Tin mới

Sao Việt 28/12: Đàm Vĩnh Hưng khoe khéo 'mẹ' của con trai, MC Cát Tường làm điều táo bạo ở tuổi 45

Thứ tư, 28/12/2022, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/12: Đàm Vĩnh Hưng khoe khéo 'mẹ' của con trai, MC Cát Tường làm điều táo bạo ở tuổi 45...

Đàm Vĩnh Hưng khoe khéo 'mẹ' của con trai

Vào dịp giáng sinh mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và con trai đã cùng thực hiện một bộ ảnh theo phong cách đời thường và trong phòng thu. Đáng nói nhất, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn hài hước ghép hình ảnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm vào bức ảnh của hai cha con nhìn "vô lý nhưng lại rất thuyết phục".

Sao Việt 28/12: Đàm Vĩnh Hưng khoe khéo 'mẹ' của con trai, MC Cát Tường làm điều táo bạo ở tuổi 45 - Ảnh 1

Dân tình không khỏi phấn khích và những fan của cặp đôi cũng được dịp đẩy thuyền 'kịch liệt' cho Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Thậm chí có không ít người còn cho rằng nếu cả ba là một gia đình thì hoàn hảo biết bao.

Hoa hậu Ngọc Châu cập nhật tình hình sau khi tới Mỹ

Biết rằng hành trình của mình luôn được khán giả quê nhà dõi theo nên khi vừa nhập cảnh tại Mỹ nàng hậu đã có 1 bài đăng thông báo tình hình hiện tại. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô cho biết: “Châu đã đến New Orleans rồi mọi người ơi! Mọi người yên tâm nha!”. 

Sao Việt 28/12: Đàm Vĩnh Hưng khoe khéo 'mẹ' của con trai, MC Cát Tường làm điều táo bạo ở tuổi 45 - Ảnh 2

Đi kèm với đó là hình ảnh cô khoe nhan sắc xinh đẹp, nở nụ cười tươi rói, trên tay cầm bó hoa. Có thể thấy rằng, mặc dù bay một chặng hành trình dài người đẹp vẫn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bước vào những phần thi đầu tiên tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

MC Cát Tường làm điều táo bạo, chứng minh nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 45

Mới đây nhất trên trang cá nhân, MC Cát Tường khiến bao người trầm trồ với bộ ảnh thả dáng bên bể bơi trong thiết kế 1 mảnh. Thông qua loạt hình này, có thể thấy bà mối của "Bạn Muốn Hẹn Hò" vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ, thân hình "phồn thực" hấp dẫn mọi ánh nhìn. Cũng vì thế mà nữ MC nhận cơn mưa lời khen từ fan lẫn cư dân mạng.

Sao Việt 28/12: Đàm Vĩnh Hưng khoe khéo 'mẹ' của con trai, MC Cát Tường làm điều táo bạo ở tuổi 45 - Ảnh 3

Tuy nhiên, cùng với những lời khen thì một cư dân mạng đã để lại bình luận chê bai nữ nghệ sĩ rằng: "Kéo dài chân hơi lố nên bàn chân hơi sai sai đó nhé". Ngay khi bị soi hình thể, Cát Tường không ngần ngại đáp trả khiến người này "cứng họng": "Chụp chế độ 0.5 là nó được vậy đó nha, không cần kéo".

Mỹ Tâm tất bật chuẩn bị cho buổi livestream miễn phí tặng fan

Sao Việt 28/12: Đàm Vĩnh Hưng khoe khéo 'mẹ' của con trai, MC Cát Tường làm điều táo bạo ở tuổi 45 - Ảnh 4

Mỹ Tâm đang bận rộn chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng dành tặng người hâm mộ vào dịp tháng 1/2023. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc này với sự đầu tư nghiêm túc về mặt âm thanh cũng như chất lượng đường truyền. Được biết đây là buổi livestream hoàn toàn miễn phí được "họa mi tóc nâu" tổ chức để tri ân người hâm mộ sau thành công của Tri Âm Hà Nội diễn ra vào ngày 5/11 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news