Tin mới

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm nhận tin vui mới, Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đình Tú

Chủ nhật, 29/10/2023, 19:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/10: Mỹ Tâm nhận tin vui mới trong sự nghiệp, Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đình Tú,...

Mỹ Tâm nhận tin vui mới trong sự nghiệp

Ngày 29/10, fan của Mỹ Tâm không khỏi vui mừng khi MV audio ca khúc Đừng hỏi em của nữ ca sĩ đã chính thức cán mốc 100 triệu view trên nền tảng Youtube.

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm nhận tin vui mới, Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đình Tú - Ảnh 1
 

Được biết, sau gần 5 năm phát hành, ca khúc này chính là sản phẩm âm nhạc thứ 3 giúp Mỹ Tâm "đút túi" con số 100 triệu view. Trước đó, 2 MV là Người hãy quên em đi và Đâu chỉ riêng em cũng đạt được con số khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Diva Mỹ Linh có phản ứng không ngờ khi biết Lệ Quyên đang có bạn trai

Tối 28/10, tập 1 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức lên sóng. Trong tập đầu tiên của chương trình, các "chị đẹp" vui vẻ làm quen với nhau và khởi động tinh thần cho những ngày ghi hình.

Trước màn xuất hiện bất ngờ của Lâm Bảo Châu - bạn trai của Lệ Quyên tại chương trình, các "chị đẹp" đều ồ lên thích thú và nhìn về phía nữ ca sĩ. Mục đích để trêu chọc nữ ca sĩ. Điều khiến CDM không khỏi thích thú chính là phản ứng của Diva Mỹ Linh. Dường như nữ nghệ sĩ vẫn chưa nhận ra Lâm Bảo Châu và cũng chưa biết chuyện anh là bạn trai của Lệ Quyên. Nên đã ngơ ngác hỏi, 2 người bên cạnh: "Ai vậy, ai vậy?".

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm nhận tin vui mới, Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đình Tú - Ảnh 2
 

Thấy "chị đại" tỏ vẻ ngơ ngác, ca sĩ Uyên Linh liền nhắc chị: "Người yêu Lệ Quyên". Lúc này, mẹ của Mỹ Anh mới nhận ra sự thú vị của sự việc và thốt lên: "Ồ vậy hả?". Ngay lập tức, diva cũng hướng ánh mắt trêu chọc về phía nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Huyền Lizzie chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đình Tú

Sau thành công của Thương ngày nắng về, thời gian qua, Huyền Lizzie - Đình Tú liên tục được khán giả cả nước "đẩy thuyền". Liên quan đến việc này, mới đây, nữ nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng về tin đồn "phim giả tình thật". 

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm nhận tin vui mới, Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn hẹn hò Đình Tú - Ảnh 3
 

Cụ thể, bà mẹ 1 con cho biết, giữa mình và Đình Tú có mối quan hệ bạn bè thân thiết, không phải yêu đương như đồn đoán. "Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi. Cứ để khán giả bay bổng trong suy nghĩ thôi mình không có gì để giải thích thêm cả", Huyền Lizzie giãi bày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news