Tin mới

Sao Việt 24/8: Thương Tín lộ rõ dấu hiệu đổi đời, Hòa Minzy giữ thói quen xa xỉ hậu chia tay bạn trai đại gia

Thứ tư, 24/08/2022, 19:39 (GMT+7)

Cập nhật tin Sao Việt 24/8: Thương Tín lộ rõ dấu hiệu đổi đời, Hòa Minzy giữ thói quen xa xỉ hậu chia tay bạn trai đại gia...

Thương Tín lộ rõ dấu hiệu đổi đời

Chia sẻ với truyền thông, nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang Thương Tín cho biết, do sống quen ở Sài Gòn nên đàn anh không thể sống ở Phan Rang được. Dù Thương Tín đối mặt với nhiều ồn ào, thế nhưng anh không quá bận tâm. Kể từ ngày dọn về nhà đàn em ở, Thương Tín sống vui vẻ và khỏe mạnh hơn, tuy nhiên trí nhớ có phần giảm sút, hay quên.

Sao Việt 24/8: Thương Tín lộ rõ dấu hiệu đổi đời, Hòa Minzy giữ thói quen xa xỉ hậu chia tay bạn trai đại gia - Ảnh 1

Gần đây, Thương Tín được đàn em giới thiệu đi hát đám cưới, phần vì thỏa mãn đam mê nghệ thuật, phần vì kiếm thêm thu nhập. Theo thông tin từ Tô Hiếu, số tiền thù lao mà nam diễn viên nhận được sau mỗi show là khoảng 7 triệu đồng. Con số tuy không cao nhưng đủ để Thương Tín trang trải cuộc sống.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ chi tiết đang tất bật lo đám cưới với con trai bầu Hiển

Cách đây không lâu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ hình ảnh đưa bố đi may vest: "Dẫn papa qua thăm cửa hàng của bà chị tôi tí”. Động thái này của Đỗ Mỹ Linh khiến dân mạng đặt nghi vấn nàng hậu đang rục rịch chuẩn bị đám cưới với con trai bầu Hiển.

Sao Việt 24/8: Thương Tín lộ rõ dấu hiệu đổi đời, Hòa Minzy giữ thói quen xa xỉ hậu chia tay bạn trai đại gia - Ảnh 2

Thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị kết hôn với con trai thứ nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Trong khi người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận thì mới đây con trai cả bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh - chia sẻ hình ảnh tụ họp bên em trai Đỗ Vinh Quang và những người thân.

Xem chi tiết tin tại đây

Chia tay bạn trai đại gia, Hòa minzy giữ thói quen xa xỉ

Sau khi chia tay bạn trai là thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã dần ổn định lại cuộc sống và sẵn sàng trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn có màn khoe sắc ấn tượng, khiến bao người phải trầm trồ. Có thể nói, bà mẹ một ngày nhan sắc ngày một lên hương, diện mạo cũng rạng rỡ, tươi tắn dù cho trải qua những biến cố lớn của cuộc sống.

Sao Việt 24/8: Thương Tín lộ rõ dấu hiệu đổi đời, Hòa Minzy giữ thói quen xa xỉ hậu chia tay bạn trai đại gia - Ảnh 3

Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi thưởng cho mình một món quà vô cùng đắt giá. Đó chính là chiếc túi xách Lady D-Joy hình chữ nhật màu hồng nhạt - là thiết kế mới nhất của nhà mốt Dior có mức giá hơn 5000 USD (gần 120 triệu đồng).

Sắm đồ hiệu vốn là một sở thích, thói quen của Hòa Minzy khi trong quá khứ cô có không ít lần khoe những lần mua sắm xa xỉ, những sản phẩm đồ hiệu đắt giá mà bao chị em phải ước ao.

Xem chi tiết tin tại đây

Thân hình thay đổi của Phan Như Thảo sau thời gian bị miệt thị ngoại hình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng với cá học viên ở cơ sở làm đẹp của mình nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Sao Việt 24/8: Thương Tín lộ rõ dấu hiệu đổi đời, Hòa Minzy giữ thói quen xa xỉ hậu chia tay bạn trai đại gia - Ảnh 4

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy dù đứng sau nhưng không thể che giấu được thân hình thon gọn hơn nhiều và nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn. Đáng chú ý nhất là đôi chân thon dài của Phan Như Thảo khiến nhiều người phải mơ ước.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news