Tin mới

Sao Việt 28/9: Loạt sao Việt hướng về miền Trung sau cơn bão lớn, Chế Linh không để lại tài sản cho 14 người con

Thứ tư, 28/09/2022, 19:40 (GMT+7)

Sao Việt 28/9: Loạt sao Việt hướng về miền Trung sau cơn bão lớn, Chế Linh không để lại tài sản cho 14 người con...

Sao Việt chuyển khoản nóng số tiền cực lớn ủng hộ người dân miền Trung

Ngày qua, bão Noru với cường độ rất mạnh đã đổ bộ thẳng vào miền Trung Việt Nam. Ở mỗi nơi bão đi qua đều để lại những hậu quả nghiêm trọng về tài sản. Xót xa cho hoàn cảnh của người dân miền Trung khi phải oằn mình chống chọi với cơn bão lớn, ngay trong đêm 27/8, nhiều sao Việt đã có hành động tích cực nhằm giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão.

Sao Việt 28/9: Loạt sao Việt hướng về miền Trung sau cơn bão lớn, Chế Linh không để lại tài sản cho 14 người con - Ảnh 1

Hành động Từ thiện được ngợi khen nhiều nhất phải kể đến việc Khác Việt chuyển khoản nóng 500 triệu đồng đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

Bất ngờ nhan sắc Đông Nhi qua camera thường

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Ca sĩ Đông Nhi nhanh chóng chiếm trọn spotlight khi diện đồ nóng bỏng khoe sắc vóc gợi cảm. Qua ống kính camera thường, bà xã Ông Cao Thắng vẫn đẹp xuất sắc dù có đôi chút sụt cân vì mới ốm dậy. Từ thần thái đến sắc vóc và làn da Đông Nhi đều khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Sao Việt 28/9: Loạt sao Việt hướng về miền Trung sau cơn bão lớn, Chế Linh không để lại tài sản cho 14 người con - Ảnh 2

Với màn hiện diện này, Cộng đồng mạng liên tục "xin vía" bà mẹ một con. Với sắc vóc này, cô thực sự khiến bao người phải thốt lời khen ngợi, ngưỡng mộ.

Danh ca Chế Linh không để lại tài sản cho 14 người con

Mới đây, chia sẻ trên VTC New, Danh ca Chế Linh đã tiết lộ về việc viết di chúc. Nam danh ca cho biết đã viết di chúc và quyết định để lại tài sản của mình cho khán giả, cho một quỹ từ thiện nào đó mà không phải cho 14 người con:

Sao Việt 28/9: Loạt sao Việt hướng về miền Trung sau cơn bão lớn, Chế Linh không để lại tài sản cho 14 người con - Ảnh 3

"Tôi đã làm di chúc rồi. Tài sản của tôi, từ đồ dùng cũ nhất đến mới nhất, kể cả âm nhạc, sẽ được dành cho khán giả. Tôi mong muốn có một nhà lưu niệm nhỏ tại Việt Nam, nơi khán giả có thể tìm đến để nhớ về tôi. Và giá trị từ những kỷ vật ấy sẽ dành cho một quỹ từ thiện nào đó", danh ca Chế Linh cho hay. 

Động thái mới nhất của BTV Thời sự VTV Quỳnh Hoa sau sự cố vạ miệng

Mới đây, giữa lúc miền Trung đang oằn mình chống bão cực lớn từ đầu năm đến nay thì MC Quỳnh Hoa của Ban Thời sự VTV đã có phát ngôn gây tranh cãi. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, MC/BTV Quỳnh Hoa đã chia sẻ hình ảnh cùng nhiều đồng nghiệp làm việc và đưa tin về cơn bão Noru. 

Sao Việt 28/9: Loạt sao Việt hướng về miền Trung sau cơn bão lớn, Chế Linh không để lại tài sản cho 14 người con - Ảnh 4

Chỉ sau khi đăng bài không lâu và vướng vào chỉ trích của cộng đồng mạng thì MC Quỳnh Hoa cũng đã xóa bài đăng này và khóa luôn bình luận để tránh sự tấn công của cộng đồng mạng. Đặc biệt, nữ MC còn khóa luôn cả Facebook cá nhân để tránh "bão" dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news