Tin mới

Sao Việt: Tình hình của Cao Thái Sơn sau va chạm giao thông, Nam Em tiếp tục bị tố thái độ với người giúp việc

Thứ bảy, 09/12/2023, 17:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt: Tình hình của Cao Thái Sơn sau va chạm giao thông, Nam Em tiếp tục bị tố thái độ với người giúp việc,...

Tình hình của Cao Thái Sơn sau va chạm giao thông

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Cao Thái Sơn vừa chia sẻ thông tin mình bị Tai nạn giao thông. Theo đó, ô tô chở gia đình anh đã bị tàu hoả du lịch tuyến Đà Lạt - Trại Mát tông vào đuôi xe. Đi kèm theo đó là hình ảnh chiếc xe bị móp sau cú va chạm, may mắn không có thiệt hại về người. 

Sao Việt: Tình hình của Cao Thái Sơn sau va chạm giao thông, Nam Em tiếp tục bị tố thái độ với người giúp việc - Ảnh 1
 

Giọng ca Con đường mưa bày tỏ: "Cả nhà mới thấm một pha thoát chết thần kỳ khi bị tai nạn tàu hỏa tông ngang hông. Phước đức vẫn còn mạng. Quá sợ hãi". 

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với truyền thông, đại diện của Cao Thái Sơn cho biết, anh vừa từ bệnh viện kiểm tra sức khoẻ trở về. Người này cho biết, khi xảy ra tai nạn, ngoài tài xế, trên xe còn có 3 người gồm nam nghệ sĩ, chị gái và mẹ ruột của anh. 

Quang Lê tiết lộ sự thật khó ngờ sau khi đăng tải hình ảnh 6 múi vạm vỡ

Cách đây ít tháng, Quang Lê khiến nhiều người không tin vào mắt mình khi anh đăng tải hình ảnh cơ bắp vạm vỡ, thân hình 6 múi. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã nhanh chóng tiết lộ sự thật rằng đây chỉ là hình ảnh ghép của người hâm mộ mà thôi.

Sao Việt: Tình hình của Cao Thái Sơn sau va chạm giao thông, Nam Em tiếp tục bị tố thái độ với người giúp việc - Ảnh 2
 

Song sau khi đăng tải bức hình này, giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn như có thêm động lực để thực hiện kế hoạch Giảm cân, lấy lại vóc dáng khi xưa. Trong những hình ảnh mà Quang Lê đăng tải thời gian gần đây, dễ dàng nhận thấy hình ảnh thăng hạng về diện mạo, đặc biệt thân hình của nam ca sĩ gọn gàng tháy rõ. Điều này cho thấy những nỗ lực của nam ca sĩ để sớm lấy lại phong độ "vạn người mê" như năm nào.

Mẹ bỉm Nhã Phương khoe khoảnh khắc táo bạo chỉ sau hơn 2 tháng đón thiên thần nhỏ

Mới đây nhất, bà xã Trường Giang tiếp tục có màn khoe dáng khi thực hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, đầy uyển chuyển và cực dẻo dai. "Lần đầu tiên... mẹ Bi làm chuyện ấy. Chăm con không quên chăm mình", Nhã Phương viết kèm theo khoảnh khắc đầy ấn tượng này.

Sao Việt: Tình hình của Cao Thái Sơn sau va chạm giao thông, Nam Em tiếp tục bị tố thái độ với người giúp việc - Ảnh 3
 

Sau khi sinh con được hơn 2 tháng, Nhã Phương đã rất ý thức về việc lấy lại vóc dáng và thực hiện luyện tập chăm chỉ. Và thành quả mà bà xã Trường Giang nhận được khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ và thậm chí là khó tin với thân hình mảnh mai không khác gì thiếu nữ tuổi đôi mươi này.

Nam Em tiếp tục bị 'tố' thái độ với người giúp việc

Sao Việt: Tình hình của Cao Thái Sơn sau va chạm giao thông, Nam Em tiếp tục bị tố thái độ với người giúp việc - Ảnh 4
 

Những ồn ào của Nam Em lại được nối dài khi mới đây nhất những hình ảnh về dòng tin nhắn được cho là của người giúp việc trong nhà Nam Em đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, những dòng tin nhắn tiết lộ Nam Em đã dùng những lời lẽ cay nghiệt đến người giúp việc khi cô không hài lòng về bất cứ vấn đề gì. Đáng chú ý, ngay cả khi tâm trạng không tốt, Nam Em cũng dành lời lẽ không hay và tỏ thái độ với người giúp việc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news