Tin mới

Sao Việt 29/12: Mỹ Tâm nổi giận khi làm từ thiện, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái giữa nghi vấn hẹn hò

Thứ năm, 29/12/2022, 20:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/12: Mỹ Tâm nổi giận khi làm từ thiện, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái giữa nghi vấn hẹn hò....

Mỹ Tâm nổi giận khi làm từ thiện

Mới đây, trên Tiktok vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm xuất hiện trong chuyến Từ thiện tại Gia Lâm (Hà Nội). Có thể thấy, giữa thời tiết mưa gió lạnh rét, "họa mi tóc nâu" xuất hiện trong chiếc áo len dày, thân thiện bắt tay và trao quà cho những mảnh đời khó khăn. Được biết, hầu hết người nhận quà hỗ trợ chính là các bà con, trẻ em và cụ già có cuộc sống khó khăn, neo đơn.Trong một vài khoảnh khắc xuống sân khấu phát quà đã có rất đông khán giả vây quanh dõi theo.

Sao Việt 29/12: Mỹ Tâm nổi giận khi làm từ thiện, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái giữa nghi vấn hẹn hò - Ảnh 1

Việc này khiến cho Mỹ Tâm trở nên khó di chuyển cũng như trao quà cho bà con. Trong khi tặng quà cho 1 bà cụ cao tuổi, nữ nghệ sĩ đã lớn tiếng cáu gắt khi không có ai đến hỗ trợ bà cụ xách đồ. Vì vậy, Mỹ Tâm đã cao giọng hỏi đám đông: "Có em nào không, em nào làm ở đây? Đừng chụp hình nữa".

Hậu đám cưới 'khủng' với Khánh Thi, Phan Hiển 'chơi lớn'

Sao Việt 29/12: Mỹ Tâm nổi giận khi làm từ thiện, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái giữa nghi vấn hẹn hò - Ảnh 2

Sau đám cưới "khủng", mới đây Phan Hiển còn khiến bao người không khỏi trầm trồ khi tiếp tục tậu về xế hộp mới. Được biết, chiếc mới này của Phan Hiển có giá trị lớn, lên đến khoảng gần 5 tỷ đồng. Có thể thấy sau đám cưới, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn vô cùng rủng rỉnh khi sẵn sàng chi số tiền lớn, tậu về xế hộp hạng sang.

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái lạ giữa tin đồn hẹn hò

Cách đây không lâu, dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đang hẹn hò với Hiền Hồ bởi cả hai đều bị khui ra nhiều chi tiết đáng nghi. Mặc dù vậy, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ ngay sau đó đã nhanh chóng có động thái ngầm phủ nhận suy đoán trên của netizen khi cả hai đều không khỏi bất ngờ trước sự trùng hợp đến khó tin này. 

Sao Việt 29/12: Mỹ Tâm nổi giận khi làm từ thiện, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái giữa nghi vấn hẹn hò - Ảnh 3

Ngay bên dưới bài đăng khoe hình ảnh đi trượt tuyết của Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình đã để lại hình ảnh selfie cá nhân và khiến dân tình không khỏi hoang mang. Hiền Hồ cũng đã để lại dòng cảm xúc ‘ha ha’ vào bình luận của đàn anh và có phản hồi 'Vừa nhắn đó'.

Vừa khoe hình gia đình hạnh phúc với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về nỗi niềm khó dứt

Sau khoảnh khắc này, mới đây Đàm Vĩnh Hưng lại gây chú ý khi tiết lộ về nỗi nhớ dai dẳng của mình. Trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" đã chia sẻ đoạn trò chuyện cùng với con trai cưng là bé Polo. Cậu bé nhiều khi hơn dỗ cha khi cha thường xuyên đi vắng. Những câu nói của con trẻ thông qua điện thoại khiến Đàm Vĩnh Hưng vừa thương vừa xúc động.

Sao Việt 29/12: Mỹ Tâm nổi giận khi làm từ thiện, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái giữa nghi vấn hẹn hò - Ảnh 4

"Anh nhớ em! Anh khó chịu trong lòng lắm… Anh bị một cảm giác gì đó không sao diễn tả được Khi anh gọi về, em lấy gối che mặt lại không chịu nhìn anh và nói: 'Ba quên em Quân rồi. Ba không cần em nữa", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news