Tin mới

Sao Việt 29/4: Sơn Tùng M-TP gặp 'hạn nặng' với MV mới, Mạnh Quỳnh thổ lộ tình cảm sau 7 tháng Phi Nhung mất

Thứ sáu, 29/04/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/4: Sơn Tùng M-TP gặp 'hạn nặng' với MV mới, Mạnh Quỳnh thổ lộ tình cảm sau 7 tháng Phi Nhung mất,...

Sơn Tùng M-TP gặp 'hạn nặng' với MV mới

Sau khi phát hành MV There’s no one at all, Sơn Tùng đã vấp phải nhiều tranh cãi về mặt nội dung.

Sau khi xem xét, Cục Nghệ thuật biểu diễn nhận thấy nội dung biểu diễn của bản ghi âm, ghi hình MV này mang thông điệp tiêu cực, không có tính giáo dục lại tác động đến tâm lý người xem và gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, nhất là trẻ em.

Sao Việt 29/4: Sơn Tùng M-TP gặp 'hạn nặng' với MV mới, Mạnh Quỳnh thổ lộ tình cảm sau 7 tháng Phi Nhung mất - Ảnh 1

Cục nhận định MV trên có dấu hiệu vi phạm lệnh cấm tại  khoản 4, Điều 3, Nghị định 144/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hoạt động biểu diễn nên phải ngay lập tức dừng lưu hành MV này, đồng thời đề nghị Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xử lý các cá nhân, tổ chức có hành vi lưu hành bản ghi âm, ghi hình There is no one at all theo Nghị định 38/2021 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.

Xem chi tiết tin tại đây

Hà Anh Tuấn bật mí lý do trẻ lâu khiến ai nấy ‘bật ngửa’ 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Tháng Tư là lời nói dối vừa đăng tải 1 bài viết chia sẻ kinh nghiệm xoay quanh việc “bí quyết” giữ gìn sự trẻ trung của bản thân dù đã U40. 

Cụ thể, Hà Anh Tuấn bày tỏ: "Được đi hát là tươi ngay. Rõ 30 mà cứ tưởng 20. Lạ thật". Đi kèm là hình ảnh anh diện áo sơ mi trắng, mái tóc được chải chuốt cẩn thận trông vô cùng điển trai. 

Sao Việt 29/4: Sơn Tùng M-TP gặp 'hạn nặng' với MV mới, Mạnh Quỳnh thổ lộ tình cảm sau 7 tháng Phi Nhung mất - Ảnh 2

Bài đăng trên của nam ca sĩ họ Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho ngoại hình điển trai của nam ca sĩ. Đồng thời trầm trồ trước bí quyết trẻ dai của anh. 

Xem chi tiết tin tại đây

7 tháng Phi Nhung mất, Mạnh Quỳnh mạnh dạn thổ lộ tình cảm với 'người tình âm nhạc'

Mới đây, Mạnh Quỳnh đã tổ chức buổi off fan tại Việt Nam sau nhiều năm xa cách vì dịch bệnh. Đáng chú ý, buổi off fan được mang tên Nhớ Nhung càng khiến bao người không khỏi chạnh lòng, nhớ đến "người tình âm nhạc" của Mạnh Quỳnh cùng những ca khúc trữ tình cảm hai đã cống hiến đến người yêu nhạc.

Sao Việt 29/4: Sơn Tùng M-TP gặp 'hạn nặng' với MV mới, Mạnh Quỳnh thổ lộ tình cảm sau 7 tháng Phi Nhung mất - Ảnh 3

Đặc biệt tại đây, Mạnh Quỳnh cũng không ngần ngại thổ lộ tình cảm, tâm tư trong mình đối với Phi Nhung. "Tôi tự hào về Phi Nhung. Tôi tự hào về cách sống, con người, tài năng cũng như sự nghiệp của Phi Nhung. Đó là điều tôi luôn trân trọng và giữ trong lòng", Mạnh Quỳnh cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Noo Phước Thịnh lấp lửng về mối quan hệ với Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh đã có cuộc phỏng vấn nhanh với truyền thông. Trước câu hỏi của phóng viên về tình trạng quan hệ với Mai Phương Thúy, nam ca sĩ đã có những phát ngôn đầu tiên. Theo đó, nam ca sĩ không trả lời thẳng thắn mà lấp lửng, bỏ ngỏ mối quan hệ với nàng hậu.

Sao Việt 29/4: Sơn Tùng M-TP gặp 'hạn nặng' với MV mới, Mạnh Quỳnh thổ lộ tình cảm sau 7 tháng Phi Nhung mất - Ảnh 4

"Mai Phương Thúy rất nhỏ bé khi đứng trước tôi. Tôi hiểu Thúy đủ để thấy được cô ấy là một người rất thông minh. Tôi và Thúy đã đến mức chẳng cần nói nữa, chỉ cần nhìn nhau là hiểu được đối phương. Tình cảm của chúng tôi là tình cảm gì á? Là tình cảm, là tình cảm đó! Tôi thấy bây giờ ngồi đây, nói về tình cảm này nhưng quan trọng là mọi người đâu có tin? Thế nên vì sao tôi phải nói ra? Tôi thích để như vậy, mãi mãi là 1 dấu hỏi", Noo Phước Thịnh nói.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news