Tin mới

Sao Việt 27/10: Đỗ Thị Hà tóc bạc phơ, Shark Bình chuẩn ông chồng 'cuồng' vợ

Thứ sáu, 27/10/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/10: Đỗ Thị Hà gây bất ngờ với hình ảnh tóc bạc phơ, Shark Bình chuẩn ông chồng 'cuồng' vợ,...

Đỗ Thị Hà khác lạ với mái tóc bạc phơ

Mới đây, loạt hình ảnh của Đỗ Thị Hà trên trang cá nhân đã được chia sẻ và khiến cư dân mạng cũng như người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong hậu trường của một buổi chụp hình, Đỗ Thị Hà hiện diện với mái tóc trắng xóa cùng với đó là biểu cảm vô cùng "lầy lội" của nàng hậu.

Sao Việt 27/10: Đỗ Thị Hà tóc bạc phơ, Shark Bình chuẩn ông chồng 'cuồng' vợ - Ảnh 1
 

Ở một khoảnh khắc ngược sáng, mái tóc trắng của Đỗ Hà còn nổi bật hơn khiến nhiều fan được một phen "hú hồn". Khoảnh khắc này phần nào cũng hé lộ tình cách vui tươi, nhí nhảnh của nàng hậu sinh năm 2001 trong thời điểm giải lao, nghỉ dưỡng.

Cát Phượng tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn khiến fan lo lắng

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải hình ảnh trên giường bệnh khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Được biết, nữ diễn viên trong tối 26/10 vừa qua đã phải nhập viện để truyền nước và tiêm thuốc do nhiễm trùng đường ruột. Trên trang cá nhân, Cát Phượng đã chia sẻ về vấn đề mình gặp phải cũng như tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe hiện tại của mình.

Sao Việt 27/10: Đỗ Thị Hà tóc bạc phơ, Shark Bình chuẩn ông chồng 'cuồng' vợ - Ảnh 2
 

Thông qua chia sẻ của cô, có thể thấy sức khỏe của Cát Phượng đã ổn định trở lại sau quá trình điều trị. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ nay cũng đã có thể yên tâm hơn.

Shark Bình không ngại thể hiện tình cảm với vợ bầu Phương Oanh

Shark Bình thường xuyên có màn thể hiện tình cảm với bà xã Phương Oanh khiến nhiều người còn trêu đùa vị doanh nhân đúng chuẩn "cuồng vợ". Mới đây nhất trên trang cá nhân, vị CEO này còn có cách thể hiện tình cảm với vợ bầu cực "sến" khiến dân tình thích thú.

Sao Việt 27/10: Đỗ Thị Hà tóc bạc phơ, Shark Bình chuẩn ông chồng 'cuồng' vợ - Ảnh 3
 

Theo đó, trong đoạn video mới đây, Shark Bình không hề nói một cầu nào, tất cả tình cảm của anh được gửi trong hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời của Phương Oanh. Thậm chí vị doanh nhân còn đóng khung khoảnh khắc xinh đẹp của bà xã bằng hình trái tim và chèn ca khúc Nụ cười em là nắng để minh họa thêm cho hình ảnh này. 

Bị đồn 'bán cơ ngơi để cứu Ngọc Trinh', Vũ Khắc Tiệp vội vàng lên tiếng

Giữa ồn ào Ngọc Trinh bị tạm giam, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ có động thái mới. Anh chia sẻ dòng trạng thái "Chào tạm biệt" khi dọn ra khỏi căn biệt thự bên sông rộng gần 2000m2 trên trang cá nhân.

"Ông trùm chân dài" tâm sự: "Đây có lẽ sẽ là căn nhà ghi nhiều dấu ấn rực rỡ và đáng nhớ nhất trong những năm tháng tuổi trẻ của mình. Cuộc sống mỗi ngày một phát triển, các doanh nghiệp thay đổi định hướng kinh doanh liên tục và Venus Secret (tên ngôi nhà - PV) tạm thời khép lại hành trình này. Gửi lời cảm ơn và xin chào tạm biệt về một hành trình tuyệt vời mà thật sự tự hào về những điều mà bản thân đã làm được trong 3 năm qua tại ngôi biệt thự xinh đẹp này. 

Sao Việt 27/10: Đỗ Thị Hà tóc bạc phơ, Shark Bình chuẩn ông chồng 'cuồng' vợ - Ảnh 4
 

Động thái này của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người cho rằng anh đang bán hết cơ ngơi để "cứu" Ngọc Trinh.

Trước tin đồn trên, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng. Theo đó, "ông bầu" đã phủ nhận và cho rằng đây đều là những thông tin sai sự thật, mang tính bịa đặt, gây ảnh hưởng đến anh: "Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh", Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news