Tin mới

Á hậu Hoàng Nhung đăng tâm thư, nhận xét về Xuân Hạnh: Nếu làm giám khảo cũng chấm em thành Hoa hậu

Thứ năm, 04/01/2024, 16:41 (GMT+7)

Á hậu Hoàng Nhung trải lòng sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, chi tiết nhắc đến Xuân Hạnh gây chú ý. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 kết thúc với chiến thắng thuộc về học trò Vũ Thu Phương - Bùi Thị Xuân Hạnh. Ngôi vị Á hậu gọi tên người đẹp Hoàng Thị Nhung. Ngay sau đêm chung kết, các diễn đàn sắc đẹp bắt đầu xôn xao về kết quả của cuộc thi. Trong đó, một số ý kiến cho rằng chiến thắng của Bùi Thị Xuân Hạnh chưa thực sự thuyết phục.

Bùi Thị Xuân Hạnh (trái) - Hoàng Thị Nhung (phải)
Bùi Thị Xuân Hạnh (trái) - Hoàng Thị Nhung (phải)

Giữa thời điểm ồn ào, các hội nhóm tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Bùi Thị Xuân Hạnh cũng bị lập ra, những bài đăng liên quan đến cuộc thi cũng phải hứng chịu "bão phẫn nộ". Thị phi của Xuân Hạnh cũng khiến Hoàng Thị Nhung ít nhiều bị ảnh hưởng.

Mới nhất, Á Hậu Hoàng Thị Nhung bất ngờ có bài đăng dài lên mạng xã hội. Người đẹp cho biết, danh hiệu Á hậu hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 là ước mơ mà cô luôn ý niệm trong tâm trí. Ngôi vị này là điều mà Hoàng Thị Nhung vô cùng tự hào và trân trọng khi có được.

Ngôi vị Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 là điều mà Hoàng Thị Nhung vô cùng tự hào và trân trọng khi có được
Ngôi vị Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 là điều mà Hoàng Thị Nhung vô cùng tự hào và trân trọng khi có được

"Với cương vị Á Hậu Nhung sẽ có nhiều thời gian hơn để tham gia vào các hoạt động thiện nguyện của tổ chức và nhân rộng dự án cộng đồng dành cho trẻ mồ côi của Nhung đã và đang làm trong suốt những năm qua để giúp nhiều trẻ em hơn nữa. Song song với đó Nhung muốn phát triển sự nghiệp của mình thành công tạo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Đây là những mục tiêu trong cuộc đời của Nhung. Nên đối với Nhung đã vào được Top 2 cuộc thi danh giá như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 là điều vô cùng hạnh phúc ở thứ hạng nào cũng đều là điều rất tuyệt vời là quãng thanh xuân thật đẹp và huy hoàng trong cuộc đời", Hoàng Thị Nhung tâm sự.

Á hậu Hoàng Nhung đăng tâm thư, nhận xét về Xuân Hạnh: Nếu làm giám khảo cũng chấm em thành Hoa hậu - Ảnh 1
 

Nhận xét về Bùi Thị Xuân Hạnh, Hoàng Nhung nhận định đàn em là cô gái nỗ lực, nội lực và ham học hỏi, tư duy sâu sắc, tính cách thật thà. Người đẹp cho rằng, màn đăng quang của Bùi Thị Xuân Hạnh là hoàn toàn xứng đáng, đặt trược hợp cô là ban giám khảo cũng sẽ chấm cho đàn em trở thành Hoa hậu. 

Hoàng Nhung nhận định màn đăng quang của Bùi Thị Xuân Hạnh là hoàn toàn xứng đáng
Hoàng Nhung nhận định màn đăng quang của Bùi Thị Xuân Hạnh là hoàn toàn xứng đáng

"Với người em út trong gia đình Bùi Xuân Hạnh, nếu như Nhung là Ban giám khảo Nhung cũng sẽ chấm em trở thành hoa hậu. Có thể em không phải là cô gái xuất sắc nhất trong Top 38 thí sinh nhưng em là cộng hưởng của sự dung hòa phẩm chất một hoa hậu. Em như một viên kim cương và cần thời gian mài giũa để trở nên lấp lánh toả sáng hơn nữa. Bởi ở Hạnh, Nhung quan sát từ vòng sơ khảo đến cuối cuộc hành trình em luôn là cô gái nỗ lực, nội lực và ham học hỏi tiếp thu mọi thứ rất nhanh với tư duy sâu sắc, tính cách của em rất thật thà, chân chất. Nói thật trong cuộc thi Nhung luôn coi Hạnh là đối thủ duy nhất mà mình cần phải dè chừng. Nên kết quả chung cuộc hoàn toàn xứng đáng. Nhung mong rằng mọi người có cái nhìn khách quan hơn bao dung hơn sau những chia sẻ của Nhung. Xin cảm ơn mọi người", Hoàng Nhung nói rõ.

Hình ảnh mới nhất của Hoa - Á hậu sau đăng quang
Hình ảnh mới nhất của Hoa - Á hậu sau đăng quang

Hiện tại, chia sẻ của Hoàng Nhung đang nhận được quan tâm từ khán giả.

Hoàng Thị Nhung sinh năm 1996, cao 1m79,  số đo ba vòng 86-62-98 cm. Cô đã tốt nghiệp trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật - Thăng Long, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp. Hiện, người đẹp là CEO của một thương hiệu làm đẹp cho nam giới. 

Á hậu Hoàng Nhung đăng tâm thư, nhận xét về Xuân Hạnh: Nếu làm giám khảo cũng chấm em thành Hoa hậu - Ảnh 2
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news