Tin mới

Hồ Văn Cường hiếm hoi tấu hài trên sân khấu âm nhạc: Fan không nhịn nổi cười

Thứ năm, 28/12/2023, 17:41 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Hồ Văn Cường cho thấy tính cách con người thân thiện nhưng cũng đầy hài hước của nam ca sĩ trẻ.

Thời gian vừa qua, Hồ Văn Cường thường xuyên có màn hiện diện tại các đêm nhạc ở phòng trà. Ở bất cứ đêm nhạc nào, anh cũng nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ. 

Hồ Văn Cường bảnh bao trên sân khấu âm nhạc mới đây. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường bảnh bao trên sân khấu âm nhạc mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây hiện diện trong một đêm nhạc, Hồ Văn Cường sau khi kết thúc phần trình diễn của mình đã khuấy động không khí trở nên gần gũi và vui tươi hơn. Theo đó, nam ca sĩ đã dành những lời khen ngợi và cảm ơn đến ban nhạc đã giúp phần trình diễn của anh thêm thành công. Sau đó, nam ca sĩ bất ngờ dùng micro và trêu đùa một người chị trong ban nhạc khi nói: "Chị... định chọi dép em hả?".

Hóa ra thành viên ban nhạc này sử dụng ốp lưng điện thoại là hình chiếc dép màu xanh nên khi cô đưa mặt sau của chiếc điện thoại nên khiến cho Hồ Văn Cường tưởng nhầm đó là chiếc dép thật. Khoảnh khắc này nhanh chóng khiến người hâm mộ cũng như các thành viên ban nhạc "cười té ghế". Biểu cảm ngây ngô, đáng yêu cùng tinh thần pha trò lém lỉnh của nam ca sĩ trẻ đã mang đến không khí vui tươi cho nơi đây sau những bản dân ca nhẹ nhàng, sâu lắng.

Hồ Văn Cường đã có màn chọc ghẹo, tấu hài với ban nhạc. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường đã có màn chọc ghẹo, tấu hài với ban nhạc. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, song song với quá trình học tập trên giảng đường đại học, Hồ Văn Cường còn nỗ lực phát triển sự nghiệp âm nhạc. Nam ca sĩ trẻ chăm chỉ đi show cũng như cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới đều đặn. Các sản phẩm âm nhạc này của Hồ Văn Cường đều nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao từ công chúng. Như mới đây, MV Người ơi đừng bỏ quê của Hồ Văn Cường đã nhanh chóng lọt top 15 trending âm nhạc chỉ sau 2 ngày ra mắt. Ca khúc cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi sự đầu tư và đặc biệt là chất giọng trầm ấm khi thể hiện các ca khuc quê hương của Hồ Văn Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news