Tin mới

Sao Việt 2/1: Ý Nhi được khen ngợi khi khoe hình đón năm mới, Mỹ Tâm hiếm hoi lên đồ xuyên thấu

Thứ ba, 02/01/2024, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/1: Ý Nhi được khen ngợi khi khoe hình đón năm mới, Mỹ Tâm hiếm hoi lên đồ xuyên thấu,...

Ý Nhi được khen ngợi khi khoe hình đón năm mới

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Ý Nhi đã có màn hiện diện khoe sắc đầy ấn tượng. Trong khoảnh khắc này, Miss World Vietnam 2023 lên đồ giản dị với quần trắng, áo sơ mi trắng kết hợp cùng mũ nồi đen cùng điểm nhấn là khăn quàng tông nâu. Đăng tải hình ảnh xinh đẹp ngày đầu năm, Ý Nhi gửi lời chúc đến mọi người: "Xin chào 2024, Ý Nhi xin kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc bên người thân, gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Chúc cả nhà có một năm mới thật tuyệt vời!".

Sao Việt 2/1: Ý Nhi được khen ngợi khi khoe hình đón năm mới, Mỹ Tâm hiếm hoi lên đồ xuyên thấu - Ảnh 1
 

Khoe sắc trong loạt ảnh mới, Ý Nhi còn thể hiện rõ thần thái đầy cuốn hút trong từng bức hình. Với phong thái này, Ý Nhi nhận được lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng. Không ít người dành lời khen cho phong cách đơn giản nhưng vẫn nổi bật này của nàng hậu. Đồng thời những lời chúc mừng năm mới, những lời động viên cũng liên tục được gửi đến Ý Nhi cho thấy sự bao dung, ghi nhận những nỗ lực của nàng hậu sau những ồn ào về phát ngôn hậu đăng quang của cô.

Phương Mỹ Chi lên kế hoạch đi thi hoa hậu?

Mới đây, Phương Mỹ Chi khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi hé lộ về kế hoạch dự thi hoa hậu của mình.Theo đó trên mạng xã hội, Phương Mỹ Chi đã đăng tải bản đăng ký tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Grand Vietnam 2024 - Hoa hậu Hòa Bình Vietnam 2024 kèm theo đó là dòng chia sẻ thể hiện tâm trạng háo hức: "Nhiều điều thú vị năm mới".

Sao Việt 2/1: Ý Nhi được khen ngợi khi khoe hình đón năm mới, Mỹ Tâm hiếm hoi lên đồ xuyên thấu - Ảnh 2
 

Trong lá đơn này của Phương Mỹ Chi, nhiều thông tin đã được nữ ca sĩ điền đầy đủ như họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại, trường học.,... Bức hình này khiến không ít cư dân mạng thắc mắc hỏi han chi tiết về kế hoạch dự thi sắc đẹp của cô, thế nhưng nữ ca sĩ chỉ chia sẻ ẩn ý mong khán giả sẽ theo dõi, ủng hộ mình và mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ trong thời gian tới.

Lên đồ xuyên thấu theo phong cách cực chất, Mỹ Tâm khiến dân tình khó lòng rời mắt

Mới đây, hiện diện tại một đêm nhạc chào đón năm mới 2024, "họa mi tóc nâu" cũng đã cống hiến hết mình khi mang đến những màn trình diễn sôi động, khuấy đảo không khí đêm nhạc. Sự hiện diện của Mỹ Tâm trong diện mạo trẻ trung, năng động đã mang đến hình ảnh đầy ấn tượng của nữ ca sĩ.

Sao Việt 2/1: Ý Nhi được khen ngợi khi khoe hình đón năm mới, Mỹ Tâm hiếm hoi lên đồ xuyên thấu - Ảnh 3
 

Trong bộ đồ xuyên thấu màu trắng, Mỹ Tâm khoe khéo được làn da trắng mịn, thân hình cực thon gọn. Đặc biệt lên đồ xuyên thấu, Mỹ Tâm không chỉ cho thấy hình ảnh đầy quyến rũ mà nữ ca sĩ còn hiện lên với sự cá tính, cực ngầu khi kết hợp trang phục với boot cao cổ cùng kính râm đen.

H'Hen Niê hiếm hoi nhắc về tình cũ, vô tình hé lộ sự thật bao lâu nay giấu kín

Mới đây, trong tập 10 chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê đã có những chia sẻ cởi mở hơn về câu chuyện đời tư của mình, đặc biệt là chuyện tình cảm. Theo đó, khi nhận được câu hỏi: "Điều gì mà "Chị đẹp" chưa hài lòng về chồng, người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ?", Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tỏ ra né tránh và xin phép được đổi câu hỏi. Tuy nhiên khi được Diệp Lâm Anh hỏi lại, H'Hen Niê mới hé lộ thêm cũng như mở lòng mình về cảm xúc đớn đau trong tình yêu. Đặc biệt, nàng hậu cũng tiết lộ rằng mối tình vừa qua cũng chính là mối tình đầu của mình. Vì thiếu kinh nghiệm yêu đương nên cô cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt để cả hai có thể hiểu nhau.

Sao Việt 2/1: Ý Nhi được khen ngợi khi khoe hình đón năm mới, Mỹ Tâm hiếm hoi lên đồ xuyên thấu - Ảnh 4
 

"Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...", H'Hen Niê tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news