Tin mới

Sao Việt 28/10: Trường Giang vén màn quá khứ thuở mới vào nghề, Puka - Gin Tuấn Kiệt ấn tượng trong bộ ảnh cưới

Thứ bảy, 28/10/2023, 19:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/10: Trường Giang vén màn quá khứ thuở mới vào nghề, Puka - Gin Tuấn Kiệt ấn tượng trong bộ ảnh cưới,...

Trường Giang tiết lộ quá khứ thuở mới vào nghề

Trong chương trình Nhà trọ Destiny mới đây, những góc khuất trong sự nghiệp, đặc biệt là từ thuở mới vào nghề của nam nghệ sĩ đã được anh chia sẻ.

Theo đó, Trường Giang cho biết khi mới vào nghề, nghệ sĩ Hoài Linh chính là ân nhân của anh. Tuy nhiên, dù gặp được người giúp đỡ mình trongh sự nghiệp thế nhưng nam nghệ sĩ vẫn bị nhiều người coi thường và giờ đây những người này lại quay ra mời anh tham gia vào các chương trình của ho.

Sao Việt 28/10: Trường Giang vén màn quá khứ thuở mới vào nghề, Puka - Gin Tuấn Kiệt ấn tượng trong bộ ảnh cưới - Ảnh 1
 

"Lúc còn trẻ anh được đi theo anh Linh (Nghệ sĩ Hoài Linh) đó là một điều may mắn nhưng người đó không để cho anh yên và bây giờ chính cái người ăn hiếp khi xưa phải bật ghế cho anh ngồi, mời anh diễn", Trường Giang tiết lộ.

Bộ ảnh cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka: Visual cô dâu, chú rể đẹp như mơ

Mới đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ loạt ảnh cưới cực long lanh trên trang cá nhân khiến dân tình thích thú. Puka viết kèm chú thích: "Cô dâu tháng 11 xin chào cả nhà. Thiệp cưới em đang trên đường tới tay cả nhà yêu. Chờ em thêm tí xíu thôi".

Sao Việt 28/10: Trường Giang vén màn quá khứ thuở mới vào nghề, Puka - Gin Tuấn Kiệt ấn tượng trong bộ ảnh cưới - Ảnh 2
 

Được biết, Puka diện chiếc váy cưới của NTK Lê Thanh Hoà trong loạt ảnh cưới vừa đăng tải, cô nàng nở nụ cười rạng rỡ, khoe visual xinh "hết nấc" bên cạnh chú rể Gin Tuấn Kiệt. 

Ngọc Trinh 'xin' cư dân mạng không mạt sát đàn chị cùng tên

Mới đây, Lê Ngọc Trinh - người được biết đến là bản sao hoàn hảo của Ngọc Trinh lên tiếng khi bị mọi người đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị. Cô cũng mong cư dân mạng đừng "nâng nâng em lên cao rồi mạt sát chị ấy, em nhỏ bé lắm, dù thế nào đi nữa em vẫn là phận đàn em thôi". 

Sao Việt 28/10: Trường Giang vén màn quá khứ thuở mới vào nghề, Puka - Gin Tuấn Kiệt ấn tượng trong bộ ảnh cưới - Ảnh 3
 

Bài đăng của Lê Ngọc Trinh nhận được sự đồng tình của khán giả. Nguyên văn bài đăng của Lê Ngọc Trinh như sau: "Em xin mọi người ạ, xin đừng nhắc đến người không liên quan cuộc đời em vào trang cá nhân của em, phước ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang, ai làm sai thì người đấy chịu, có pháp luật trừng trị rồi, mình đừng cười cợt khi người khác gặp nạn được không? 

Đừng nâng em lên cao rồi mạt sát chị ấy, em nhỏ bé lắm, dù thế nào đi nữa em vẫn là phận đàn em thôi. Em không muốn tranh giành hơn thua vị trí gì với ai đâu, bao năm tháng qua em đã cố gắng né tránh mọi sự thị phi và mọi vấn đề của showbiz. Vì thời gian sau này em yếu đuối lắm, rất mong manh dễ vỡ. Chứ không mạnh mẽ được như xưa đâu.

Chuyện gì không ảnh hưởng đến mình thì đừng nói động đến người ta, em xin đấy, vì ai cũng có 1 cuộc đời riêng, khi chị ấy đứng trong hào quang em cũng chưa từng đố kỵ, nay lâm nạn em càng không có suy nghĩ hả hê. Điều em cần bây giờ là sự bình yên và được vô tư hồn nhiên sống cuộc đời của mình như những ngày tháng qua em cố gắng có được, thương em xin đừng đem em ra so sánh nữa, hãy mong cho chị ấy được Bình An ạ, xin mọi người cho em được sống bình yên như em đã và đang sống. Mọi người vào trang cá nhân làm như vậy, em không dám đăng gì mấy hôm nay, em thấy tội lỗi với chị ấy lắm, làm ơn để tâm hồn em được bình yên. Xin đấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news