Tin mới

Sao Việt lên tiếng ngán ngẩm về ý thức khi nghệ sĩ đồng loạt bỏ về giữa lễ trao giải

Thứ bảy, 05/01/2019, 09:42 (GMT+7)

Ngay sau lễ trao giải Keeng Young Awards diễn ra tối ngày 3/1, khá nhiều nghệ sĩ vội vã đến checkin rồi bỏ về giữa chừng, cả hàng ghế trống trơn thưa thớt người xem.

Ngay sau lễ trao giải Keeng Young Awards diễn ra tối ngày 3/1, khá nhiều nghệ sĩ vội vã đến checkin rồi bỏ về giữa chừng, cả hàng ghế trống trơn thưa thớt người xem.

Ngay sau lễ trao giải Keeng Young Awards diễn ra tối ngày 3/1 nhiều nghệ sĩ vội vã đến check in, chụp ảnh rồi vội vã ra về. Hình ảnh những hàng ghế trống trơn, thưa thớt người xem ở hàng ghế VIP dành cho các nghệ sĩ được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ khiến nhiều người cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã thẳng thắn chia sẻ sự bức xúc của mình trước ý thức kém của một bộ phận nghệ sĩ Việt khi tham gia sự kiện. Nhiều người đã bày tỏ quan điểm đồng tình đối với chia sẻ này của cô.

Hình ảnh những hàng ghế trống trơn, thưa thớt người xem ở hàng ghế VIP dành cho các nghệ sĩ được Lưu Thiên Hương chia sẻ

Lưu Thiên Hương đăng bức ảnh chụp toàn cảnh sân khấu với những hàng ghế đầu vắng hoe người xem. Cô cho biết: “Các bạn đã nhận lời đến dự, BTC còn xếp cho cả một khu vực VIP gần sân khấu vì các bạn là những nhân vật được tôn trọng. Thế mà... Ở phía sau vẫn còn rất nhiều anh chị em nghệ sĩ biểu diễn và trao giải. Ai lại để trống cả khu thế kia trong khi xung quanh, fan và khán giả họ vẫn ngồi theo dõi từ đầu đến cuối”.

Nữ nhạc sĩ chia sẻ thêm, dù trước đó có rất đông nghệ sĩ đến dự lễ trao giải Keeng Young Awards, nhưng cuối cùng, cô chỉ còn thấy Minh Hằng, Lý Nhã Kỳ, Vũ Cát Tường, Đông Nhi, Ali Hoàng Dương, hoa hậu Hương Giang và một vài nghệ sĩ khác lịch thiệp ngồi lại từ đầu đến cuối chương trình.“Dù có người nhận giải, có người không, dù còn một mình một hàng ghế nhưng họ vẫn ở lại”, cô bày tỏ.

Chia sẻ này của Lưu Thiên Hương được xóa khỏi Facebook không lâu sau đó, tuy nhiên cô vẫn nhận được sự ủng hộ của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng việc "chuồn" của nghệ sĩ tại các sự kiện xảy ra như cơm bữa, phần lớn những nghệ sĩ này đều "mất điểm" trong mắt khán giả có mặt tại sự kiện.

Cũng trong một chia sẻ về sự kiện này, ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt lại bày tỏ sự thất vọng khi thấy nhiều nghệ sĩ vội vã đi về sau khi sự kiện mới bắt đầu. Anh cho rằng nếu nghệ sĩ chỉ tới để "check in, chụp hình" thì tới làm gì?

Khắc Việt cũng bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

"Lâu lắm rồi mình mới đi tham gia dự một chương trình giải thưởng âm nhạc, năm nay đã hơn 30 nên là không có trong phần giải thưởng nữa. Sau khi hát xong, mình tiếp tục xuống dưới ngồi đến cuối chương trình, một phần mình muốn xem các em và cổ vũ cho các em như Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, mình rất yêu âm nhạc cũng như muốn học hỏi thêm từ các em ấy.

Một điều thấy trong tất cả những chương trình giải thưởng âm nhạc, là sự vội vã của các đồng nghiệp. Mình luôn muốn ngồi đến cuối cùng trọn vẹn nhất, để cổ vũ và chứng kiến những khoảnh khắc của những bạn đồng nghiệp, mình thấy nhiều nghệ sĩ, có giải hay không có giải cũng vội vã đi về, thiết nghĩ các bạn đã bỏ thời gian ra để đi thì nên thể hiện sự văn minh của mình, còn không thì thôi đừng đi, ở nhà luôn cho nhanh. Đến để chụp hình check in xong đi về, đi thế đi làm gì, nhìn xuống mà chả còn 1 nghệ sĩ nào, ngoài những fan của các ca sĩ", Khắc Việt chia sẻ trên trang cá nhân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news