Tin mới

Sao Việt 4/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức hôn lễ sau 6 năm yêu, Chi Pu khóc trên sóng truyền hình Trung Quốc

Chủ nhật, 04/06/2023, 20:10 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức hôn lễ sau 6 năm yêu, Chi Pu khóc trên sóng truyền hình Trung Quốc,...

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức hôn lễ sau 6 năm yêu

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dù đã công khai yêu đương được 6 năm và có với nhau 2 đứa con kháu khỉnh nhưng một đám cưới chỉn chu dành cho "nữ hoàng giải trí" vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Sao Việt 4/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức hôn lễ sau 6 năm yêu, Chi Pu khóc trên sóng truyền hình Trung Quốc - Ảnh 1
 

Tại buổi tiệc sau đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng, nữ ca sĩ nhận được câu hỏi khi nào thì làm đám cưới. Lúc này, Hà Hồ không trả lời mà đẩy sang cho chồng. Do Kim Lý không hiểu tiếng Việt nên vợ phải phiên dịch lại: "Will you marry me and when?" (Anh có cưới em không và khi nào?). Kim Lý trả lời dõng dạc: "Tôi chắc chắn sẽ cưới Hà vào cuối năm nay".

Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi khi đưa vợ kém 17 tuổi vào tình huống nguy hiểm

Sáng (4/6), trên kênh Tiktok Hồ Quang Hiếu vừa đăng tải đoạn clip chơi khăm vợ sắp cưới. Trong đoạn clip có thể thấy, bà xã kém 17 tuổi của nam ca sĩ ngồi ở hàng ghế sau trên ô tô. Lúc này, Tuệ Như đang ngủ gật và tựa đầu vào kính xe, giọng ca "Con bướm xuân" đã bất ngờ mở cửa kính xe khiến cho vợ bị nghiêng đầu ra ngoài cửa xe. Sau đó, cô giật mình tỉnh dậy. 

Sao Việt 4/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức hôn lễ sau 6 năm yêu, Chi Pu khóc trên sóng truyền hình Trung Quốc - Ảnh 2
 

Đoạn clip trên của Hồ Quang Hiếu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự bất bình trước hành động của nam nghệ sĩ với vợ của mình. Với cách làm như trên vẫn biết là trêu đùa nhưng sẽ vô cùng nguy hiểm với Tuệ Như. 

Phản ứng của Tăng Nhật Tuệ trước nghi vấn bị 'tố' quỵt tiền

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 tài khoản "tố" Tăng Nhật Tuệ quỵt tiền thu âm. Cụ thể, người này bày tỏ: "Hai thanh niên rất giỡn mặt, khi mà tất cả phòng thu đều từ mặt thì mình nhận làm việc với bạn.

Job này là job nhạc phim Hoa Vương và cho đến nay sau nhiều lần hẹn và rất nhiều cuộc gọi điện thoại mà các bạn luôn tránh né thì mình quyết định up lên để cho anh em bạn bè trong ngành tránh xa 2 gương mặt này ra. Số tiền ko bao nhiều nhưng đó là công sức của cả anh em chúng tôi. Tăng Nhật Tuệ".

Sao Việt 4/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức hôn lễ sau 6 năm yêu, Chi Pu khóc trên sóng truyền hình Trung Quốc - Ảnh 3
 

Người này tiết lộ thêm, anh nhận thu âm cho sản phẩm âm nhạc của Tăng Nhật Tuệ trong 1 dự án phim. Anh đã nhiều lần gọi điện và nhắn tin song không nhận được tiền công như thoả thuận như ban đầu. Điều này khiến anh anh vô cùng bức xúc và phải lên tiếng "tố" nam nhạc sĩ.

Về phía Tăng Nhật Tuệ chưa lên tiếng chính thức để giải quyết ồn ào trên. 

Chi Pu bật khóc trên show truyền hình Trung Quốc

Chi Pu hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng khi có sự hiện diện trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023. Trong tập mới nhất của chương trình, Chi Pu sẽ kết hợp chung với Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến trình diễn ca khúc Muốn đi biển của Feng Timo từng gây tiếng vang một thời tại Trung Quốc.

Sao Việt 4/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức hôn lễ sau 6 năm yêu, Chi Pu khóc trên sóng truyền hình Trung Quốc - Ảnh 4
 

Song, ca khúc này lại gây cho Chi Pu không ít những áp lực khiến cô phải bật khóc nức nở. Vốn không phát âm trôi chảy tiếng Trung thêm phần lời quá khó, nhịp điệu của ca khúc nhanh đã khiến Chi Pu chật vật trong việc xử lý bài hát.

Không những vậy, Chi Pu còn cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi không tự tin vào chính mình". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news