Tin mới

Sao Việt 27/12: Ca sĩ Phương Loan xúc động nhớ về NS Chí Tài, Mỹ Tâm đạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu'

Thứ tư, 27/12/2023, 19:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/12: Ca sĩ Phương Loan xúc động nhớ về NS Chí Tài, Mỹ Tâm đạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu',...

Ca sĩ Phương Loan xúc động nhớ về NS Chí Tài

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Loan khiến nhiều người không khỏi xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc đến viếng mộ chồng. Đến nay cũng đã tròn 3 năm Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan cũng đã có những dòng tâm sự nhớ thương da diết đến người chồng đã khuất.

Sao Việt 27/12: Ca sĩ Phương Loan xúc động nhớ về NS Chí Tài, Mỹ Tâm đạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu' - Ảnh 1
 

"Mỗi chiều thứ Sáu sau giờ làm việc bé Heo đến thăm anh. Mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn cho anh nghe bé Heo hát, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc, than thở nhưng chỉ là một chút thôi, vẫn thương và nhớ lắm! Anh ngủ yên anh nhé! Anh vẫn ở mãi trong tim bé Heo. Thương lắm!", ca sĩ Phương Loan chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà 'xuống tóc' khoe thân hình cực phẩm

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà là gương mặt sở hữu phong cách thời trang cùng thần thái đẳng cấp, thời thượng bậc nhất làng giải trí Vbiz. Mới đây, nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt khoảnh khắc cực ấn tượng với diện mạo mới. Được biết đây là bộ hình Hồ Ngọc Hà thực hiện cho một tạp chí về phụ nữ và sắc đẹp. 

Sao Việt 27/12: Ca sĩ Phương Loan xúc động nhớ về NS Chí Tài, Mỹ Tâm đạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu' - Ảnh 2
 

Trong loạt khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi không còn hiện diện với mái tóc dài quen thuộc, thay vào đó, mái tóc ngắn ngang vai khiến "nữ hoàng giải trí" trở nên khác lạ. Mặc dù vậy, thần thái sang chảnh, ánh mắt cuốn của nữ ca sĩ vẫn được thể hiện rõ và khiến dân tình khó lòng rời mắt.

MONO khiến MXH phát sốt khi tạo dáng "thiếu nữ bên hoa huệ"

Mới đây MONO đã chính thức phát hành MV Em xinh nằm trong EP ĐẸP. Để chào đón sản phẩm âm nhạc này, nam ca sĩ đã đăng tải bức hình tạo dáng Thiếu nữ bên hoa huệ với hơi hướng y hệt bản gốc. Bên cạnh đó, biểu cảm đáng yêu của nam ca sĩ cũng nhận được sự chú ý.

Sao Việt 27/12: Ca sĩ Phương Loan xúc động nhớ về NS Chí Tài, Mỹ Tâm đạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu' - Ảnh 3
 

Trong hình ảnh MONO đăng tải, dân tình còn thích thú khi hình ảnh của mình cũng giống với diễn viên Huỳnh Lập, anh chàng này tái hiện lại dáng ngồi "kinh điển" của Thiếu nữ bên hoa huệ và em trai Sơn Tùng sau đó đã đặt bức ảnh của mình và Huỳnh Lập trong tạo hình Thiếu nữ bên hoa huệ lên cùng một bàn cân so sánh khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mỹ Tâm đạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu'

Mới đây, một sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm đã đạt được thành tích vô cùng ấn tượng. Theo đó, MV MV Đúng cũng thành sai sau hơn 3 năm ra mặt đã đạt 100 triệu view. Con số ấn tượng này đã giúp Mỹ Tâm đạt được thành tích 'vô tiền khoáng hậu' của làng nhạc Việt khi cô là nữ ca sĩ duy nhất của Vpop có tận 2 MV đạt 100 triệu view chỉ trong năm 2023. 

Sao Việt 27/12: Ca sĩ Phương Loan xúc động nhớ về NS Chí Tài, Mỹ Tâm đạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu' - Ảnh 4
 

Bên cạnh việc trở thành cái tên duy nhất của Vpop có 2 sản phẩm âm nhạc đạt trăm triệu view trong vòng 1 năm thì Mỹ Tâm còn là nữ ca sĩ đầu tiên của Việt Nam có 4 MV ca nhạc đạt 100 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube bao gồm: Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em và Đúng cũng thành sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news