Tin mới

Sao Việt 27/9: Thiều Bảo Trâm lép vế trước 3 chị gái, Lệ Quyên hành xử đẳng cấp hậu Hồ Ngọc Hà ngó lơ

Thứ ba, 27/09/2022, 21:31 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/9: Thiều Bảo Trâm lép vế trước 3 chị gái, Lệ Quyên hành xử đẳng cấp sau khi bị Hồ Ngọc Hà ngó lơ...

Thiều Bảo Trâm lép vế trước 3 chị gái

Mới đây nhất, 4 cô nàng xinh đẹp nhà Thiều Bảo Trang cũng có dịp hội ngôi và khoe loạt visual khiến ai nấy phải bất ngờ. Họ bao gồm: Thiều Bảo Trang, Thiều Khánh Điệp, Thiều Anh Đào và Thiều Bảo Trâm. Mỗi khi có dịp tụ họp là cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Sao Việt 27/9: Thiều Bảo Trâm lép vế trước 3 chị gái, Lệ Quyên hành xử đẳng cấp hậu Hồ Ngọc Hà ngó lơ - Ảnh 1

Thông qua các bức ảnh đăng tải, có thể thấy rằng, cả 4 chị em họ đều vô cùng xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh mắt bởi đôi chân dài miên man, thân hình nuột nà trong bộ trang phục bó sát ngang hông. Có lẽ, xuất hiện cùng các chị em trong nhà, dường như 2 ca sĩ nổi tiếng Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang cũng trở nên mờ nhạt.

Lệ Quyên hành xử đẳng cấp sau khi bị Hồ Ngọc Hà ngó lơ

Trong đoạn video ghi lại hình ảnh của hai ngôi sao này khi ngồi "chung mâm", CDM nhanh chóng soi ra biểu cảm thờ ơ của Lệ Quyên khi Hồ Ngọc Hà phát biểu và ngược lại khi Lệ Quyên bày tỏ quan điểm của mình thì Hồ Ngọc Hà chẳng mấy chú tâm. Đáng chú ý, trong khoảnh khắc "nữ hoàng giải trí" đăng tải trên MXH, cô cắt đi hoàn toàn hình ảnh của người chị thân thiết một thời. Động thái này như khẳng định về mối quan hệ vẫn đang "chiến tranh lạnh" và căng thẳng giữa 2 ngôi sao sau nhiều năm mâu thuẫn.

Sao Việt 27/9: Thiều Bảo Trâm lép vế trước 3 chị gái, Lệ Quyên hành xử đẳng cấp hậu Hồ Ngọc Hà ngó lơ - Ảnh 2

Sau khi khoảnh khắc này gây xôn xao MXH, phía Lệ Quyên mới đây đã có động thái đáng chú ý. Bỏ mặc mọi lời bàn tán gây xôn xao, nữ ca sĩ vẫn hành xử vô cùng tinh tế khi thoải mái khoe dáng: "Bình Minh chào ngày mới… Bước chân nhỏ bé lại thoăn thoắt buớc đi khắp thế gian đây".

NS Xuân Bắc đăng ảnh 'dìm hàng' NS Tự Long

Mới đây trên trang cá nhân, NS Xuân Bắc đã đăng loạt ảnh dìm hàng đồng nghiệp chuẩn theo câu nói "Facebook ai người đó đẹp". Cụ thể, anh tâm sự: "Rảnh rỗi, 2 thằng rủ nhau làm nồi lẩu. Nói không phải Phong thủy chứ: nhìn ăn uống biết ngay con người. Cái tầm Tao Nhân Mặc Khách như mình thì không bàn, còn lại thì... ối giời ơi".

Sao Việt 27/9: Thiều Bảo Trâm lép vế trước 3 chị gái, Lệ Quyên hành xử đẳng cấp hậu Hồ Ngọc Hà ngó lơ - Ảnh 3

Trong ảnh NS Xuân Bắc và NS Tự Long có biểu cảm hoàn toàn trái ngược nhau. Điều này khiến dân tình phải bật cười vì độ lém lỉnh và tấu hài bất chấp của ông bố ba con. Dưới phần bình luận, bạn bè và dân mạng xôn xao bàn tán về loạt ảnh do chính "Nam Tào" tự mình chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news