Tin mới

Sao Việt tấm tắc khen suất ăn được cấp trong khu cách ly tập trung

Thứ sáu, 20/03/2020, 10:23 (GMT+7)

Sau Châu Bùi, Lynk Lee... đến lượt Võ Hoàng Yến đã dành nhiều lời khen cho khẩu phần ăn cách ly khiến cư dân mạng thích thú.

Sau khi được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An Ninh tỉnh Bình Dương vì trở về từ Mỹ ngày 18/3, siêu mẫu Võ Hoàng Yên liên tục cập nhật cuộc sống trong môi trường cách ly trên trang cá nhân khiến cư dân mạng thích thú.

Trong ngày đầu tiên cách ly, người đẹp tỏ ra thích thú với sinh hoạt nơi đây. Cô cũng không quên khoe bữa ăn phụ và bữa ăn chính trong ngày.

Theo chân dài họ Võ chia sẻ, cô được ăn lót dạ ổ bánh mì vào buổi sáng. Đến bữa ăn chính, cô được cấp suất cơm cá kho mà phải thốt lên rằng: "Không nói quá tí nào chứ hơi bị ngon. Tớ hảo cá lắm. Ngon díp cả mắt!".

Lời khen mà Võ Hoàng Yến dành cho khẩu phần ăn cách ly khiến cư dân mạng thích thú. Đồ ăn trong khu vực cách ly đầy đủ chất dinh dưỡng, thậm chí không kém lúc ở nhà, khác với sự tưởng tượng của nhiều người.

Trước đó, Châu Bùi cũng thường xuyên chia sẻ khẩu phần ăn từ khu vực cách ly. Hotgirl trở về từ Italy cho biết, đồ ăn hợp vệ sinh, đầy đủ dinh dưỡng và đa dạng, thậm chí ngon hơn nhà làm.

1 ngày ăn đủ 3 bữa và đáp ứng được dinh dưỡng, fashionista cũng tiết lộ tăng cân trong thời gian lưu trú ngắn hạn. Với Châu Bùi, 14 ngày cách ly chỉ như một kỳ nghỉ dưỡng và cũng rất có ý nghĩa đối với cô.

Ngoài ra, nhiều dân mạng khác cũng thường xuyên chia sẻ khẩu phần ăn ở khu cách ly qua mạng xã hội. Họ nhận được những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và phải khen ngon.

Suất cơm cách ly sang chảnh được môt khách sạn ở Quảng Ninh cung cấp miễn phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news