Tin mới

Sao Việt 5/1: Số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương mà Ốc Thanh Vân nắm giữ, B Ray bị xử lý vì đoạn nhạc rap

Thứ sáu, 05/01/2024, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/1: Số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương mà Ốc Thanh Vân nắm giữ, B Ray bị xử lý vì đoạn nhạc rap,...

Số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương mà Ốc Thanh Vân nắm giữ

Được biết từ năm 2018, Ốc Thanh Vân từng thống kê số tiền mà các mạnh thường quân ủng hộ Mai Phương chữa bệnh là hơn 545 triệu đồng, sau đó nữ diễn viên đã thêm vào để số tiền này tròn lên 550 triệu đồng. Số tiền này sau đó đã được gửi tiết kiệm để dành cho con gái Mai Phương ăn học. Sau khi Mai Phương mất, nhiều mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ, đóng góp cho con gái Mai Phương và số tiền này tiếp tục được Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như chuyển vào sổ tiết kiệm này do cả hai đứng tên.

Sao Việt 5/1: Số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương mà Ốc Thanh Vân nắm giữ, B Ray bị xử lý vì đoạn nhạc rap - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, chia sẻ về khoản tiết kiệm đang nắm giữ hộ con gái Mai Phương, Trương Bảo Như khẳng định tiền bạc của bé Lavie luôn có sao kê rõ ràng, số tiền không hề vơi bớt đi mà chỉ có thêm vào. Do vậy mà số tiền hiện tại đã vượt ngưỡng ban đầu là 550 triệu đồng.

Danh ca Ngọc Sơn đảm nhiệm trọng trách lớn

Năm qua, song song với các hoạt động âm nhạc, danh ca Ngọc Sơn cũng đảm nhiệm vai trò quan trọng khi ngồi vị trí giám khảo tại nhiều cuộc thi, trong đó có cả các cuộc thi về sắc đẹp. Trong thời gian tới, danh ca Ngọc Sơn tiếp tục đảm nhiệm vai trò quan trọng này khi anh sẽ chấm thi tại cuộc thi hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024.

Sao Việt 5/1: Số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương mà Ốc Thanh Vân nắm giữ, B Ray bị xử lý vì đoạn nhạc rap - Ảnh 2
 

Đảm nhiệm trọng trách lớn này, Ngọc Sơn cho biết anh đánh giá cao tiêu chí của chương trình này là hướng đến tôn vinh vẻ đẹp tri thức, bản lĩnh, đạo đức và sắc đẹp của người phụ nữ trong thời đại mới. Vì cũng từng ngồi vị trí giám khảo của cuộc thi này vào năm 2023 nên Ngọc Sơn càng được tin tưởng hơn với những lựa chọn, đánh giá của anh tại cuộc thi năm nay.

B Ray sẽ bị xử lý vì rap phản cảm, thiếu tôn trọng phụ nữ

Những ngày qua, Cộng đồng mạng được dịp tranh cãi dữ dội trước ca khúc mới mang tên "Để ai cần" của nam rapper B Ray kết hợp với Young H. Ca khúc phát hành vào ngày 25/12, nội dung nói về chàng trai có thái độ thù ghét bạn gái cũ. Đáng chú ý trong đó có một số đoạn nhạc có lời lẽ, câu từ phản cảm.

Sao Việt 5/1: Số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương mà Ốc Thanh Vân nắm giữ, B Ray bị xử lý vì đoạn nhạc rap - Ảnh 3
 

Sở Văn hóa và Thể thao cho biết đã có buổi làm việc với đại diện các phòng chức năng, các cơ quan liên quan, đại diện đơn vị tổ chức chương trình là Công ty CP Giải trí Tuyệt Vời, đại diện quản lý rapper B Ray và cá nhân B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) vào ngày 3/1. Theo đó, phía B Ray đã ý thức được sai phạm và chủ động gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm "Để ai cần" trên các nền tảng số. 

Sau khi nhận được tường trình từ các đơn vị cá nhân liên quan cũng như các thông tin từ phía Sở Văn hóa và Thể thao thu thập, chứng minh được, Sở Văn hóa và Thể thao căn cứ thẩm quyền, chức năng sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan tùy theo mức độ sai phạm sẽ có biện pháp xử lý.

Chi Pu đu trend nhảy nhót, nhan sắc cực phẩm khiến dân tình khó rời mắt

Mới đây trên mạng xã hội, Chi Pu đã đăng tải khoảnh khắc đu trend Tiktok với những động tác vũ đạo cực bắt mắt. Trong khoảnh này, Chi Pu hiện diện với chiếc váy hồng ngọt ngào, đây cũng chính là chiếc váy mà nữ ca sĩ đã trình diễn với Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện chào đón năm mới cho thấy đây chính là khoảnh khắc hậu trường của sự kiện được Chi Pu ghi lại.

Sao Việt 5/1: Số tiền tiết kiệm của con gái Mai Phương mà Ốc Thanh Vân nắm giữ, B Ray bị xử lý vì đoạn nhạc rap - Ảnh 4
 

Thực hiện nhảy nhót với một số điệu nhảy viral trên mạng xã hội thời gian gần đây, Chi Pu với lợi thế vũ đạo sẵn có đã có những khoảnh khắc cực đẹp mắt và đáng yêu gửi đến cư dân mạng. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là nhan sắc của nữ ca sĩ. Hiện diện đầy nổi bật với chiếc váy hồng nổi bật, Chi Pu hiện diện với vẻ đẹp tỏa sáng, lối makeup cùng tông màu càng tôn lên vẻ đẹp cực phẩm mà nữ ca sĩ đang sở hữu. Nhan sắc này của Chi Pu thực sự khiến bao người phài xuýt xoa dành lời ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news