Tin mới

Sao Việt 30/4: Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui, tình cũ Trấn Thành hiếm hoi lộ diện

Thứ bảy, 30/04/2022, 20:17 (GMT+7)

Sao Việt 30/4: Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui, tình cũ Trấn Thành hiếm hoi lộ diện

Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui sau gần 5 tháng ly hôn

Từ sau khi công khai ly hôn Lâm Khánh Chi, mọi động thái của Phi Hùng đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Điều đáng nói là chỉ sau khi ly hôn thời gian ngắn, Phi Hùng đã công khai thân mật bên bạn gái mới khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, Phi Hùng còn thẳng thắn khoe loạt ảnh tình tứ bên tình mới nhận được sự chú ý của nhiều dân mạng. Điều đáng chú ý là cả hai ăn mặc vô cùng thoải mái làm dấy lên nghi vấn họ sống chung nhà cùng nhau.

Sao Việt 30/4: Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui, tình cũ Trấn Thành hiếm hoi lộ diện - Ảnh 1

Không những thế, dưới bài viết, trước một bình luận khen cả hai có tướng phu thê, Phi Hùng còn không ngại tiết lộ: "Chuẩn bị cưới rồi anh". Không biết đây chỉ là câu nói đùa nhưng thông báo này cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với Trần Phi Hùng. Cả hai đã cùng nhau vượt qua định kiến và về chung một nhà. Họ sống hạnh phúc bên nhau thậm chí còn hạnh phúc chào đón đứa con sinh từ tinh trùng lưu trữ trước khi cô chuyển giới và trứng của người chị dâu, mang sang Thái Lan nhờ mang thai hộ.

Tuyên bố được rửa sạch vết nhơ, Thủy Tiên vẫn kiên quyết 1 động thái trong bê bối Từ thiện: Chị 'dằn mặt' antifan hay gì?

Từ thiện miền Trung giúp tên tuổi của Thủy Tiên "lên như diều gặp gió", tuy nhiên cũng khiến cô hứng chịu vô vàn sức ép từ dư luận. Thời gian qua, Thủy Tiên dần trở lại cuộc sống đời thường. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ thông tin. Từ clip hướng dẫn nấu ăn, thậm chí quay Tiktok... đều được công chúng tích cực quan tâm. Khi vào trang Facebook với 10 triệu lượt theo dõi của bà xã Công Vinh, cư dân mạng ngỡ ngàng khi phát hiện cô vẫn kiên quyết giữ lại một động thái trong lùm xùm từ thiện.

Cụ thể, hàng loạt giấy tờ xác nhận kèm sao kê ngân hàng trong đợt hỗ trợ bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt đăng tải vào ngày 23/11/2020 vẫn được Thủy Tiên giữ nguyên và ghim phần đầu trang.

Sao Việt 30/4: Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui, tình cũ Trấn Thành hiếm hoi lộ diện - Ảnh 2

Có thể thấy dù được rửa sạch vết nhơ, nhưng bà xã Công Vinh vẫn giữ lại những bằng chứng liên quan như ẩn ý chứng minh bản thân trong sạch. Thậm chí một tài khoản còn để lại bình luận cho rằng mục đích của động thái này là "dằn mặt" những antifan quá khích trước đây lên tiếng chỉ trích Thủy Tiên ăn chặn.

Mới đây, Thủy Tiên chính thức xác nhận sẽ tham gia biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc nằm trong khuôn khổ chào mừng SEA Games diễn ra tại Huế. Giọng ca 8x cho biết cô rất vui khi có cơ hội trở lại với mảnh đất miền Trung thân thương.  Có thể thấy, hiện tại Thủy Tiên đang tích cực trở lại với những dự án cá nhân và hoạt động giải trí.

Tình cũ Trấn Thành hiếm hoi lộ diện, tiết lộ lý do hay mất tích trên MXH

Những thông tin xoay quanh cuộc sống hiện tại của bạn gái cũ Trấn Thành - Mai Hồ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Đáng nói mặc dù tần suất chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin của Mai Hồ không nhiều nhưng mỗi lần cô xuất hiện trên MXH đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Sao Việt 30/4: Chồng cũ Lâm Khánh Chi thông báo tin vui, tình cũ Trấn Thành hiếm hoi lộ diện - Ảnh 3

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh vô cùng lãng mạn cùng chồng dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng. Theo đó, ông xã Việt Kiều khoác eo Mai Hồ cực kì tình tứ và từ kính mắt cho đến trang phục của cả hai đều có sự đồng nhất khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Tình cũ của Trấn Thành cũng thừa nhận rằng cô và ông xã thường xuyên có thói quen siêu ngọt ngào này sau khi về chung nhà và cả hai vợ chồng đều hợp nhau ở nhiều khoản. Tình cũ Trấn Thành có tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai (1987) là em họ của nữ diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news