Tin mới

Sao Việt 5/12: MC Thanh Bạch diện mạo khác lạ hậu làm đẹp, Lâm Bảo Châu 'flex' bạn gái Lệ Quyên

Thứ ba, 05/12/2023, 19:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/12: MC Thanh Bạch diện mạo khác lạ hậu làm đẹp, Lâm Bảo Châu 'flex' bạn gái Lệ Quyên,...

MC Thanh Bạch diện mạo khác lạ hậu làm đẹp

Mới đây, MC Thanh Bạch còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai hình ảnh đi trùng tu nhan sắc. Vị MC tiết lộ, hiện tại bản thân đã có tuổi nên lông mày bị thưa và muốn cải thiện. "Hồi xưa cách đây 10 mấy năm, tôi cũng đã làm lông mày rồi. Theo thời gian thì lông mày rụng, thưa đi rất là nhiều. Bây giờ mình muốn làm cho nó sáng hơn", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Sao Việt 5/12: MC Thanh Bạch diện mạo khác lạ hậu làm đẹp, Lâm Bảo Châu 'flex' bạn gái Lệ Quyên - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, MC tuổi 64 còn cho biết thêm muốn gương mặt của mình trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn nên anh đã quyết định thực hiện cả phun môi. Sau khi làm mày và môi, gương mặt của MC Thanh Bạch trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn và khác hẳn trước đây. Đặc biệt, việc bỏ đi cặp kính quen thuộc càng khiến nam MC trở nên lạ lẫm khiến nhiều người khó lòng nhận ra. Với Thanh Bạch, anh rất hài lòng với diện mạo hiện tại của mình. 

Ở giữa thai kỳ, Phương Oanh bất ngờ 'xuống tóc'

Ở thời điểm mang bầu cặp song sinh, Phương Oanh vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Mới đây nhất, nữ diễn viên lại nhận về nhiều lời ngợi khen khi bất ngờ đăng tải hình ảnh "xuống tóc" đầy tươi tắn.

Sao Việt 5/12: MC Thanh Bạch diện mạo khác lạ hậu làm đẹp, Lâm Bảo Châu 'flex' bạn gái Lệ Quyên - Ảnh 2
 

Với khoảnh khắc này, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra đây là diện mạo của nữ diễn viên trong bộ Phim Hương vị tình thân. Ở thời điểm đóng tác phẩm này, Phương Oanh sở hữu diện mạo bầu bĩnh, nụ cười đáng yêu, có lẽ hình ảnh này cũng tương đồng với diện mạo của mẹ bầu đang ở tháng thứ 4 nên nữ diễn viên đã lựa chọn đăng tải khoảnh khắc này.

Hoài Linh hiện diện tại Mỹ, lập tức có hành động tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài

Mới đây, Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ và không quên có hành động tưởng nhớ đến người đồng nghiệp thân thiết Chí Tài. Thông qua bức hình được diễn viên Huỳnh Tiến Khoa chia sẻ, có thể thấy Hoài Linh đã cùng đàn em đi viếng mộ của người đồng nghiệp. Đây cũng chính là hành động quen thuộc mà nam danh hài thực hiện mỗi khi đến Mỹ.

Sao Việt 5/12: MC Thanh Bạch diện mạo khác lạ hậu làm đẹp, Lâm Bảo Châu 'flex' bạn gái Lệ Quyên - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng thường ghé thăm vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan, để động viên cô và cùng người em làm những món ăn mà Chí Tài khi xưa rất yêu thích để dâng lên bàn thờ.

Lâm Bảo Châu 'flex' bạn gái Lệ Quyên khiến ai nấy ghen tỵ

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tiếp tục nhận được sự xuýt xoa của công chúng khi nam người mẫu có màn khoe bạn gái đầy ấn tượng. Trên trang cá nhân, MC của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã đăng tải hình ảnh Lệ Quyên đang hát tại phòng trà cùng với đó là dòng chia sẻ thể hiện sự tự hào và hạnh phúc về người bạn gái hơn tuổi: "Hôm trước có order cô ca sĩ bài này thế là tối hát luôn. Đã thế cơ mà".

Sao Việt 5/12: MC Thanh Bạch diện mạo khác lạ hậu làm đẹp, Lâm Bảo Châu 'flex' bạn gái Lệ Quyên - Ảnh 4
 

Hành động của Lệ Quyên cũng cho thấy sự chiều chuộng và cực tâm lý của nữ ca sĩ. Cô biết cách mang đến cho bạn trai những bất ngờ nho nhỏ, biết cách thể hiện sự quan tâm, yêu thương hết mực chỉ thông qua những hành động hết sức giản đơn nhưng lại đầy tinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news