Tin mới

Sao Việt 4/1: Hồng Đăng nỗ lực bất thành hậu nghỉ việc, Chí Trung lên tiếng khi Táo Quân nhận ý kiến trái chiều

Thứ năm, 04/01/2024, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/1: Hồng Đăng nỗ lực bất thành hậu nghỉ việc, Chí Trung lên tiếng khi Táo Quân nhận ý kiến trái chiều,...

Hồng Đăng nỗ lực bất thành hậu nghỉ việc

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng tiết lộ về việc đang nghiêm khắc với bản thân khi quyết tâm từ bỏ thói quen xấu là sử dụng thuốc lá. Tuy nhiên kế hoạch này của anh dường như đang phải đối diện với thử thách. "Cai thuốc lá phát trời đổ mưa ngay... tự nhiên mình lại phải suy nghĩ lại...", Hồng Đăng tiết lộ.

Sao Việt 4/1: Hồng Đăng nỗ lực bất thành hậu nghỉ việc, Chí Trung lên tiếng khi Táo Quân nhận ý kiến trái chiều - Ảnh 1
 

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè dành lời trêu đùa đến nam diễn viên với kế hoạch cai thuốc của mình, một số người hâm mộ cũng động viên, ủng hộ quyết định quan tâm đến sức khỏe mà Hồng Đăng đặt ra. Có thể thấy sau những ồn ào đã qua, Hồng Đăng dành nhiều thời gian cho bản thân cũng như cho gia đình mình. Đặc biệt cuộc sống vui tươi với những niềm vui thường nhật giúp nam diễn viên luôn hiện diện với tâm thế rạng ngời, tươi tắn nhất mỗi lần hiện diện.

NSƯT Chí Trung tỏ rõ quan điểm trước việc Táo quân vướng phải nhiều luồng ý kiến trái chiều

Những ngày gần đây, NSƯT Chí Trung tiết lộ rằng, anh sẽ không còn đảm nhận vai trò Táo nữa mà thay vào đó là một nhân vật mới. Quyết định này khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối, đặc biệt là khi thương hiệu Táo Giao thông hay Táo Đời sống của nam nghệ sĩ đã gắn liền với lòng yêu mến của khán giả suốt 20 năm qua.

Sao Việt 4/1: Hồng Đăng nỗ lực bất thành hậu nghỉ việc, Chí Trung lên tiếng khi Táo Quân nhận ý kiến trái chiều - Ảnh 2
 

Ngay lập tức, những chia sẻ của Chí Trung đã thu hút sự quan tâm của khán giả, những người không chỉ thể hiện sự tò mò và háo hức trước phiên bản mới của Táo Quân mà còn bày tỏ lo lắng về chất lượng chương trình. Một số người thậm chí còn bày tỏ sự ngại ngùng rằng, việc chỉ trích Táo Quân có thể dẫn đến việc nghệ sĩ sẽ phản đối và không chấp nhận góp ý.

Nghệ sĩ Chí Trung ngay lập tức đã gửi lời cảm ơn, chia sẻ chân thành của khán giả và nhấn mạnh, họ hoàn toàn có quyền góp ý để làm cho chương trình năm sau trở nên đa dạng hơn. Anh cũng lưu ý, người xem cần thấu hiểu cho những người làm Táo Quân đã cố gắng hết sức mình, nhưng đôi khi họ cũng gặp những khó khăn về tâm lý và trí lực. Chí Trung nhấn mạnh, việc thanh minh và làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh chính là một thách thức khó khăn đối với những người xung quanh.

Sự thật tin Ốc Thanh Vân rời showbiz sang Úc định cư

Những ngày qua. mạng xã hội rầm rộ tin đồn nữ diễn viên Ốc Thanh Vân quyết định rời xa showbiz, cùng gia đình chuyển sang Úc sinh sống. Theo thông tin được chia sẻ, Ốc Thanh Vân và gia đình đã hoàn tất các thủ tục và bay sang Úc định cư từ tối 25/12. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng vừa đăng tải khoảnh khắc cùng gia đình đón năm mới tại "xứ sở chuột túi".

Sao Việt 4/1: Hồng Đăng nỗ lực bất thành hậu nghỉ việc, Chí Trung lên tiếng khi Táo Quân nhận ý kiến trái chiều - Ảnh 3
 

Trước sự hoang mang của dư luận, phía quản lý của Ốc Thanh Vân đã chính thức lên tiếng, khẳng định không có chuyện nữ diễn viên chuyển hẳn sang Úc sinh sống. Theo đó, Ốc Thanh Vân và ông xã qua Úc để đưa các con đi du học, đúng dịp cuối năm và Tết Dương lịch nên hai vợ chồng cô ở lại mùa Tết năm nay, chăm lo ổn định nơi ở cho các con. 

Lưu Hương Giang từng ẩn ý vẫn còn tình cảm với Hồ Hoài Anh dù đã ly hôn?

Mới đây trong bài đăng của mình, Diva Mỹ Linh đã vô tình hé lộ mối quan hệ hiện tại của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Theo đó, cả hai đã ly hôn tuy nhiên vẫn là bạn bè và dành sự tôn trọng đến nhau.

Sau tiết lộ này, những chia sẻ của Lưu Hương Giang khi cô hiện diện trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã được chia sẻ lại. Theo đó, nữ ca sĩ đã từng tâm sự với các chị em về chuyện tình cảm, cô cho biết dù bản thân còn đang rất thích ai thế nhưng không nhìn thấy tương lai từ mối quan hệ này bản thân Lưu Hương Giang sẽ kìm lại tình cảm.

Sao Việt 4/1: Hồng Đăng nỗ lực bất thành hậu nghỉ việc, Chí Trung lên tiếng khi Táo Quân nhận ý kiến trái chiều - Ảnh 4
 

"Nếu mà chị rất thích cái người này nhưng chị nhìn thấy mối quan hệ ấy không đi đến đâu thì dù có thích đến mấy chị cũng sẽ kiềm lại. Mình nghĩ mình không có quá nhiều thời gian như năm hơn 20 tuổi để chuyển cảnh và chuyển cảnh", Lưu Hương Giang tâm sự.

Chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngoài nghi về việc Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh dù đã ly hôn nhưng vẫn còn tình cảm với nhau. Tuy nhiên tất cả chỉ là phỏng đoán của công chúng bởi thực tế đến thời điểm hiện tại cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn lựa chọn im lặng khi nói về mối quan hệ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news