Tin mới

Sao Việt 3/8: Ý Nhi thẳng thắn nói về việc thực hiện thẩm mỹ, á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn

Thứ năm, 03/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/8: Ý Nhi thẳng thắn nói về việc thực hiện thẩm mỹ, á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn,...

Ý Nhi thẳng thắn nói về việc thực hiện thẩm mỹ

Ở thời điểm mới đăng quang, hoa hậu Ý Nhi đã có nhiều cuộc trò chuyện với truyền thông, báo chí. Trong bài phỏng vấn với Saostar, Ý Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc thực hiện thẩm mỹ cải thiện nhan sắc.

Sao Việt 3/8: Ý Nhi thẳng thắn nói về việc thực hiện thẩm mỹ, á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn - Ảnh 1
 

"Tôi cảm thấy may mắn khi được bố mẹ ban tặng cho nhan sắc như vậy. Tôi luôn biết ơn và biết rằng mình thực sự cũng khá ổn rồi. Chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ thì Ý Nhi chưa nghĩ đến", Ý Nhi cho hay. Có thể thấy, nàng hậu không hề có ý định trùng tu nhan sắc và rất hài lòng với hình hài, nhan sắc hiện tại. 

Phương Nhi vướng tranh cãi vì mặc trang phục dân tộc không phù hợp

Vào tối 1/8, khoảnh khắc Á hậu Phương Nhi xuất hiện xinh đẹp trong một đoạn video khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nàng hậu sinh năm 2002 "cướp mất trái tim" khán giả khi sở hữu nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào. Chỉ trong ít giờ đăng tải, đoạn video của nàng Á hậu thu về 1,6 triệu lượt xem. 

Sao Việt 3/8: Ý Nhi thẳng thắn nói về việc thực hiện thẩm mỹ, á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, khán giả lại nổ ra tranh cãi trái chiều dưới đoạn video thắc mắc rằng không biết bộ trang phục mà Á hậu Phương Nhi đang mắc không phải là truyền thống của các dân tộc ở Việt Nam.

Á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn

Giữa lúc MXH đang xôn xao trước những phát ngôn nói về bạn trai và nói quan điểm về bạn bè đồng trang lứa của Ý Nhi vẫn chưa hết hot thì Đào Thị Hiền lại gây tranh cãi khi được hỏi kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An. Theo đó, cô đã trả lời khá ấp úng và gây nên nhiều tranh cãi. 

Sao Việt 3/8: Ý Nhi thẳng thắn nói về việc thực hiện thẩm mỹ, á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn - Ảnh 3
 

Ồn ào vẫn chưa lắng xuống, mới đây, trên Tiktok lại tiếp tục lan truyền 1 đoạn clip Á hậu này lên tiếng xin lỗi khán giả vì những phát ngôn của mình suốt thời gian qua. "Sau mấy ngày đi trả lời báo chí thì bọn mình cũng có những cái chưa được hoàn chỉnh trong câu trả lời. Suy nghĩ cũng chưa được thấu đáo nên cũng xin lỗi mọi người. Nên mong mọi người bỏ qua. 

Nhưng thực ra cũng tốt vì khi mọi người nhắc nhở thì mình thấy rất vui và quý hóa thì bản thân mình sẽ tốt lên từng ngày", Đào Thị Hiền cho hay.

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến cảm thông, động viên đến Đào Hiền thì cũng có không ít những bình luận tiêu cực.

Dương Cẩm Lynh tiết lộ người đàn ông bí ẩn, hết lòng giúp đỡ hậu biến cố nợ nần

Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ clip đưa hai con là Will và Liam đi du lịch ở Đà Lạt nhân dịp nghỉ hè.  Dương Cẩm Lynh cho biết, đây là lần đầu tiên hai bé nhà cô được sống gần gũi với thiên nhiên. 

Sao Việt 3/8: Ý Nhi thẳng thắn nói về việc thực hiện thẩm mỹ, á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn - Ảnh 4
 

Nói về lý do chọn Đà Lạt là điểm đến cho kỳ nghỉ hè, nữ diễn viên 8X chia sẻ trong video: "Với mọi người có lẽ những điều này rất bình thường. Nhưng với Lynh nó là cả một quá trình và nỗ lực rất lớn để có ngày hôm nay và một chuyến đi như thế này. Đây cũng là một món quà Lynh dành tặng riêng cho hai con và cho cả bản thân mình sau tất cả và bắt đầu bước qua một con đường mới".

Người đẹp phim "Tiệm ăn dì ghẻ" không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã động viên tinh thần và ủng hộ cô trong thời gian kinh doanh, buôn bán online để vừa trả nợ vừa có tiền trang trải cuộc sống: "Đặc biệt Lynh rất cám ơn đến tất cả khán giả đã luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ cho ba mẹ con vượt qua mọi chông gai khó khăn trong cuộc sống".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news