Tin mới

Sao Việt 4/5: Hoài Lâm bất ngờ lộ diện với gương mặt thất thần, diễn viên Trung Dũng lên tiếng tin đồn là LGBT

Thứ năm, 04/05/2023, 22:34 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/5: Hoài Lâm bất ngờ lộ diện với gương mặt thất thần, diễn viên Trung Dũng lên tiếng tin đồn là LGBT,...

Hoài Lâm bất ngờ lộ diện với gương mặt thất thần

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm đã có sự nghiêm túc khi trở lại với sự nghiệp âm nhạc và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả và người hâm mộ. Không những vậy, diện mạo tươi tắn, thân hình có phần gầy hơn xưa của Hoài Lâm cũng được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.

Sao Việt 4/5: Hoài Lâm bất ngờ lộ diện với gương mặt thất thần, diễn viên Trung Dũng lên tiếng tin đồn là LGBT - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, phong độ này chưa giữ được bao lâu thì mới đây, Cộng đồng mạng lại xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện với trang phục đơn giản và tiếp tục ca hát gửi tặng người hâm mộ. Đáng chú ý, gương mặt của nam ca sĩ lúc này lộ rõ vẻ u buồn, ánh mắt thất thần như chất chứa nhiều tâm sự. Vừa để lộ gương mặt này, Hoài Lâm vừa hát khiến khán giả không rõ anh đang mang có tâm sự trong lòng hay là đang hòa cùng với những cảm xúc của ca khúc mà mình thể hiện.

Lý Hải khiến dân tình 'phục sát đất' khi công khai bí mật của 'Lật mặt 6'

Nói về đứa con tinh thần của mình, Lý Hải mới đây còn có tiết lộ về bí mật của Lật mặt 6 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, con số 136,8 tỷ đồng tiền trúng thưởng vé số trong bộ phim đã bao hàm những ý nghĩa vô cùng sâu xa và Lý Hải cũng là "cha đẻ" của bộ phim này gửi gắm đến.

Sao Việt 4/5: Hoài Lâm bất ngờ lộ diện với gương mặt thất thần, diễn viên Trung Dũng lên tiếng tin đồn là LGBT - Ảnh 2
 

Theo tiết lộ của Lý Hải, anh và bà xã đã phải chọn đi chọn lại nhiều lần sao cho được con số đẹp nhất và con số 136,8 tỷ chính là con số vẹn toàn được vợ chồng anh lựa chọn. "Đặc biệt, 136,8 tỷ sau khi đóng thuế 10% rồi chia ra cho mọi người, con số mà mỗi người nhận được cộng lại lúc nào cũng là 9. Con số 9 đảo lộn lại sẽ là số 6, mà số 6 là số tượng trưng cho tình bạn", Lý Hải cho hay. Cụ thể, 136,8 sau khi trừ 10% thuế thì còn 123,12. Con số này chia cho 6 bằng 20,52 (2+0+5+2=9).

Không những vậy, nhiều khán giả còn cho biết con số 1368 theo ý nghĩa dân gian là Sinh Tài Lộc Phát, còn số 9 lại mang nghĩa là vĩnh cửu. Ngoài ra, số 6 không chỉ tượng trưng cho tình bạn mà còn đại diện cho lục thân luôn gắn liền trong cuộc đời mỗi con người: cha, mẹ, vợ, con, anh, em.

Diễn viên Trung Dũng chính thức lên tiếng về tin đồn là người thuộc cộng đồng LGBT

Những ngày vừa qua, trên MXH xôn xao trước thông tin cho rằng, Trung Dũng công khai thuộc cộng đồng LGBT. Liên quan đến những nghi vấn trên, chia sẻ với Dân Việt, nam diễn viên "Lật mặt 6" đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn tin đồn. Anh cho rằng, nguồn cơn của những đồn đoán xuất phát từ việc anh đóng bộ phim "Lạc giới" cách đây 10 năm. 

Khi bộ phim công chiếu, diễn viên Trung Dũng từng bày tỏ: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa".

Sao Việt 4/5: Hoài Lâm bất ngờ lộ diện với gương mặt thất thần, diễn viên Trung Dũng lên tiếng tin đồn là LGBT - Ảnh 3
 

Anh thẳng thắn ủng hộ những người thuộc cộng đồng LGBT: "Đồng tính không phải là một điều gì đáng phải xấu hổ cả… Đó chính là tình yêu vốn là chuyện giữa hai con người chứ không hề bị ràng buộc bởi giới tính, màu da, địa vị hay tôn giáo.

Nhưng chỉ một thời gian sau, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính và nhấn mạnh 3 chữ: "Tôi chuẩn men (đàn ông)". Đồng thời, nam diễn viên cho biết thêm, giữa phim và đời thường hoàn toàn khác nhau nên không thể quy chụp.

Lâm Bảo Châu lập tức phản ứng trước màn thả dáng gây sốt MXH của Lệ Quyên

mới đây, Lệ Quyên đã có màn lên đồ táo bạo chào hè. Trong thiết kế 2 mảnh bé tẹo, nữ ca sĩ đã khoe được trọn vẹn lợi thế hình thể với làn da trắng mịn, đường cong "nghẹt thở". Nhìn những khoảnh khắc này, không khó có thể tin rằng đây chính là diện mạo của một nữ ca sĩ đã chạm ngưỡng U50. 

Sao Việt 4/5: Hoài Lâm bất ngờ lộ diện với gương mặt thất thần, diễn viên Trung Dũng lên tiếng tin đồn là LGBT - Ảnh 4
 

Trước khoảnh khắc khoe dáng cực "khét" của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng nhanh chóng có phản ứng. Theo đó, bên dưới khoảnh khắc của bạn gái, anh để lại lời nhắn nhủ: "Náo loạn mạng xã hội rồi". Trước động thái của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như đang nũng nịu bạn trai: "Đâu, ai làm gì". Chính màn phát cẩu lương của cặp đôi đã khiến cư dân mạng được phen ghen tị, không ít người đã để lại bình luận bên dưới khoảnh khắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news