Tin mới

Bất chấp bầu vượt mặt, Khánh Thi vẫn nhảy đu trend Tiktok: Diện mạo hiện tại gây chú ý

Thứ năm, 04/05/2023, 16:33 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc Khánh Thi - Phan Hiển nhảy đu trend khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Những ngày qua, trên mạng xã hội có hàng loạt các đoạn clip đu trend đến từ loạt cặp đôi đình đám như: Diệu Nhi - Anh Tú, Phương Nga - Bình An... Không đứng ngoài cuộc, Khánh ThiPhan Hiển cũng chính thức nhập hội "đánh dấu chủ quyền". Thế nhưng, cặp đôi lại có màn biến hóa không giống ai.

Theo đó, Phan Hiển chia sẻ đoạn video kèm dòng trạng thái: "Hông bé ơi, anh có vợ bầu rồi. Khánh Thi nhảy bất ở Hồng Kông luôn". Xem đoạn clip có thể thấy, họ đã đu trend vô cùng hào hứng. Dù bụng bầu đã vượt mặt, thế nhưng thần thái của bà xã Phan Hiển vẫn vô cùng tự tin, rạng rỡ. Phía dưới phần bình luận, dân tình liên tục "thả tim" vì độ đẹp đôi cũng như "màn đu trend có 1-0-2" của Khánh Thi và Phan Hiển.

Khoảnh khắc Khánh Thi - Phan Hiển nhảy nhót trên đường phố khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Khánh Thi - Phan Hiển nhảy nhót trên đường phố khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời khen ngợi, ngưỡng mộ cho chuyện tình cảm của Khánh Thi - Phan Hiển thì cũng có một vài ý kiến "nhắc khéo" đến nữ nghệ sĩ. Bởi ở thời điểm hiện tại, cô đang mang bầu lần 3, những động tác nhảy nhót nếu không cẩn thận cũng rất dễ ảnh hưởng đến thai nhi.

Bất chấp bầu vượt mặt, Khánh Thi vẫn nhảy đu trend Tiktok: Diện mạo hiện tại gây chú ý - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, hồi tháng 12/2022, Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức lễ cưới long trọng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Nam kiện tướng từng chia sẻ về chuyện tình cảm của Khánh Thi trong hôn lễ: "Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau và mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều.

Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều".

Bất chấp bầu vượt mặt, Khánh Thi vẫn nhảy đu trend Tiktok: Diện mạo hiện tại gây chú ý - Ảnh 2
 
Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, dù đang mang bầu lần 3 nhưng Khánh Thi được nhận xét khá nhuận sắc và vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển