Tin mới

Là hoa hậu nhưng H'Hen Niê vẫn đối diện một nỗi sợ hãi về nhan sắc

Thứ sáu, 05/01/2024, 16:44 (GMT+7)

H'Hen Niê công khai gương mặt không son phấn đồng thời tiết lộ một nỗi sợ cô đang phải đối diện dù cho đã là hoa hậu.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê không ngại công khai hình ảnh để mặt mộc, khoe gương mặt xinh đẹp tự nhiên. Ở tuổi 33, nhan sắc nàng hậu Hoàn vũ ngày càng sắc sảo nhưng vẫn không kém phần tươi tắn rạng ngời. Cùng với khoảnh khắc này, H'Hen Niê thừa nhận yêu mến làn da nâu đặc trưng của mình thế nhưng bên cạnh đó nàng hậu không ngại hé lộ nỗi sợ hãi về sắc đẹp khi đã qua ngưỡng tuổi 30: "Yêu da nâu nhưng đừng nám ạ".

Là hoa hậu nhưng H'Hen Niê vẫn đối diện một nỗi sợ hãi về nhan sắc - Ảnh 1
 

Chia sẻ của H'Hen Niê đã nói trúng tâm lý của chị em quanh ngưỡng tuổi 30. Không ít người thể hiện nỗi lo sợ cũng giống với H'Hen Niê. Bên cạnh đó, không ít fan sắc đẹp vẫn dành những lời khen ngợi cho vẻ đẹp của nàng hậu. Dù ở tuổi 33 H'Hen Niê vẫn được nhận xét là sở hữu làn da mịn màng, ít nếp nhăn và không phải ai cũng tự tin khoe gương mặt mộc như cô.

H'Hen Niê thường xuyên có những màn khoe sắc vóc nuột nà. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê thường xuyên có những màn khoe sắc vóc nuột nà. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê là nàng hậu vô cùng giản dị. Không thiếu những lần người đẹp khiến dân tình xuýt xoa khi khoe diện mạo không son phấn. Hiện diện tại nhiều hoạt động đời thường, H'Hen Niê vẫn tự tin không trang điểm, để lộ ra gương mặt đẹp tự nhiên khiến không ít người ghen tỵ.

H'Hen Niê nhan sắc ngày càng sắc sảo. Ảnh: Internet
H'Hen Niê nhan sắc ngày càng sắc sảo. Ảnh: Internet

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc. Đời sống hằng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê