Tin mới

Nam Em tình tứ bên chồng sắp cưới tại sự kiện sang hàng loạt ồn ào

Thứ ba, 05/12/2023, 13:50 (GMT+7)

Hành động của Nam Em và bạn trai nhanh chóng nhận được sự chú ý, cho thấy mối quan hệ tình cảm đang ngày một gắn bó giữa hai người.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Nam Em và bạn trai doanh nhân liên tục chiếm sóng mạng xã hội bởi những dấu hiệu "bất thường" trong chuyện tình của họ. Hết mất tích, xóa ảnh bạn trai cho đến cập nhật những dòng trạng thái buồn trong chuyện tình yêu, Nam Em khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ đã rạn nứt với bạn trai.

Nam Em liên tục vướng ồn ào. Ảnh: Internet
Nam Em liên tục vướng ồn ào. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc đầy tình cảm của cặp đôi này khi Nam Em có sự hiện diện tại một sự kiện. Xuất hiện tại đây, Nam Em vô cùng lộng lẫy với chiếc váy kim tuyến bó sát người tôn lên đường cong đầy quyến rũ. Đáng chú ý trước khi lên sân khấu, Nam Em và chồng sắp cưới còn công khai thể hiện tình cảm, nắm tay nhau cực tình tứ chốn đông người. Điều này thể hiện tình cảm mặn nồng của cặp đôi giữa nhiều ồn ào, thị phi đang bủa vây gần đây.

Nam Em và chồng sắp cưới tình tứ ở hậu trường sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Em và chồng sắp cưới tình tứ ở hậu trường sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Nam Em thể hiện giọng ca cùng biểu cảm của chồng sắp cưới cũng được ghi lại. Anh chăm chú theo dõi bà xã tương lai hát, không hề bận tâm đến ánh mắt hay bất cứ ai xung quanh.

Chồng sắp cưới của Nam Em chăm chú theo dõi cô biểu diễn. Ảnh: Chụp màn hình
Chồng sắp cưới của Nam Em chăm chú theo dõi cô biểu diễn. Ảnh: Chụp màn hình

Nam Em là người đẹp đa tài của showbiz nhưng lại có chuyện tình cảm khá lận đận. Trước khi công khai tình cảm với nam doanh nhân lĩnh vực Phong thủy, Nam Em từng vướng phải nghi vấn tình cảm với Bạch Công Khanh. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những hành động tình tứ trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Năm 2018, Nam Em gây chú ý bởi một số tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang.  Đến cuối năm 2019, mối quan hệ của người đẹp với VJ Quốc Bảo cũng gây “lời ra tiếng vào” khi thông tin anh chàng này đã có con chung với bạn gái bị lộ ra. Quốc Bảo thậm chí phải lên tiếng xin lỗi Nam Em vì thị phi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em