Tin mới

Sao Việt 3/5: Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả tin đồn hẹn hò 'vua cà phê', mẹ bầu Minh Hằng khoe vóc dáng cuốn hút

Thứ tư, 03/05/2023, 22:42 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/5: Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả tin đồn hẹn hò 'vua cà phê', mẹ bầu Minh Hằng khoe vóc dáng cuốn hút,...

Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả tin đồn hẹn hò 'vua cà phê'

Thời gian gần đây, thông tin Hoa hậu Tiểu Vy được cho là đang bí mật hẹn hò với ông chủ Trung Nguyên đã khiến cõi mạng không ngừng xôn xao.

Sao Việt 3/5: Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả tin đồn hẹn hò 'vua cà phê', mẹ bầu Minh Hằng khoe vóc dáng cuốn hút - Ảnh 1
 

Để tránh làm ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp cũng như hình ảnh mà cô đang xây dựng., hoa hậu Tiểu Vy cho biết, đây là thông tin không chính xác.Trên Fanpage của mình, 'mỹ nhân ngàn năm có một' lên tiếng đính chính về thông tin này. Tiểu Vy cho biết tin đồn tình cảm đang gây xôn xao dư luận giữa mình với "ông chủ Trung Nguyên" - doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ là hoàn toàn sai sự thật, gây ra hệ quả lớn. Cô mong khán giả cẩn trọng và chọn lọc thông tin khi tiếp nhận.

Hồ Quang Hiếu cực tình bên vị hôn thê

Hồ Quang Hiếu và vị hôn thê tương lai Tuệ Như mới đây đã tận dụng kỳ nghỉ lễ dài ngày để tận hưởng tuần trăng mật trước thềm đám cưới.

Sao Việt 3/5: Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả tin đồn hẹn hò 'vua cà phê', mẹ bầu Minh Hằng khoe vóc dáng cuốn hút - Ảnh 2
 

Theo tiết lộ của Hồ Quang Hiếu, việc lựa chọn hưởng tuần trăng mật trước đám cưới được xem là khá táo bạo. Tuy nhiên do tính chất công việc bận rộn và hiện anh đang lên kế hoạch có em bé trước nên nam ca sĩ và bạn gái Tuệ Như quyết định có chuyến nghỉ dưỡng gần 7 ngày tại Tam Đảo Vĩnh Phúc. 

Nam ca sĩ cho rằng sau đám cưới sẽ khá bận rộn nên cả hai sẽ tranh thủ bên nhau.

'Mẹ bầu' Minh Hằng khoe vóc dáng

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4, ca sĩ Minh Hằng đã cùng ông xã tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng tại Bali, Indonesia. Trong loạt ảnh mới được đăng tải, mẹ bầu hot nhất Vbiz khoe dáng trong mẫu áo tắm màu cam cắt xẻ nổi bật. Nữ ca sĩ kết hợp cùng chân váy lưới mặc ngoài, hoàn thiện vẻ ngoài thời trang. Đây cũng là lần đầu Minh Hằng diện đồ tắm từ khi mang thai.

Sao Việt 3/5: Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả tin đồn hẹn hò 'vua cà phê', mẹ bầu Minh Hằng khoe vóc dáng cuốn hút - Ảnh 3
 

Có thể thấy, vóc dáng Minh Hằng có sự thay đổi đáng kể, vòng 2 khá lớn, tuy nhiên nữ ca sĩ không tăng cân quá nhiều nên tổng thể ngoại hình vẫn gọn gàng. Dù đang trong giai đoạn mang bầu nhưng mỹ nhân sinh năm 1987 không lộ dấu hiệu mệt mỏi mà vẫn giữ được nét tươi tắn, rạng ngời.

NSƯT Trịnh Kim Chi 'đốt mắt' khán giả với trang phục bạo

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc trên của Trịnh Kim Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã dành những lời khen tới tấp cho nhan sắc, vóc dáng của nữ diễn viên đình đám.

Sao Việt 3/5: Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả tin đồn hẹn hò 'vua cà phê', mẹ bầu Minh Hằng khoe vóc dáng cuốn hút - Ảnh 4
 

"Chị thật lộng lẫy"; "Chị quá đẹp, xin bí quyết giữ dáng"; "Thật không hổ danh Á hậu Việt Nam!"; "Thời gian cứ trôi, chị cứ mãi ở tuổi 18"… là những bình luận khen ngợi dành cho nữ nghệ sĩ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news