Tin mới

Sao Việt 5/6: Hoài Lâm được khen ngợi dù diện mạo lên cân, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai thể hiện tình cảm

Thứ hai, 05/06/2023, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/6: Hoài Lâm được khen ngợi dù diện mạo lên cân, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai thể hiện tình cảm,...

Hoài Lâm được khen ngợi dù diện mạo lên cân

Thời gian gần đây, Hoài Lâm liên tục xuất hiện với diện mạo lên cân thấy rõ. Mới đây, khoảnh khắc ngoài đời của Hoài Lâm với diện mạo này tiếp tục nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo đó, một "người qua đường" đã bắt gặp Hoài Lâm và ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ Hoa nở không màu ngồi tại một quán ăn bình dân. Dễ dàng nhận thấy diện mạo giản dị với áo phông, quần tây được Hoài Lâm ưa chuộng những lúc không lên sân khấu. Đặc biệt ngoại hình tròn trịa, tăng cân của anh cũng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Sao Việt 5/6: Hoài Lâm được khen ngợi dù diện mạo lên cân, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai thể hiện tình cảm - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, bên dưới khoảnh khắc đời thường của Hoài Lâm, mọi người không đổ dồn vào đánh giá ngoại hình của nam ca sĩ mà ngược lại dành cho anh những lời ngợi khen. Ai nấy cũng đều ngợi khen tài năng âm nhạc, dù thể loại âm nhạc nào cũng thể hiện tốt và đặc biệt là mọi người yêu quý chính sự chân chất, giản dị từ chính những hình ảnh, hoạt động đời thường của nam ca sĩ trẻ. 

MC Cát Tường lên đồ tím lịm khoe đường cong cơ thể giữa biển khơi

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên - MC Cát Tường đã đăng tải khoảnh khắc khoe sắc vóc ở tuổi 45. Trong loạt hình này, nữ MC nổi bật với trang phục đồ bơi 1 mảnh tím lịm và vô cùng nổi bật. Với trang phục này, Cát Tường đủ sức khiến bản thân nổi bật trong mọi khung hình, đặc biệt thân hình với đường cong ở U50 khiến bao người phải trầm trồ.

Sao Việt 5/6: Hoài Lâm được khen ngợi dù diện mạo lên cân, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai thể hiện tình cảm - Ảnh 2
 

Bên dưới loạt hình này, cư dân mạng dành hết lời ngợi khen cho sắc vóc trẻ trung, đầy quyến rũ của MC Cát Tường. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ nhận được những lời khen ngợi về sự tự tin, thoải mái khoe dáng dù cho thân hình cô không phải quá hoàn hảo. Việc khoe dáng cho thấy nữ nghệ sĩ vô cùng tự tin vào vẻ đẹp của bản thân, không ngại những ý kiến trái chiều của mọi người và điều này khiến không ít người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ đến "bà mối".

Việt Anh và Quỳnh Nga công khai thể hiện tình cảm

Mới đây, Việt Anh đã trở thành khách mời của một chương trình truyền hình. Đặc biệt, sự hiện diện của khách mời Quỳnh Nga đã khiến không khí trở nên sôi động. Ở phần cuối chương trình, cả hai đã nắm tay nhau, trao cho nhau ánh mắt tình tứ và cùng song ca ca khúc Phút yêu đầu. Vừa song ca, khán giả bên dưới vô cùng thích thú và liên tục thúc ép Việt Anh và Quỳnh Nga thể hiện thân mật hơn màn trình diễn này với nụ hôn dành cho nhau.

Sao Việt 5/6: Hoài Lâm được khen ngợi dù diện mạo lên cân, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai thể hiện tình cảm - Ảnh 3
 

Việt Anh và Quỳnh Nga tỏ ra khá ngượng ngùng trước yêu cầu của khán giả. Anh cũng giải thích thêm với mọi người: "Thực ra chúng tôi chọn ca khúc mang tên Phút yêu đầu, nhưng tựa đề bài hát không liên quan đến câu chuyện thực tế của hai anh em chúng tôi đâu". Quỳnh Nga đồng tình với Việt Anh và cho rằng, cả hai lựa chọn ca khúc Phút yêu đầu vì cảm thấy ca khúc có quãng giọng phù hợp với hai người.

Thanh Thanh Huyền gây bất ngờ về diện mạo sau hình ảnh quá khứ muốn quên đi

Mới đây, đăng tải khoảnh khắc đời thường với một clip trên kênh Tiktok cá nhân, Thanh Thanh Huyền nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp thì không ít người cho rằng diện mạo này của Miss Charm Việt Nam trông vô cùng lạ lẫm, khác biệt trước đây. Cụ thể là đôi mắt của cô trở nên to, tròn và phần mí mắt dày hơn. Sự khác biệt về đôi mắt vô hình chung đã khiến tổng thể gương mặt có phần lạ lẫm hơn xưa. 

Sao Việt 5/6: Hoài Lâm được khen ngợi dù diện mạo lên cân, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai thể hiện tình cảm - Ảnh 4
 

Cũng chính vì diện mạo khác lạ này mà nhiều người đặt nghi vấn Thanh Thanh Huyền can thiệp thẩm mỹ, chỉnh sửa đôi mắt. Hiện, trước những nghi vấn này, Thanh Thanh Huyền vẫn lựa chọn im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news