Tin mới

Đường tình duyên trái ngược của 3 'gái làng chơi' trong Quỳnh Búp Bê

Thứ bảy, 03/09/2022, 21:14 (GMT+7)

Những cái tên như Phương Oanh, Thu Quỳnh hay Thanh Hương đều có cuộc sống khác nhau sau nhiều năm cùng tham gia vào dự án phim Quỳnh Búp Bê.

Quỳnh Búp Bê được xem là bộ phim chiếm sóng khung giờ vàng của VTV với chủ đề mại dâm và nạn buôn người từng nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả. 

Cách đây 4 năm, bộ phim từng 'làm mưa làm gió' màn ảnh Việt khi tái hiện lại số phận và cuộc đời của 'gái làng chơi' trong 'đông Thiên Thai' với những cái tên như Lan Cave, My Sói và Quỳnh Búp Bê.. 

Ngoài việc những diễn viên tham gia vào bộ phim có sự nghiệp ngày càng thăng hạng thì đời tư của bộ ba Thu Quỳnh, Thanh Hương và Phương Oanh cũng nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo khán giả.

Thu Quỳnh 

Đến với Quỳnh Búp Bê trong hình ảnh My Sói, Thu Quỳnh đã thực sự tạo dựng được tên tuổi của mình khi khiến các khán giả phải 'nổi da gà' vì thể hiện quá chân thật tính cách nham hiểm và đầy mưu mô của mình. 

Dù vậy, trái ngược với tính cách mạnh mẽ trên màn ảnh, ngoài đời, cuộc đời của Thu Quỳnh lại khá nhiều nốt trầm buồn. Bén duyên với diễn viên Chí Nhân trong dự án Sống cùng lịch sử, cả hai đã đi đến hôn nhân và có một bé trai. 

Thu Quỳnh tái hiện thành công nhân vật My Sói trong Quỳnh Búp Bê. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh tái hiện thành công nhân vật My Sói trong Quỳnh Búp Bê. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm chung sống, cả hai đã bất ngờ thông báo đường ai nấy đi. Trong khi Thu Quỳnh chấp nhận cuộc sống mẹ đơn thân thì Chí Nhân lại ẩn ý tố vợ cũ giả tạo. 

Chính động thái này của Chí Nhân đã vấp phải sự phản đối của đông đảo CĐM khi nhiều người cho rằng nam diễn viên là người hẹp hòi. Đáng nói, nam diễn viên còn bị bóc mẽ Ngoại tình cùng MC Minh Hà của VTV. 

Nữ diễn viên Thu Quỳnh. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Thu Quỳnh. Ảnh: Internet

Năm 2020, Thu Quỳnh dính vào tin đồn hẹn hò nhưng nữ diễn viên một mực giấu danh tính của người bạn trai mới này. 

Phương Oanh 

Thời gian gần đây, chuyện nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê hẹn hò Shark Bình đã chiếm sóng truyền thông. Đáng nói chính mối quan hệ chưa rõ ràng giữa Shark Bình và vợ khiến cho Phương Oanh bị gán mác 'tiểu tam'. 

Dù Shark Bình liên tục lên tiếng bênh vực Phương Oanh nhưng điều này chỉ khiến nữ diễn viên và 'cá mập' nhận về nhiều chỉ trích của CĐM. 

Phương Oanh là một gương mặt không quá xa lạ đối với phim truyền hình VTV. So với thời điểm còn đóng Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh cũng không ngừng trau dồi chuyên môn để tham gia vào 'vũ trụ điện ảnh VTV'.

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh tiếp tục nhận thêm nhiều dự án phim mới như Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân...

Ở tuổi 33, Phương Oanh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn sự nghiệp nổi tiếng nhưng đời tư của cô cũng không ít ồn ào. 

Tạo hình của Phương Oanh trong Quỳnh Búp Bê. Ảnh: Internet
Tạo hình của Phương Oanh trong Quỳnh Búp Bê. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Phương Oanh, trước khi dấn thân vào nghiệp diễn, cô có chuyện tình kéo dài 4 năm và cả hai đã tính chuyện về chung nhà. Nhưng sau đó cả hai cũng đường ai nấy đi, sau này cô cũng trải qua vài mối tình nhưng cũng sớm tan rã. 

Năm 2020, nữ diễn viên công khai hẹn hò với doanh nhân Việt Kiều lớn hơn cô 2 tuổi. Đáng nói chỉ sau 5 tháng tìm hiểu, cả hai đã chọn cách dừng lại vì có nhiều bất đồng quan điểm.

Mối tình giữa Phương Oanh và Shark Bình thời gian gần đây nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM. Ảnh: Internet
Mối tình giữa Phương Oanh và Shark Bình thời gian gần đây nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM. Ảnh: Internet

Mối tình với Shark Bình thời gian gần đây hiện đang được xem là tâm điểm của dư luận. 

Thanh Hương 

Nếu so với 2 đàn em là Thu Quỳnh và Phương Oanh, nữ Diễn viên Thanh Hương có sự nghiệp vững vàng cũng như sự hậu thuẫn chắc chắn từ gia đình nhỏ. 

Thanh Hương đã kết hôn và có 2 cô con gái, tuy nhiên, danh tính về ông xã vẫn chưa một lần được nữ diễn viên sinh năm 1968 chia sẻ. 

Nữ diễn viên Lan Hương trong Quỳnh Búp Bê. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Lan Hương trong Quỳnh Búp Bê. Ảnh: Internet

Bản thân ông xã nữ diễn viên vốn là người kín đáo, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nên anh hiểu và đồng tình với cô về việc sẽ giữ gìn hạnh phúc gia đình bằng việc không lộ diện để không thành chủ đề bàn tán của CĐM.

Thanh Hương là nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp diễn xuất thành công. Ảnh: Internet
Thanh Hương là nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp diễn xuất thành công. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Thanh Hương, thời điểm hiện tại, cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và dù ông xã không phải là người hoàn hảo nhất nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với cô. 

'Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được', Thanh Hương chia sẻ.

Sau bộ phim Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương cũng tham gia và để lại nhiều dấu ấn trong những bộ phim như Người phán xử, Mùa hoa tìm lại, Nàng dâu order...

Thời gian gần đây cô ít nhận dự án phim và chủ yếu tập trung thời gian cho việc kinh doanh.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news