Tin mới

Showbiz 30/4: Sở TT&TT TP HCM gửi thư mời Sơn Tùng MTP lên làm việc, Phương Thanh đang hẹn hò trai trẻ?

Thứ bảy, 30/04/2022, 12:44 (GMT+7)

Showbiz 30/4: Sở TT&TT TP HCM gửi thư mời Sơn Tùng MTP lên làm việc, Phương Thanh đang hẹn hò trai trẻ?

Sở TT&TT TP HCM gửi thư mời Sơn Tùng MTP lên làm việc sau ồn ào MV vi phạm

Thông tin mới nhất báo Người lao động và Pháp luật TP HCM cho hay chiều ngày 29/4, Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TP HCM đã có thư mời ông Nguyễn Thanh Tùng đến làm việc và cung cấp những thông tin có liên quan đến MV ca nhạc There's No One At All.

Theo phía Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TP HCM, MC There's No One At All được phát hành trên tài khoản YouTube Sơn Tùng M-TP Official và tài khoản MXH của nam ca sĩ. Đây là MV của nam giọng ca Thái Bình mới ra mắt nhưng lại gây bức xúc trong dư luận bởi tinh thần tiêu cực, bạo lực có ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ.

Showbiz 30/4: Sở TT&TT TP HCM gửi thư mời Sơn Tùng MTP lên làm việc, Phương Thanh đang hẹn hò trai trẻ? - Ảnh 1

Do đó Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã thống nhất và phối hợp với Sở VH-TT TPHCM đề nghị nghệ sĩ Sơn Tùng đến làm việc và cung cấp thông tin xoay quanh MV này. Cùng ngày, Cục nghệ thuật diễn Bộ VH-TT-DL cũng đã có văn bản gửi Thanh tra Bộ VH-TT-DL; Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử về việc xử lý tổ chức, cá nhân lưu hành bản ghi âm ghi hình There's No One At All trên môi trường mạng.

Trước đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã nhận được thông tin về việc tài khoản YouTube Sơn Tùng M-TP Official đăng tải bản ghi âm, ghi hình There's No One At All  trên kênh này. Sau khi tiến hành xem xét, Cục Nghệ thuật biểu diễn nhận thấy nội dung biểu diễn của bản ghi âm, ghi hình There's No One At All  mang thông điệp tiêu cực và không có tính giáo dục với nhiều cảnh gây ảnh hưởng đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống xã hội.

Phía Cục Nghệ thuật biểu diễn đánh giá nội dung có dấu hiệu vi phạm quy định cấm 'sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khoẻ cộng đồng cũng như tâm lý xã hội'.

Do đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị ngay lập tức cần có biện pháp dừng lưu hành sản phẩm này và đề nghị Thanh tra Bộ Văn hoá Thể thao & Du lịch xử lý hành vi của các tổ chức, cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình theo quy định tại Nghị định số 38/2021/NĐ CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo; Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin Truyền thông có biện pháp xử lý, ngăn chặn đối với các tổ chức, cá nhân đăng phát, lưu hành, phổ biến bản ghi âm, ghi hình trên trên môi trường mạng theo quy định của pháp luật.

Cát Phượng giận sôi máu, 'xả thẳng mặt' kẻ tung tin mình qua đời!

Câu chuyện sao Việt liên tục bị tung tin qua đời đến nay đã chẳng còn là câu chuyện quá lạ lẫm đối với nhiều khán giả. Dù vậy, không tuân theo bất kỳ motip nào, mỗi sao Việt lại  có cách phản ứng khác nhau trước những tin đồn thất thiệt và luôn thu hút sự chú ý đông đảo của CĐM.

Cách đây không lâu, Cát Phượng đã trở thành nạn nhân tiếp theo của vấn nạn này. Theo đó, trên MXH bất ngờ xuất hiện một bài đăng với nội dung 'Hoài Linh, Trường Giang, Trịnh Kim Chi xót xa thông báo Cát Phượng ra đi mãi mãi ở tuổi 52'. Thậm chí bài đăng này còn kèm cả ảnh lẫn bàn thờ của nữ diễn viên với không gian được ghép chẳng khác gì một tang lễ.

Showbiz 30/4: Sở TT&TT TP HCM gửi thư mời Sơn Tùng MTP lên làm việc, Phương Thanh đang hẹn hò trai trẻ? - Ảnh 2

Ngay sau khi bị tung tin qua đời, Cát Phương đã nhanh chóng có bài đăng trên trang cá nhân khi chia bức xúc cho biết nếu tiếp tục tình trạng này thì cô sẽ đâm đơn kiện và mong những người này đừng 'tạo nghiệp'.

Ngay dưới phần bình luận cũng có nhiều ý kiến trái chiều khi có người cho rằng Cát Phượng đang không biệt được đâu là báo chí đâu là những trang 'lá cải tào lao'. Đáp trả lại dòng bình luận với nội dung này, Cát Phượng cho biết đúng là trang tào lao nhưng không phải 'báo tào lao thì muốn viết tào lao' và không phải khán giả nào cùng biết rằng đó là báo tào lao.

Rầm rộ tin đồn Phương Thanh đang hẹn hò trai trẻ chuẩn 'soái ca' khiến CĐM sôi sục

MXH Tiktok mới đây đã bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại khung cảnh sinh nhật lần 49 của nữ Ca sĩ Phương Thanh diễn ra vào hôm 27/4. Một trong những điều đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của một anh chàng cực kỳ phong độ và được cho là người đang hẹn hò với nữ ca sĩ.

Theo những gì được chia sẻ, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phương Thanh đang say sưa chụp ảnh cùng fan hâm mộ thì bất ngờ có một chàng trai ôm hoa đứng một góc không ngừng theo dõi nữ ca sĩ.

Showbiz 30/4: Sở TT&TT TP HCM gửi thư mời Sơn Tùng MTP lên làm việc, Phương Thanh đang hẹn hò trai trẻ? - Ảnh 3

Anh chàng sở hữu dáng người cao ráo, mái tóc dài lãng tử và gu ăn mặc vô cùng đơn giản nhưng thanh lịch. Thậm chí sau buổi họp fan của Phương Thanh kết thúc thì nhân vật này còn đứng đội cô và hộ tống nữ ca sĩ về nhà và có hành động ôm eo Phương Thanh vô cùng tình tứ.

Không ít dân tình đã đặt ra câu hỏi lớn về việc phải chăng nữ ca sĩ đã có tình yêu mới nhưng vẫn chưa tiện công khai. Và nếu là thật thì quả là thông tin đáng để chúc mừng đối với nữ ca sĩ Phương Thanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news