Tin mới

Sao Việt 3/12: Phương Oanh khoe ảnh cô dâu dù hoãn cưới, Hồng Nhung, Lệ Quyên 'bầm dập' ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Chủ nhật, 03/12/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/12: Phương Oanh khoe ảnh cô dâu dù hoãn cưới, Hồng Nhung, Lệ Quyên 'bầm dập' ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng,...

Hồng Nhung, Lệ Quyên 'bầm dập' ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trước đêm diễn đầu tiên, Hồng Nhung bị chấn thương ở tay, cơ sau vai trái rách nát, phải dùng giảm đau tạm thời. Những khó khăn này làm cô phải cắt bỏ một số đoạn vũ đạo, và  phải sử dụng nhiều loại thuốc giảm đau, gặp phải tác dụng phụ, nhưng nữ diva vẫn kiên trì với mục tiêu của mình.

Sao Việt 3/12: Phương Oanh khoe ảnh cô dâu dù hoãn cưới, Hồng Nhung, Lệ Quyên 'bầm dập' ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 

Trên sân khấu, Hồng Nhung không chỉ đối mặt với thách thức về thể chất mà còn phải vượt qua sự bối rối và bất an khi đu dây cao, giữ đai an toàn một tay và cầm mic hát bằng tay còn lại. 

Không kém phần ấn tượng, "nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên  cũng đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình chuẩn bị cho Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Phần vũ đạo không phải là lợi thế của cô, và để bắt kịp nhịp, nữ ca sĩ đã dành mọi thời gian trống để tập luyện, gặp phải nhiều khó khăn, thậm chí bị bật móng chân trong quá trình tập.

Puka xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Mới đây, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt tham dự một buổi tiệc với bạn bè. Trong ảnh, cặp vợ chồng son "dính nhau như sam", tươi cười rạng rỡ khi chụp ảnh chung với bạn bè.

Sao Việt 3/12: Phương Oanh khoe ảnh cô dâu dù hoãn cưới, Hồng Nhung, Lệ Quyên 'bầm dập' ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là ngoại hình có phần tròn trĩnh, mập mạp của Puka. Không những thế, khi chụp hình, cô còn đặt tay ngang bụng, nép ra sau chồng. Với loạt chi tiết này, nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn nữ diễn viên sắp có tin vui. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây có thể là do góc chụp bởi trước đó Puka đã lên tiếng phủ nhận chuyện có thai.

Phương Oanh bất ngờ đăng ảnh mặc váy cô dâu dù đang bầu 4 tháng

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới và khoe nhẹ. "Một chiếc cô dâu".

Sao Việt 3/12: Phương Oanh khoe ảnh cô dâu dù hoãn cưới, Hồng Nhung, Lệ Quyên 'bầm dập' ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 3
 

Trước đó, vợ chồng Phương Oanh và shark Bình đã dự đinh tổ chức đám cưới vào ngày 11/11. Tuy nhiên, do Phương Oanh bị ốm nghén nặng nên đám cưới của cặp đôi đã phải tạm hoãn. Vừa qua trong chuyến du lịch Nhật Bản, nữ diễn viên Hương vị tình thân cũng đã tiết lộ bản thân đã qua tình trạng ốm nghén và đâng rất khỏe. Rất có thể, khi tình hình sức khỏe của mẹ bầu Phương Oanh đã ổn định, đám cưới của cô với Shark Bình có thể sắp được diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news