Tin mới

Sao Việt 31/12: Hoa hậu Ý Nhi đón năm mới ở trời Tây, Siu Black báo tin vui hậu kết hôn

Chủ nhật, 31/12/2023, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/12: Hoa hậu Ý Nhi đón năm mới ở trời Tây, Siu Black báo tin vui hậu kết hôn,...

Hoa hậu Ý Nhi đón năm mới ở trời Tây

Mới đây, Ý Nhi đã có màn khoe sắc đáng chú ý. Trên trang cá nhân, nàng hậu khoe khoảnh khắc lên đồ sang chảnh, ghi lại khoảnh khắc đi dạo của mình và nở nụ cười rạng ngời khi ống kính hướng về mình. Cùng với khoảnh khắc này, Ý Nhi còn chia sẻ vlog về cuộc sống ở Úc. Thông qua những khoảnh khắc này có thể thấy nàng hậu đang rất tập trung cho việc học khi dành nhiều thời gian tới thư viện bên cạnh những giờ phút học tập tại trường đại học.

Sao Việt 31/12: Hoa hậu Ý Nhi đón năm mới ở trời Tây, Siu Black báo tin vui hậu kết hôn - Ảnh 1
 

Ý Nhi cũng cho biết năm nay cô sẽ đón năm mới ở nước Úc.

Siu Black liên tục báo tin vui sau khi tái hôn với chồng cũ

Mới đây nhất, Siu Black đã chính thức báo tin vui đến người yêu nhạc khi cô sẽ trở lại làng nhạc Việt dưới sự quản lý của một công ty âm nhạc. Đồng thời, nữ ca sĩ còn thu nạp học trò là ca sĩ Kevin Toàn. "Với thu nhập hiện tại thì tôi không đủ quay MV đâu, vì thế tôi mới quyết định về công ty 3K Media, có mọi người và ê-kíp hỗ trợ. Trước đây tôi loay hoay đi một mình, bây giờ thì có mọi người cùng đồng hành rồi", Siu Black tâm sự.

Sao Việt 31/12: Hoa hậu Ý Nhi đón năm mới ở trời Tây, Siu Black báo tin vui hậu kết hôn - Ảnh 2
 

Đặc biệt trong sự kiện báo tin vui vừa qua, Siu Black còn có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi vừa tái hôn với chồng cũ cách đây không lâu. "Tôi hạnh phúc và vui. Khi mình đã chia tay một lần rồi, lần thứ hai hiểu nhau hơn. Khi lên bục nhà thờ là thiêng liêng vô cùng, là những gì thật nhất, không thể gian dối, trong đầu không thể nghĩ tới người thứ ba. Già rồi, có cháu rồi mình mới thấy sự quan tâm đó", Siu Black tâm sự.

Đỗ Thị Hà 'xin vía' cưới dù chưa một lần công khai bạn trai

Kể từ khi đăng quang đến thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà chưa từng công khai về chuyện yêu đương hay hé lộ về bạn trai. Phần lớn thời gian của nàng hậu dành cho các hoạt động tại sự kiện, học tập và giờ đây là công việc kinh doanh.

Sao Việt 31/12: Hoa hậu Ý Nhi đón năm mới ở trời Tây, Siu Black báo tin vui hậu kết hôn - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà có vẻ như đã xây dựng cho mình một kế hoạch về việc kết hôn trong tương lai gần. Trên mạng xã hội mới đây Đỗ Thị Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cưới một người bạn thân. Cùng với khoảnh khắc xinh đẹp, nhí nhảnh bên cô dâu, Đỗ Thị Hà còn tích cực "xin vía" cưới. Có vẻ như nàng hậu đang mong muốn sớm tìm được người phù hợp với mình để có thể sớm trở thành cô dâu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news