Tin mới

Sao Việt 6/6: Hình ảnh ca sĩ Phương Loan sau gần 3 năm Chí Tài qua đời, diện mạo bất ngờ của Hoài Linh

Thứ ba, 06/06/2023, 20:56 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/6: Hình ảnh ca sĩ Phương Loan sau gần 3 năm Chí Tài qua đời, diện mạo bất ngờ của NS Hoài Linh,...

Hình ảnh ca sĩ Phương Loan sau gần 3 năm Chí Tài qua đời

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật bà xã Nhạc sĩ Lê Quang là ca sĩ Cam Thơ. Trong bữa tiệc này, khách mời bên cạnh là ca sĩ Trizzie Phương Trinh còn có sự hiện diện của nhiều bạn bè nghệ sĩ khác trong đó có Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sao Việt 6/6: Hình ảnh ca sĩ Phương Loan sau gần 3 năm Chí Tài qua đời, diện mạo bất ngờ của Hoài Linh - Ảnh 1
 

Xuất hiện trong bữa tiệc này, ca sĩ Phương Loan gây ấn tượng mạnh với diện mạo tươi tắn và vẻ trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Bà xã của cố danh hài Chí Tài diện áo hoddie dáng rộng phối cùng quần legging đen năng động và mái tóc buộc 2 bên khiến cô trở nên vui tươi và đầy nhí nhảnh.

Có thể thấy, sau gần 3 năm Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan đã có những thay đổi trong cuộc sống để thích nghi với cuộc sống thiếu vắng chồng. Cô cố gắng giữ cho mình tinh thần lạc quan, tích cực và thường xuyên tham gia các bữa tiệc họp mặt bạn bè hay sinh nhật với tâm thế vui vẻ. 

Bích Phương nghi gặp biến chứng thẩm mỹ

Thời gian gần đây, người hâm mộ lại không thường thấy sự hiện diện của Bích Phương trên MXH cũng như trên đường đua âm nhạc. Mãi cho đến hiện tại, nữ ca sĩ mới bất ngờ có màn tái xuất trong một chương trình truyền hình thực tế. Song, nhan sắc của Bích Phương lúc này lại gây chú ý hơn cả bởi có sự khác biệt rõ rệt so với trước đây.

Sao Việt 6/6: Hình ảnh ca sĩ Phương Loan sau gần 3 năm Chí Tài qua đời, diện mạo bất ngờ của Hoài Linh - Ảnh 2
 

Theo đó, trong khoảnh khắc trên sóng truyền hình, Bích Phương khi nói để lộ rõ gương mặt bị đơ cứng, đặc biệt là đôi môi bị méo, gương mặt có phần thiếu cân đối. Nhiều người cho rằng đây chính là biến chứng thẩm mỹ của Bích Phương khi cô can thiệp dao kéo vào nhan sắc của mình. Tuy nhiên cũng có người cho rằng nữ ca sĩ chỉ đang bị "dìm hàng" nhan sắc vì góc quay của camera. 

Zoom cận mặt NS Hoài Linh trong một sự kiện, diện mạo gây bất ngờ

Cách đây không lâu, Bình Tinh chia sẻ loạt ảnh tại trời Âu cùng các nghệ sĩ. Gây chú ý trong số đó chính là sự xuất hiện của NS Hoài Linh. Nam danh hài lộ diện với hình ảnh vô cùng giản dị khi mặc chiếc áo thun màu xanh nhạt, khoác áo đen bên ngoài và đội mũ lưỡi trai.

Sao Việt 6/6: Hình ảnh ca sĩ Phương Loan sau gần 3 năm Chí Tài qua đời, diện mạo bất ngờ của Hoài Linh - Ảnh 3
 

Qua bức ảnh chụp cận mặt, nghệ sĩ Hoài Linh để lộ nhiều nếp nhăn trên gương mặt, tóc cũng điểm những sợi bạc. So với trước đây, nam danh hài trông có phần gầy gò hơn. Chuỗi ồn ào kéo dài, Hoài Linh phải "đóng băng" nền tảng mạng xã hội, vắng bóng khỏi các show truyền hình. Cũng từ đó, nhất cử nhất động của "anh lớn làng hài" được công chúng quan tâm.

Đàm Thu Trang rạng rỡ sau sinh, hành động của ái nữ khiến ai nấy xuýt xoa

Sao Việt 6/6: Hình ảnh ca sĩ Phương Loan sau gần 3 năm Chí Tài qua đời, diện mạo bất ngờ của Hoài Linh - Ảnh 4
 

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc cực ngọt ngào bên hai con cùng dòng trạng thái: "Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng. Mẹ nhờ được chị Suchin nhiều thứ lắm rồi". Cùng với chia sẻ của Thu Trang là hình ảnh Suchin đang giúp mẹ cho em út Sutin uống sữa khiến mọi người vô cùng tan chảy. Có thể thấy, Suchin dù nhỏ đã có thể phụ giúp mẹ chăm em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news