh - Ảnh 3
 

"Chị yêu ơi. Trong show chị đáng yêu lắm. Tháo bà Diva thì Mỹ Linh là một cô gái dễ thương, đáng yêu, tốt tính, gần gũi và sống rất tình cảm. Khán giả cần thấy điều đó từ chị nhiều hơn. Chị đã khép kín đủ lâu rồi. Đừng vì chút kết quả nhất thời mà chùng lòng nha chị. Hãy chơi hết mình vì niềm vui của bản thân chị nha. Chị rất là đáng yêu", Trấn Thành nhắn gửi diva Mỹ Linh.

Trấn Thành và Hari Won test tướng phu thê, kết quả khiến hai vợ chồng bất ngờ

Mới đây trên trang cá nhân Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip "đu trend", test (kiểm tra) tình yêu thú vị với bà xã Hari Won. Theo đó thông qua một hiệu ứng trên mạng xã hội, cả hai đã cùng kiểm tra về "tướng phu thê", về sự giống nhau trên gương mặt như thế nào. Vốn được mệnh danh là cặp đôi của làng giải trí và từ xưa đến nay luôn được công chúng đánh giá là có "tướng phu thê", Trấn Thành và Hari Won không háo hức về kết quả của bài kiểm tra này.

Sao Việt 27/11: Nghi vấn H'Hen Niê có tình mới, Trấn Thành bất ngờ gửi lời đến chị đẹp Mỹ Linh - Ảnh 4
 

Ngay sau khi có được kết quả, cặp đôi không khỏi bất ngờ khi diện mạo của cả hai giống nhau đến 80%. Cặp đôi sau đó cũng thể hiện sự bất ngờ và vui vẻ, đặc biệt còn có phản ứng mạnh khi trao nhau một nụ hôn ngọt ngào, càng chứng minh được tình yêu dành cho nhau sau nhiều năm về chung nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news