Tin mới

Sao Việt 26/10: Diva Hồng Nhung tỏ rõ thái độ với Chi Pu, tình hình sức khỏe hiện tại của Mỹ Tâm

Thứ năm, 26/10/2023, 20:29 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/10: Diva Hồng Nhung tỏ rõ thái độ với Chi Pu, tình hình sức khỏe hiện tại của Mỹ Tâm,...

Diva Hồng Nhung nói về Chi Pu, thừa nhận một điều ở đàn em

Nói vế Chi Pu, mới đây Hồng Nhung trong buổi họp báo chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng", Diva Hồng Nhung thừa nhận bản thân trân trọng và đánh giá cao phần trình diễn của đàn em cũng như sự thể hiện của cô tại show truyền hình Hoa ngữ. Hơn hết Diva Hồng Nhung khâm phục Chi Pu sau những nỗ lực mà cô cho mọi người thấy.

Sao Việt 26/10: Diva Hồng Nhung tỏ rõ thái độ với Chi Pu, tình hình sức khỏe hiện tại của Mỹ Tâm - Ảnh 1
 

"Tôi chưa bao giờ thừa nhận rằng mình nói gì mang tính tiêu cực hay không hay về Chipu cả, chưa bao giờ. Đến bây giờ sau khi thấy được sự thành công của bọn em, tôi cảm thấy có sự khó khăn thật sự. Em đã làm được cái điều mà chắc tôi không làm được, em đến Trung Hoa, tiến vào một fotmat hoàn toàn lạ, chắc chắn em phải đổ mồ hôi, nước mắt, có thể đổ máu nữa nếu tập nhiều quá.

Ngay cả trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt, nhiều khi có người múa nhiều quá cũng bong chân, chảy máu. Thế nên chuyện đó rất có thể xảy ra. Nói thì dễ nhưng làm thì chưa chắc. Tôi chưa làm được điều này nên tôi rất khâm phục em", Hồng Nhung chia sẻ.

Lệ Quyên khoe con trai 'siêu phẩm' khiến Cộng đồng mạng trầm trồ

Mới đây trên trang cá nhân, cả Doanh nhân Đức Huy lẫn Lệ Quyên đều có động thái liên quan đến quý tử. Nếu như vị doanh nhân khoe ảnh chụp chung với cậu con trai đang ngày một cao lớn thì Lệ Quyên chia sẻ loạt hình cực thể thao của cậu bé trong trang phục bóng rổ. Cùng với loạt hình này, nữ hoàng phòng trà khoe con: "Siêu phẩm của mẹ".

Sao Việt 26/10: Diva Hồng Nhung tỏ rõ thái độ với Chi Pu, tình hình sức khỏe hiện tại của Mỹ Tâm - Ảnh 2
 

Bên dưới bài đăng, Lệ Quyên tiết lộ sự ham thích của cậu bé với bộ môn bóng rổ, thậm chí cậu bé còn đang trong thời gian thi đấu ở nước ngoài. Đặc biệt hơn cả, rất nhiều lời khen ngợi về sự trưởng thành, nam tính của bé Kỳ Anh, cho rằng cậu bé với diện mạo này xứng đáng là "nam thần thế hệ mới" và tương lai đích thực là mỹ nam đầy cuốn hút.

Hậu sinh con, Đỗ Mỹ Linh nói rõ bí quyết tươi trẻ

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh đã giảm 10kg và đặt mục tiêu sẽ giảm thêm 7kg nữa. Bí quyết giảm cân của nàng hậu họ Đỗ này cũng được tiết lộ. Cô sử dụng phương pháp Giảm cân tự nhiên bằng cách cho con bú, chưa vội ăn kiêng, tập gym. 

Sao Việt 26/10: Diva Hồng Nhung tỏ rõ thái độ với Chi Pu, tình hình sức khỏe hiện tại của Mỹ Tâm - Ảnh 3
 

Hiện Đỗ Mỹ Linh vẫn ưu tiên ăn uống đủ chất để cả mẹ và bé khỏe mạnh, dành thời gian cho gia đình. Cô nói không từ bỏ showbiz nhưng sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để quay lại với tần suất hoạt động vừa đủ. 

Tình hình sức khỏe hiện tại của Mỹ Tâm hậu bất lực vì mất tiếng

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại sau khi gặp sự cố bị ốm, lạc giọng sau đêm chung kết Vietnam Idol. Giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết: "Sau vài ngày nghỉ ngơi, mình đã khoẻ lại rồi. Cám ơn các bạn đã quan tâm và lo cho sức khoẻ của Tâm nha. Buổi tối thật vui nhé cả nhà!".

Sao Việt 26/10: Diva Hồng Nhung tỏ rõ thái độ với Chi Pu, tình hình sức khỏe hiện tại của Mỹ Tâm - Ảnh 4
 

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ niềm vui, chúc mừng Mỹ Tâm đã khỏe lại: "Chúc mừng chị đã khỏe lại; Mãi khỏe mãi đẹp nha chị; Cô rất quý mến ca sĩ Mỹ Tâm, một ca sĩ nổi tiếng, nhưng khi tiếp xúc với mọi người, luôn khiêm tốn và tế nhị, hôm nay nghe Mỹ Tâm khỏe lại rồi cô mừng và vui lắm, cô chúc Mỹ Tâm luôn luôn sáng mãi trên nền âm nhạc của Việt Nam; Chúc chị luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng nha...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news