Tin mới

Sao Việt 2/8: Ý Nhi bị đào lại chứng chỉ IELTS 'vô giá trị', diện mạo của Mai Phương Thúy khi chạm ngưỡng 71kg

Thứ tư, 02/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/8: Ý Nhi bị đào lại chứng chỉ IELTS 'vô giá trị', diện mạo của Mai Phương Thúy khi chạm ngưỡng 71kg,...

Ý Nhi bị đào lại chứng chỉ IELTS 'vô giá trị'

Sau khi màn hát tiếng Anh bị đánh giá là "như đọc" bị đào lại và lộ rõ khả năng ngoại ngữ hạn chế thì mới đây, cư dân mạng tiếp tục khui lại hình ảnh về chứng chỉ IELTS của nàng hậu. Theo đó, trong quá khứ, Ý Nhi từng chia sẻ hình ảnh về chứng chỉ IELTS với điểm số 5.0. Điều này đã khiến không ít antifan ùa vào mải mai và cho biết chứng chỉ này là không có giá trị sử dụng.

Sao Việt 2/8: Ý Nhi bị đào lại chứng chỉ IELTS 'vô giá trị', diện mạo của Mai Phương Thúy khi chạm ngưỡng 71kg - Ảnh 1
 

Thực chất, chứng chỉ ngoại ngữ này của Ý Nhi là chứng chỉ hoàn thành một khóa học do trung tâm cấp và không có ý nghĩa hay giá trị sử dụng. Bên cạnh đó, điểm số 5.0 cũng cho thấy Ý Nhi đang đạt ở mức độ giao tiếp trung bình, có hạn chế về từ vựng, phát âm cũng như vẫn khó khăn trong việc giao tiếp cơ bản. Cũng vì thế mà khoảnh khắc hát tiếng Anh chưa chính xác hay giao tiếp chưa trôi chảy hậu đăng quang là điều không khó hiểu.

Phản ứng của Phương Oanh khi bị 'cộp mác' giờ không đóng phim vì lấy chồng giàu

Sau lễ ăn hỏi linh đình tại quê nhà Hà Nam, hiện tại Phương Oanh - Shark Bình đang có chuyến nghỉ tuần trăng mật ở Mỹ. Theo dõi trang cá nhân, họ liên tục cập nhật những khoảnh khắc tình bể tình khiến ai nấy chú ý. 

Thế nhưng, ngoài những lời chúc phúc thì cũng xuất hiện không ít những bình luận kém duyên đến từ anti-fan. Cụ thể, mới đây, 1 cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng của Quỳnh Búp Bê với hàm ý không mấy tốt đẹp. ''Giờ thì không phải vất vả đóng kịch vì giàu rồi, nhất em'', người này nói.

Sao Việt 2/8: Ý Nhi bị đào lại chứng chỉ IELTS 'vô giá trị', diện mạo của Mai Phương Thúy khi chạm ngưỡng 71kg - Ảnh 2
 

Tưởng rằng sẽ ngó lơ với những bình luận như này nhưng Phương Oanh đanh thép đáp trả: "Dạ trộm vía là em chưa bao giờ nghèo ý chị. Còn phim dù vất vả mấy vẫn cứ làm vì đam mê của em, mà đã là đam mê thì chẳng nề hà gì. Cái này chắc chị không hiểu được đâu. Chào chị nha''.

Nhã Phương vô tình hé lộ thông tin thú vị về nhóc tỳ thứ hai

Ở thời gian mang bầu, Nhã Phương cũng thoải mái hiện diện tại các sự kiện cũng như trên mạng xã hội. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiếp tục đăng tải khoảnh khắc khoe sắc xinh đẹp khi đang mang bầu và trò chuyện đầy tình cảm với con gái Destiny. Đặc biệt, thông qua màn hội thoại với con gái, dân tình cho rằng bà xã Trường Giang đã vô tình hé lộ thông tin thú vị về nhóc tỳ thứ hai chuẩn bị chào đời. 

Sao Việt 2/8: Ý Nhi bị đào lại chứng chỉ IELTS 'vô giá trị', diện mạo của Mai Phương Thúy khi chạm ngưỡng 71kg - Ảnh 3
 

Trong đoạn video này, Nhã Phương đã hỏi ái nữ về việc nhóc tỳ trong bụng: "Con thích em trai hay em gái?". Sau đó, bé Destiny đã đáp: "Trai và gái. Hai em luôn". Nữ diễn viên hỏi tiếp con gái: "Mẹ có em trai hay em gái?". Bé Destiny đã trả lời: "Em gái". Tuy nhiên, câu trả lời tiếp theo của Nhã Phương như đã phủ nhận lời con gái khi cô đáp lại: "Đâu ra, (em bé) trong bụng mẹ nè".

Chi tiết này khiến nhiều người cho rằng, Nhã Phương đang mang bầu con trai. Song đây vẫn chỉ là suy đoán từ người hâm mộ, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa có những hé lộ tiếp theo về nhóc tỳ chuẩn bị chào đời của mình.

Mai Phương Thúy vẫn được khen trẻ đẹp, gợi cảm dù cán mốc 71kg

Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh mặc áo thun trắng, quần short trong chuyến du lịch biển thu hút sự chú ý của khán giả.

Sao Việt 2/8: Ý Nhi bị đào lại chứng chỉ IELTS 'vô giá trị', diện mạo của Mai Phương Thúy khi chạm ngưỡng 71kg - Ảnh 4
 

Trong ảnh, người đẹp 8X trang điểm nhẹ nhàng, để lộ làn da mịn màng, trắng hồng cùng nụ cười rạng rỡ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen hoa hậu Việt Nam 2006 trông vẫn rất gợi cảm dù trước đó nàng hậu thông báo cân nặng hiện tại đã cán mốc 71kg. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc Mai Phương Thúy "nặng ký" như hiện tại cũng không ảnh hưởng tới vóc dáng của cô là bao vì người đẹp sở hữu chiều cao 1m81. Thoạt nhìn, Mai Phương Thúy trông tròn trĩnh, không còn nét mảnh mai như trước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news